MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sumika DR26

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/09/2017
Ngày cập nhật bài
5.220.000đ
Giá gốc: 5.800.000đ

Sử dụng Sumika DR26 thiết kế hiện đại với công nghệ làm mát hiệu quả bằng hơi nước giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng giảm xuống tạo không khí mát mẻ, không ảnh hưởng các thiết bị điện tử.

Mùa hè nóng bức luôn là nỗi ám ảnh của mọi người và không phải ai cũng có điều kiện lắp máy lạnh để giải quyết cái nóng kinh hồn đó. Giờ đây, bạn hãy yên tâm với máy làm mát không khí Sumika DR26, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sumika DR26 với công nghệ làm mát bằng hơi nước sẽ mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và mát mẻ tức thì mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các thiết bị điện tử trong gia đình.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

Đặc điểm nổi bật của máy làm mát Sumika DR26:

1. Khả năng làm mát hiệu quả:
Sumika DR26 sử dụng công nghệ làm mát bằng phương pháp bay hơi nước, khi không khí nóng đi qua tấm cooling pad - được làm bằng polimer cao phân tử - gặp các phân tử nước sẽ bốc hơi, từ đó làm mất đi năng lượng và giảm nhiệt độ xuống 5 - 10 độ C. Sau khi hạ nhiệt độ, không khí mát được thổi mạnh ra phía trước quạt qua 2 tầng lưu thông gió giúp làm mát hiệu quả hơn. Quá trình này lặp đi lặp lại liên tục cho đến khi nhiệt độ phòng ổn định ở mức 27 - 28 độ C. Trong quá trình làm mát, bạn có thể cho thêm đá viên trực tiếp vào ngăn chứa nước để nâng cao hiệu quả làm mát đồng thời giúp nhiệt độ phòng giảm xuống còn khoảng 26 - 27 độ C.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

2. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng:
Máy làm mát Sumika DR 26 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, dạng hình tháp. Vỏ ngoài của máy làm mát bằng hơi nước Sumika DR26 có màu trắng được làm bằng nhựa PP an toàn cho sức khỏe. Nổi bật trên hết là bảng điều khiển màu xanh dương rất bắt mắt với các nút nhấn điều khiển bằng cảm ứng cho phép bạn chạm nhẹ để điều khiển quạt một cách nhanh chóng. Hai tầng làm mát tách biệt nhau với cửa lùa để chỉnh hướng gió lên/xuống theo nhu cầu và tính năng đảo tự động giúp làm mát mọi ngóc ngách trong phòng.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

3. Khả năng làm mát cao, thích hợp mọi nhu cầu sử dụng:
Sumika DR26 được trang bị 2 tầng gió lưu thông cùng 2 động cơ công suất 110 W có khả năng hoạt động đồng bộ giúp tăng cường khả năng làm mát và nâng lưu lượng khí lên đến 2.500 m3/giờ. Từ đó, quạt làm mát Sumika sẽ giúp hạ nhiệt phòng một cách nhanh chóng, hiệu quả, đặc biệt thích hợp với không gian thông thoáng như phòng khách, phòng ăn hoặc trong các không gian kín như phòng ngủ, kho hàng với diện tích làm mát lên đến 30 m2. Ngoài ra, với 3 chế độ gió thông minh: bình thường - thiên nhiên - phòng ngủ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn, mang lại cuộc sống thoải mái hơn.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

4. Sử dụng bánh xe giúp di chuyển dễ dàng:
Quạt làm mát di động Sumika DR26 được trang bị 2 bánh xe lớn phía sau quạt và 2 bánh xe nhỏ phía trước giúp giữ thăng bằng tốt cũng như đảm bảo cho khả năng di chuyển dễ dàng đến khu vực cần làm mát. Các bánh xe được làm chắc chắn có tải trọng lên đến 100 kg giúp đảm bảo cho máy lúc đầy nước vẫn di chuyển thuận tiện. Bên cạnh đó hai bánh xe trước còn được thiết kế cần gạt khóa bánh xe tiện lợi, chỉ cần gạt cần xuống là có thể cố định vị trí quạt trong thời gian dài.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ:
Máy làm mát bằng hơi nước Sumika DR26 sử dụng điện năng thấp - chỉ 110 W nên mức tiêu hao điện năng thấp hơn so với máy lạnh nhưng lại sử dụng được ở mọi không gian từ thông thoáng đến kín đáo. Các chế độ giả lập gió còn cho phép tiết kiệm hơn nữa khi sử dụng đúng mục đích. Với 3 mức công suất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng và mức độ làm mát theo yêu cầu. Bình chứa nước có dung tích lên đến 30 lít giúp máy làm mát hiệu quả trong thời gian từ 08 - 10 tiếng vì vậy bạn không phải lo lắng hết nước giữa chừng. Bên cạnh đó, Sumika DR26 còn trang bị van khóa nước tự động phía sau thân máy giúp máy có thể tự bơm thêm khi hết nước do đó, bạn hoàn toàn thải mái và tự tin tận hưởng những tiện nghi mà Sumika DR26 mang lại cho bạn và gia đình mình.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

Tại sao nên mua máy làm mát không khí Sumika?

- Sumika là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy làm mát không khí với hàng trăm mẫu mã khác nhau phù hợp mọi đối tượng như: gia đình, cơ quan, xí nghiệp...
- Toàn bộ linh kiện được sản xuất tại Malaysia dựa trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như tăng cường khả năng hoạt động bền bỉ của máy làm mát Sumika.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo với chính sách giao hàng và bảo hành miễn phí trong khu vực TP.HCM và các khu vực có trung tâm bảo hành ủy quyền của Sumika trên khắp các tỉnh, thành.
- Giá cả phải chăng: Linh kiện của máy làm mát Sumika được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy của Sumika ở Việt Nam nên giá thành tương đối tốt so với mặt bằng chung trên thị trường.
- Linh kiện thay thế sẵn có: Với linh kiện được nhập sẵn trong kho nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, nếu có hỏng hóc cần phải thay thế thì bạn có thể mua để thay thế một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Thông số kỹ thuật của máy làm mát Sumika DR26

Mã sản phẩm

Sumika DR26

Công suất

110 W

Điện áp

220V - 50/60Hz

Lưu lượng gió

2.500 m3/giờ

Diện tích làm mát

20 - 30 m2

Dung tích bình chứa

30 lít

Độ tiêu hao nước

3 - 4 lít/giờ

Độ ồn

≤ 56 dB

Kích thước

45 x 42 x 118 cm

Trọng lượng

15 kg

Điều khiển

Nút bấm + Remote

Thương hiệu

Nhật Bản

Xuất xứ

Việt Nam

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Sumika

Sumika là thương hiệu máy làm mát không khí đến từ Nhật Bản. Các dòng máy làm mát Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người tiêu dùng. Sumika được phân phối chính thức qua website bán hàng www.KingShop.vn. Máy làm mát Sumika sử dụng nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước giúp hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ giảm xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

Tấm làm mát được làm bằng polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước, từ đó giúp hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Máy làm mát không khí Sumika DR26

Máy làm mát không khí Sumika tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với máy lạnh và độ bền cao hơn, ít hư hỏng nên đỡ tốn chi phí bảo trì. Máy làm mát di động Sumika không thải ra khí CFC và có thể sử dụng để làm mát ngoài trời.

Những khu vực thường sử dụng phổ biến như:

- Làm mát tại các khu triển lãm, các buổi tiệc, quán cà phê.
- Làm mát tại các siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan.
- Làm mát tại các nhà máy, các khu công nghiệp, thông gió và kiểm soát độ ẩm.

Bảng so sánh giữa máy làm mát Sumika và máy điều hòa

Thông số

Máy làm mát Sumika

Máy điều hòa nhiệt độ

Phí đầu tư

Thấp

Cao

Chi phí định kỳ

Thấp hơn 90%

Rất cao

Chất lượng không khí

Trong lành, tự nhiên

Không khí cũ, tái tuần hoàn

Chất làm lạnh

Nước

CFC

Bảo trì

Đơn giản, tự bảo trì

Phức tạp, chi phí cao

Tính linh động

Di động

Cố định

Cách sử dụng

Trong nhà và ngoài trời

Trong nhà

Khí thải

Thân thiện với môi trường

Khí CFC hủy hoại tần ozone

Lượng khí thải cacbon

Không có

Rất cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN