MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/10/2017
Ngày cập nhật bài
2.050.000đ
Giá gốc: 2.550.000đ

Với tính năng tạo ion hỗ trợ diệt khuẩn, máy làm mát Hatari HT-AC10R1 chỉnh gió theo 4 hướng và sử dụng remote vô cùng tiện lợi.

Tính năng nổi bật
- Công suất tiêu thụ 46 W
- Điện áp 220 V/50 Hz
- Điều khiển bằng cảm ứng
- Tính năng tạo ion diệt khuẩn
- Remote điều khiển từ ra
- Trọng lượng 10,2 kg
- Kích thước: 31 x 47 x 94 cm
- Bảo hành 36 tháng chính hãng

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1 là sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan được nhập khẩu nguyên chiếc đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Với chính sách bảo hành 36 tháng chính hãng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi trang bị máy làm mát Hatari HT-AC10R1 cho gia đình.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Với cơ chế làm mát không khí bằng hơi nước, Hatari HT-AC10R1 sẽ mang lại luồng không khí trong lành, mát mẻ mà không gây khô da, không ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong gia đình, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với cơ chế tạo ion âm hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả trong không khí. Không khí nóng đi qua tấm cooling pad sẽ gặp những phần tử nước, từ đó làm bay hơi dẫn đến quá trình mất năng lượng và hạ nhiệt độ nhanh chóng.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Máy làm mát di động Hatari HT-AC10R1 sử dụng 04 bánh xe chắc chắn dưới chân đế nên dễ dàng di chuyển đến khu vực cần làm mát một cách nhanh chóng. Vì thế, bạn có thể sử dụng quạt làm mát Hatari ở mọi vị trí mong muốn như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hoặc thậm chí ngay cả những khu vực ngoài trời.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Máy làm mát bằng hơi nước Hatari HT-AC10R1 sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng với đèn LED hiển thị sang trọng. Bên cạnh đó, Hatari HT-AC10R1 còn được trang bị remote điều khiển từ xa thật tiện lợi và tăng tính cơ động cho sản phẩm. Máy làm mát Hatari chỉnh gió theo 4 hướng: lên/xuống (chỉnh bằng tay) – qua/lại (tự động) giúp điều chỉnh linh hoạt theo góc độ bạn cần.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Khi mua quạt làm mát Hatari HT-AC10R1 được tặng kèm 02 viên đá khô giúp làm mát hiệu quả hơn. Bạn đặt 02 viên đá khô trong ngăn đá của tủ lạnh để từ 06 đến 08 tiếng cho đá khô đông lại, sau đó cho vào ngăn nước của máy làm mát Hatari để làm mát nhanh hơn.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Thông số kỹ thuật Hatari HT-AC10R1

Sản phẩm

Hatari HT-AC10R1

Công suất

46 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Trọng lượng

10,2 kg

Kích thước

31 x 47 x 94 cm

Dung tích ngăn nước

08 lít

Chống giựt

ELCB

Hẹn giờ

08 tiếng

Tốc độ

04 mức

Tạo ion

Xuất xứ

Thái Lan

Bảo hành

36 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Hatari

Hatari là thương hiệu được thành lập vào năm 1980 bởi ông Joon Wanavit. Hiện nay, Hatari là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Thái Lan về sản phẩm quạt điện tử.

Hatari đã xây dựng được uy tín về việc phát triển và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao thông qua sự chính xác trong thiết kế và sản xuất cũng như kiểm soát chất lượng chu đáo, nhằm cung cấp sản phẩm với hiệu suất tối ưu và độ bền cao. Hatari rất tự hào về những thành tựu đạt được và cung cấp sản phẩm với các tiêu chuẩn cao nhất. Sản phẩm Hatari được đảm bảo chất lượng với hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Tầm nhìn dài hạn của Hatari là duy trì vị trí hàng đầu thị trường trong công nghệ lưu thông không khí. Các sản phẩm của Hatari được thiết kế dựa trên những tiến bộ mới nhất trong CAD / CAM với đội ngũ những nhà thiết kế chuyên môn và các kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Với hơn 35 năm kinh nghiệm cùng cái nhìn sâu sắc vào các ngành công nghiệp và đầu tư liên tục vào kỹ thuật thiết kế và sản xuất mới nhất, Hatari cam kết cung cấp sản phẩm quạt điện tốt nhất cho khách hàng.

Hatari đang phấn đấu hoạt động như một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội và để được sự chú ý của cộng đồng. Đó là cam kết của chúng tôi để có những đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN