MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sumika HP-70

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/09/2017
Ngày cập nhật bài
8.900.000đ
Giá gốc: 9.900.000đ

Diện tích làm mát rộng, bình chứa đến 70 lít, điều khiển bằng bảng điều khiển điện tử trên máy và remote, Sumika HP-70 là quạt làm mát tiện dụng với phòng khách lớn, nhà hàng, quán cà phê…

Máy làm mát Sumika HP-70 là quạt làm mát mới được Sumika tung ra thị trường trong năm 2017, quạt có lưu lượng gió tương đối lớn 7.000 m3/giờ phù hợp với những không gian rộng từ 40 - 60 m2 như phòng khách lớn, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, cửa hàng, văn phòng...

Máy làm mát không khí Sumika HP-70

Máy làm mát không khí Sumika HP-70 có thiết kế chắc chắn, vỏ ngoài và khung sườn của máy được làm từ nhựa cao cấp ABS. Cấu tạo của quạt làm mát Sumika HP-70 gồm: tấm làm mát cooling pad, cánh quạt, motor quạt, motor bơm nước, thang đo mực nước, khoang chứa nước, van xả nước, bảng điều khiển, remote, 4 bánh xe.

Máy làm mát không khí Sumika HP-70

Quạt làm mát không khí Sumika HP-70 trang bị động cơ công suất 280 W, tạo ra lưu lượng gió 7.000 m3/giờ chia làm 3 cấp độ gió: trung bình, thấp, nhanh cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu. Máy làm mát Sumika HP-70 được điều khiển bằng hệ thống bảng điều khiển điện tử trên máy kết hợp màn hình hiển thị chức năng, nhiệt độ rõ ràng trực quan dễ sử dụng.

Máy làm mát không khí Sumika HP-70 thiết kế khoang chứa nước có dung tích 70 lít, trong một giờ hoạt động, Sumika HP-70 tiêu hao khoảng 3 - 8 lít nước. Người dùng không phải lo hết nước trong khoang chứa bởi máy làm mát được tích hợp thang đo và báo hiệu mực nước giúp tiện kiểm soát lượng nước còn trong khoang chứa để chủ động trong việc thêm nước; van xả nước dưới đáy bình chứa, người dùng nên vệ sinh khoang chứa nước và vệ sinh quạt định kỳ để tránh vi khuẩn phát sinh trong quá trình sử dụng lâu ngày gây ra.

Máy làm mát Sumika HP-70 nói riêng, máy làm mát không khí nói chung, hoạt động theo nguyên lý tận dụng hơi nước mát được tạo từ tấm cooling pad khi motor bơm nước từ khoang chứa thẩm thấu lên các khe rãnh được thiết kế khoa học trên tấm cooling pad, nước bốc hơi, cánh quạt tạo luồng gió mang theo hơi nước mát thổi ra không gian xung quanh, từ đó làm mát không khí và giảm nhiệt độ xuống từ 2 - 10 độ C.

Tính chất gió tạo ra từ quạt làm mát Sumika HP-70 mô phỏng gió tự nhiên mang theo hơi nước mát mẻ, quạt có 4 chiều gió thổi tự động qua trái/phải và điều chỉnh lên xuống tùy theo vị trí cần được làm mát. Đặc biệt máy làm mát không khí Sumika HP-70 còn được trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi giúp dễ dàng trong việc thao tác, chức năng này rất được người dùng ưa thích.

Lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí

- Để xa tầm tay trẻ em, không cho trẻ nghịch phá khi quạt đang hoạt động.
- Đặt trên bề mặt phẳng và khô ráo, vệ sinh quạt ít nhất 3 tháng một lần.
- Không được che chắn khi sử dụng và đặt vật dụng khác lên trên quạt.
- Rút điện sau khi sử dụng và nên vệ sinh quạt sạch sẽ trước khi đi xa.
- Nếu có các hư hỏng hoặc trục trặc phải mang quạt đến trung tâm bảo hành để kiểm tra hoặc thay thế.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát Sumika HP-70

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

Sumika

Công suất

280 W

Dung tích

70 lít

Lưu lượng gió

7.000 m3/giờ

Diện tích làm mát

40 - 60 m2

Chức năng

Làm mát

Điều khiển

Điện tử

Điều khiển từ xa

Màn hình hiển thị

Hẹn giờ

Đang cập nhật

Độ ồn

≤ 60 dB

Cấp độ gió

3

Hướng gió

4 chiều. Tự động trái/phải, điều chỉnh lên/xuống

Chức năng ion

Đang cập nhật

Trang bị đá khô

Không

Trọng lượng máy

35 kg

Kích thước thùng

84 x 57 x 132 cm

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Sumika

Sumika là thương hiệu máy làm mát không khí đến từ Nhật Bản. Các dòng máy làm mát Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người tiêu dùng. Sumika được phân phối chính thức qua website bán hàng www.KingShop.vn. Máy làm mát Sumika sử dụng nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước giúp hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ giảm xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát không khí Sumika HP-70

Tấm làm mát được làm bằng polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước, từ đó giúp hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Máy làm mát không khí Sumika HP-70

Máy làm mát không khí Sumika tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với máy lạnh và độ bền cao hơn, ít hư hỏng nên đỡ tốn chi phí bảo trì. Máy làm mát di động Sumika không thải ra khí CFC và có thể sử dụng để làm mát ngoài trời.

Những khu vực thường sử dụng phổ biến như:

- Làm mát tại các khu triển lãm, các buổi tiệc, quán cà phê.
- Làm mát tại các siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan.
- Làm mát tại các nhà máy, các khu công nghiệp, thông gió và kiểm soát độ ẩm.

Bảng so sánh giữa máy làm mát Sumika và máy điều hòa

Thông số

Máy làm mát Sumika

Máy điều hòa nhiệt độ

Phí đầu tư

Thấp

Cao

Chi phí định kỳ

Thấp hơn 90%

Rất cao

Chất lượng không khí

Trong lành, tự nhiên

Không khí cũ, tái tuần hoàn

Chất làm lạnh

Nước

CFC

Bảo trì

Đơn giản, tự bảo trì

Phức tạp, chi phí cao

Tính linh động

Di động

Cố định

Cách sử dụng

Trong nhà và ngoài trời

Trong nhà

Khí thải

Thân thiện với môi trường

Khí CFC hủy hoại tần ozone

Lượng khí thải cacbon

Không có

Rất cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN