MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/12/2017
Ngày cập nhật bài
7.850.000đ
Giá gốc: 11.800.000đ

Kết hợp nấu nhanh, nướng trên bề mặt bếp, cảm ứng Slider dạng ẩn với 10 dải công suất, tiết kiệm điện… là những điểm nổi bật của bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff-FL101IC.

Tính năng nổi bật
- Bếp đôi 1 điện từ + 1 hồng ngoại
- Công suất: 1.800 W x 2.000 W (10 dải công suất)
- Mặt kính: Crystal chịu lực, chịu sốc nhiệt cao
- Chức năng: Booster cực nhanh với bếp từ
- Chế độ 2 vòng nhiệt phù hợp mọi loại nồi
- Hệ thống điều khiển: Cảm ứng Slider
- Cảm ứng quá nhiệt, cảnh báo dư nhiệt
- Chức năng: Chia công suất tiết kiệm điện năng
- Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
- Kích thước khoét đá: 690 x 395 mm
- Bảo hành: 36 tháng tận nhà tại TP.HCM

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC là thiết bị nhà bếp cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-FL101IC được sản xuất nhằm khắc phục nhược điểm của các loại bếp thông thường trên thị trường hiện nay, để khắc phục được các nhược điểm đó, hãng sản xuất Kaff đã tích hợp trên cùng một thiết bị nấu 2 dòng bếp là 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bếp từ cơ bản là dòng bếp rất an toàn, thân thiện với con người, không gây ô nhiễm môi trường lại có khả năng gia nhiệt nhanh không làm nóng bề mặt kính nên không lo bị phỏng khi vô tình chạm tay vào bếp. Bếp từ có khả năng nấu ăn cực nhanh, đặc biệt là các món ninh, hầm, luộc, nấu nước sôi, nấu cháo... Tuy nhiên, bếp từ lại có nhược điểm là kén nồi, chỉ các sản phẩm nồi có tác dụng từ tính mới có thể nấu trên bếp từ được.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Bếp hồng ngoại là dòng bếp có thiết kế khá hiện đại với khả năng nấu nướng tương đối nhanh, không sinh ra khói, không gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt bếp hồng ngoại hoàn toàn không kén nồi, tất cả các loại nồi có mặt trên thị trường hiện nay đều có thể nấu được trên bếp hồng ngoại. Hơn nữa bếp hồng ngoại còn có thể nướng được thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp rất tiện lợi, đây là một ưu điểm mà bếp hồng ngoại có thể bù đắp cho bếp từ. Tuy nhiên, bếp hồng ngoại không có khả năng nấu nhanh như bếp từ, lại tỏa nhiệt nóng ra bề mặt bếp nên trong quá trình nấu ăn phải đặc biệt chú ý.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Do đó, bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL101IC khi kết hợp giữa 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại sẽ có những ưu điểm sau: không kén nồi do đã có bếp hồng ngoại bổ sung, nấu nhanh chóng các món ninh, hầm, đây là ưu điểm của bếp từ, có thể nướng thức ăn khi cần thiết trên bề mặt bếp hồng ngoại cùng với đó là các chức năng an toàn như: hẹn giờ, khóa an toàn đối với trẻ em, chức năng cảm ứng khi quá nhiệt đều được tích hợp trên bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-FL101IC.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Về thiết kế, bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL101IC được người tiêu dùng đánh giá cao bởi vẻ sang trọng, tinh tế với mặt kính màu đen sang trọng, các cạnh kính được bo và vát gọn gàng, thanh thoát. Kính sử dụng cho bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-FL101IC là dòng kính crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt lên đến 800 độ C, khả năng chống trầy xước cao, truyền nhiệt tốt ổn định, lại dễ dàng vệ sinh lau chùi. Kính crystal rất được lòng các hãng sản xuất gia dụng cao cấp nên người tiêu dùng phần nào cũng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm của Kaff KF-FL101IC.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Bếp từ hồng ngoại đôi Kaff KF-FL101IC trang bị mâm nhiệt cao cấp cho độ bền cao, khả năng gia nhiệt tốt và bền bỉ, người tiêu dùng cũng không phải lo lắng về lượng điện năng tiêu thụ của bếp từ hồng ngoại Kaff KF-FL101IC, bởi nhà sản xuất đã tích hợp chức năng inverter thông minh tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng một cách tối đa.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Đi sâu vào các chức năng của bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL101IC người tiêu dùng sẽ càng phấn khích và ngỡ ngàng bởi một loạt chức năng hiện đại ưu việt, an toàn được tích hợp trên bếp Kaff KF-FL101IC như:

Chức năng Booster cực nhanh với bếp từ: Khi chọn chế độ nấu nhanh Booster trên bảng điều khiển, bếp sẽ nấu với mức công suất cao nhất mà bếp đã được lập trình.

Điều khiển cảm ứng Slider độc lập dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp với 10 dải công suất cho người sử dụng thoải mái điều chỉnh nhằm phù hợp với mỗi món ăn cần chế biến.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Khi chọn chế độ này người nội trợ ngoài công việc nấu ăn còn có thể rảnh tay làm các công việc khác mà không lo thức ăn bị cháy hay quên tắt bếp gây ra các sự cố về điện.

Chức năng khóa trẻ em thông minh, tiện dụng cũng được tích hợp trên bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL101IC, khi chọn chức năng khóa an toàn trên bếp, tất cả mọi thao tác trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, điều này phòng ngừa các sự cố khi trẻ em vô tình chạm vào bếp có thể bấm nhầm các chức năng gây nguy hiểm, mất an toàn.

Chế độ 02 vòng nhiệt tiện dụng, tối ưu hóa với các loại nồi lớn/nhỏ đều có thể sử dụng được.

Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp.

Cảm ứng quá nhiệt.

Chức năng nướng trực tiếp trên bề mặt bếp điện hồng ngoại.

Về kích thước, bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC có kích thước mặt kính 730 x 420 mm, kích thước khoét đá 690 x 395 mm, khi lắp đặt âm, bếp trông rất đẹp mắt và không chiếm nhiều diện tích, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC có chế độ bảo hành vượt trội, đó là chế độ bảo hành 5 năm của nhà sản xuất. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC nói riêng và các dòng sản phẩm gia dụng nhà bếp nói chung.

Thông tin chi tiết

Sản phẩm

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC

Loại sản phẩm

Bếp kết hợp 1 từ + 1 hồng ngoại

Lò nấu

2

Công suất

3.800 W (lò trái: 1.800 W – lò phải: 2.000 W)

Chất liệu

Mặt kính: Crystal
Bụng bếp: Kim loại
Mâm nhiệt: Cao cấp

Điều khiển

Cảm ứng Slider độc lập dạng ẩn với 10 dải công suất

Chức năng an toàn

Chế độ hẹn giờ
Chế độ khóa trẻ em
Cảm ứng quá nhiệt, quá áp

Chức năng thông minh

Chức năng Booster cực nhanh với bếp từ
Chức năng Inverter tiết kiệm điện năng
Chế độ 02 vòng nhiệt
Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
Chức năng nướng với bếp điện

Kích thước bếp

730 x 420 mm

Kích thước khoét đá

690 x 395 mm

Trọng lượng

Đang cập nhật

Thương hiệu

Đức

Bảo hành

5 năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN