MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/01/2018
Ngày cập nhật bài
2.900.000đ
Giá gốc: 4.990.000đ

Tiện dụng và giúp bảo vệ sức khỏe với nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B dung tích 3 lít, có chức năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chiên…

Tính năng nổi bật
- Nồi chiên không dầu chính hãng Lock&Lock
- Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn
- Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, bền bỉ
- Bảng điều khiển với màn hình hiển thị LCD
- Chức năng điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian nấu
- Cửa lọc dầu và khói giúp món ăn thơm ngon hơn
- Công suất hoạt động: 1.200 – 1.400 W
- Dung tích: 3 lít
- Kích thước sản phẩm: 280 x 313 x 395 mm
- Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Bạn thích nấu ăn tại nhà nhưng từng gặp vài sự cố với nồi chiên phải không? Món ăn không ngon, không giòn, mùi khó chịu, ám mùi dầu mỡ, khó lau chùi, vệ sinh... Thì đây, Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B chính là giải pháp lý tưởng cho bạn! Với nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B bạn có thể chiên bằng... không khí hỗ trợ cho sức khỏe tốt hơn!

So với nồi chiên thông thường, thức ăn được chiên bằng Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B có lượng chất béo giảm đến 80% mà vẫn tạo cảm giác ngon miệng. Ngoài ra, việc vệ sinh nồi chiên Lock&Lock ECF-300B cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều vì giỏ đựng thức ăn và các phụ kiện đều có thể tháo rời và rửa sạch bằng máy rửa chén, đồng thời không gây ra mùi khó chịu trong nhà khi chiên thức ăn.

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B sử dụng bộ lòng nồi có thể tích lớn: 3 lít, rộng rãi, thông thoáng giúp bạn có thể chiên một lượng lớn thức ăn cùng lúc rất tiện lợi và nhanh chóng. Điểm đặc biệt của bộ lòng nồi là được phủ lớp chống dính an toàn có độ chống bám dính cao, do đó bạn có thể chiên thực phẩm mà không cần dầu ăn hoặc cần rất ít dầu ăn, từ đó giảm được tới 80% lượng dầu mỡ có trong thức ăn. Ngoài ra, lớp chống bám dính trên bề mặt lòng nồi giúp bạn dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng bằng miếng lau chùi hoặc thậm chí bằng máy rửa chén.

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B

Nồi chiên chân không điện tử Lock&Lock ECF-300B được trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng tích hợp màn hình LCD, giúp thuận tiện trong việc điều khiển và quan sát nhiệt độ cùng với thời gian nấu còn lại, qua đó người dùng sẽ dễ dàng kiểm soát được quá trình nấu nướng của mình. Nồi chiên Lock&Lock ECF-300B với chức năng cài đặt nhiệt độ từ 60-200 độ C, phù hợp với nhiều món chiên khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt thời gian chiên cho từng món ăn với khoảng thời gian tối đa là 60 phút. Sản phẩm đã được thiết lập sẵn nhiệt độ và thời gian nấu thích hợp với 6 loại thực phẩm phổ biến như: cá, tôm, xương sườn/thịt, thịt gà, đùi gà/vịt, khoai tây… với các biểu tượng được hiển thị trên màn hình LCD rất thuận tiện để người dùng có thể quan sát và thao tác.

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B với các tính năng và ưu điểm thực sự là người bạn đáng tin cậy và là một trợ thủ cực kỳ tốt, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, nhất là với tính chất công việc ngày càng bận rộn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Lock&Lock

Tên sản phẩm

Nồi chiên không dầu điện tử

Mã sản phẩm

ECF-300B

Công suất

1.200 – 1.400 W

Dung tích

3 lít

Kích thước

280 x 313 x 395 mm

Bảng điều khiển

Điện tử

Màn hình hiển thị

LCD

Cài đặt thời gian

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn
Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, bền bỉ
Bảng điều khiển với màn hình hiển thị LCD
Chức năng điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian nấu
Cửa lọc dầu và khói giúp món ăn thơm ngon hơn
Quai cầm tiện dụng, linh hoạt trong di chuyển
Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN