MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sumika SM450

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/09/2017
Ngày cập nhật bài
5.580.000đ
Giá gốc: 6.200.000đ

Để làm mát hiệu quả, sử dụng máy làm mát di động Sumika SM450 với 3 tốc độ gió, có remote, chức năng hẹn giờ… vô cùng tiện ích.

Vào những ngày hè oi bức, chúng ta có rất nhiều cách để giải nhiệt như: đi bơi, ăn kem hoặc ăn trái cây lạnh… nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời và điều mà chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi quá nóng đó chính là sử dụng quạt hoặc máy lạnh.

Về máy lạnh, tuy có thể làm mát toàn bộ không gian phòng nhưng giá khá cao, không phải ai cũng có điều kiện sử dụng; đồng thời nếu ở lâu trong phòng máy lạnh cũng không tốt vì sẽ làm da dễ bị khô cùng sự thay đổi nhiệt độ đột ngột khi từ phòng máy lạnh bước ra môi trường bên ngoài sẽ khiến chúng ta dễ bị sốc nhiệt. Nếu sử dụng quạt máy dù giá thành rẻ nhưng lại không đủ mát, không thể giúp giải nhiệt triệt để. Nhận biết điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời máy làm mát, một trong những chiếc máy làm mát chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay, đó chính là máy làm mát Sumika SM450.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao quạt làm mát không khí di động Sumika lại giúp giải nhiệt tốt ở phần bên dưới nhé.

Máy làm mát không khí Sumika SM450

Máy làm mát không khí Sumika SM450 có công suất 180 W kèm lưu lượng gió lớn 4.500 m3/giờ phù hợp diện tích từ 35 – 45 m2 như phòng khách, văn phòng... giúp làm mát hầu như toàn bộ không gian phòng, bên cạnh đó quạt có 3 tốc độ gió giúp dễ dàng điều chỉnh tăng/giảm tùy thích.

Máy làm mát không khí Sumika SM450

Quạt làm mát Sumika SM450 được sản xuất với kiểu dáng, màu sắc bên ngoài đẹp, vỏ máy chắc chắn, thiết kế tinh xảo... Quạt làm mát không khí SM 450 giúp giải quyết vấn đề nắng nóng hiện nay, với khả năng làm mát cùng chức năng lọc không khí, làm mát bằng gió tự nhiên đảm bảo không khí trong lành, thân thiện với môi trường, giảm thiểu các vấn đề độc hại so với máy điều hòa không khí.

Máy làm mát không khí Sumika SM450

Máy làm mát không khí bằng hơi nước Sumika SM450 được thiết kế với kiểu quạt ly tâm, điều khiển bằng remote hoặc nút bấm trên máy. Tuy công suất lớn nhưng với kích thước: 460 x 460 x 1.255 mm, máy không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng, chưa nói đến chế độ bảo hành 12 tháng tận nhà vô cùng tiện lợi, giúp quý khách không mất thời gian và công sức mang máy đến hãng để sửa chữa. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt hàng tại website Kingshop.vn của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Máy làm mát không khí Sumika SM450

Thông số chi tiết

Model

SM450

Sản phẩm

Máy làm mát

Thương hiệu

Sumika

Điện áp

220 V/50 Hz

Công suất

180 W

Lưu lượng gió

4.500 m3/giờ

Dung tích

46 lít

Kích thước

460 x 460 x 1.255 mm

Chất liệu

Vỏ bằng nhựa cao cấp

Chức năng

Làm mát không khí
Lọc không khí
Hẹn giờ
Tiết kiệm điện

Trọng lượng

23 kg

Xuất xứ

Thương hiệu Nhật Bản

Bảo hành

12 tháng tận nhà tại Tp.HCM

Giới thiệu thương hiệu Sumika

Sumika là thương hiệu máy làm mát không khí đến từ Nhật Bản. Các dòng máy làm mát Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người tiêu dùng. Sumika được phân phối chính thức qua website bán hàng www.KingShop.vn. Máy làm mát Sumika sử dụng nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước giúp hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ giảm xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát không khí Sumika SM450

Tấm làm mát được làm bằng polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước, từ đó giúp hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Máy làm mát không khí Sumika SM450

Máy làm mát không khí Sumika tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với máy lạnh và độ bền cao hơn, ít hư hỏng nên đỡ tốn chi phí bảo trì. Máy làm mát di động Sumika không thải ra khí CFC và có thể sử dụng để làm mát ngoài trời.

Những khu vực thường sử dụng phổ biến như:

- Làm mát tại các khu triển lãm, các buổi tiệc, quán cà phê.
- Làm mát tại các siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan.
- Làm mát tại các nhà máy, các khu công nghiệp, thông gió và kiểm soát độ ẩm.

Bảng so sánh giữa máy làm mát Sumika và máy điều hòa

Thông số

Máy làm mát Sumika

Máy điều hòa nhiệt độ

Phí đầu tư

Thấp

Cao

Chi phí định kỳ

Thấp hơn 90%

Rất cao

Chất lượng không khí

Trong lành, tự nhiên

Không khí cũ, tái tuần hoàn

Chất làm lạnh

Nước

CFC

Bảo trì

Đơn giản, tự bảo trì

Phức tạp, chi phí cao

Tính linh động

Di động

Cố định

Cách sử dụng

Trong nhà và ngoài trời

Trong nhà

Khí thải

Thân thiện với môi trường

Khí CFC hủy hoại tần ozone

Lượng khí thải cacbon

Không có

Rất cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN