MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát Sumika SM20

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/09/2017
Ngày cập nhật bài
4.100.000đ
Giá gốc: 4.600.000đ

Sumika SM20 là quạt làm mát có thể làm mát diện tích khoảng 15 m2, thiết kế 3 tốc độ gió, chức năng tạo ion âm hỗ trợ diệt khuẩn, tự tắt trong 24 giờ, điều khiển bằng remote tiện dụng…

Máy làm mát hiện được xem là giải pháp tối ưu dùng để thay thế cho chiếc máy điều hòa trong nhà, những ưu điểm máy làm mát mang lại là rất lớn giúp cho không gian sinh hoạt, làm việc và học tập của gia đình trở nên dễ chịu, thoáng mát hơn; đồng thời không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và giúp tiết kiệm điện năng rất nhiều.

Hôm nay, Kingshop.vn xin giới thiệu đến các bạn máy làm mát Sumika SM20, với thiết kế gọn nhẹ cùng khả năng hoạt động hiệu quả, an toàn dựa trên cơ chế tạo ra hơi nước, giúp làm mát không khí, hạ nhiệt độ môi trường, mang đến cho gia đình bạn bầu không khí thoáng mát, dễ chịu trong suốt mùa hè mà không cần phải sử dụng đến máy điều hòa.

Máy làm mát Sumika SM20

Máy làm mát không khí Sumika SM20 trang bị bình chứa nước dung tích 15 lít giúp máy có thể hoạt động trong suốt thời gian dài mà không phải châm nước, rất tiện dụng. Máy hoạt động an toàn trên cơ chế tạo hơi nước nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, không làm ướt các vật dụng trong nhà. Đặc biệt, quạt làm mát Sumika SM20 còn tích hợp thêm chức năng tạo ion âm giúp lọc không khí. Các ion âm này có tác dụng trung hòa bụi bẩn, hỗ trợ diệt vi khuẩn và các tác nhân gây hại có trong môi trường sống mang lại cho bạn và gia đình bầu không khí trong lành, thoáng mát và cực kỳ dễ chịu, nhất là đối với những gia đình ở thành thị có bầu không khí ngày càng bị ô nhiễm như hiện nay.

Máy làm mát Sumika SM20

Quạt làm mát di động Sumika SM20 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng; đồng thời được trang bị sẵn 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, cho phép bạn có thể sử dụng quạt ở bất kỳ nơi nào như trong phòng ngủ, phòng khách hay ngoài sân vô cùng linh hoạt. Ngoài ra, quạt còn có ngăn chứa nước có thể tháo rời giúp dễ dàng trong việc châm nước cũng như vệ sinh máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Quạt còn được tích hợp thêm remote điều khiển từ xa cho phép người dùng có thể điều chỉnh quạt ngay tại chỗ ngồi của mình mà không phải lại gần thật tiện dụng.

Máy làm mát Sumika SM20

Máy làm mát Sumika SM20 có lưu lượng gió lớn lên đến 1.600 m3/giờ đủ để làm mát một không gian rộng 10 - 15 m2 với 3 mức tốc độ gió cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu, đồng thời cũng được trang bị thêm tính năng hẹn giờ tự tắt trong vòng 24 tiếng cho phép người dùng yên tâm sử dụng, sau đó có thể đi ngủ hay làm việc khác mà không sợ quạt sẽ chạy cả ngày hoặc qua đêm gây hao tốn điện năng. Máy làm mát Sumika SM20 với nhiều tính năng và ưu điểm hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay, nếu bạn đang có ý định mua một máy làm mát thì Sumika SM20 hiện đang được bán giảm giá tại Kingshop.vn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Sumika – Việt Nam

Tên sản phẩm

Máy làm mát

Mã sản phẩm

SM20

Công suất

85 W

Dung tích bình chứa nước

15 lít

Lưu lượng gió

1.600 m3/giờ

Diện tích làm mát

10 - 15 m2

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Chức năng tạo ion âm lọc không khí
3 mức tốc độ gió tùy chỉnh
Hẹn giờ tự tắt 24 tiếng
Tích hợp remote điều khiển từ xa tiện dụng
4 bánh xe di chuyển linh hoạt
Dễ dàng vệ sinh, làm sạch

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Sumika

Sumika là thương hiệu máy làm mát không khí đến từ Nhật Bản. Các dòng máy làm mát Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người tiêu dùng. Sumika được phân phối chính thức qua website bán hàng www.KingShop.vn. Máy làm mát Sumika sử dụng nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước giúp hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ giảm xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát Sumika SM20

Tấm làm mát được làm bằng polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước, từ đó giúp hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Máy làm mát Sumika SM20

Máy làm mát không khí Sumika tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với máy lạnh và độ bền cao hơn, ít hư hỏng nên đỡ tốn chi phí bảo trì. Máy làm mát di động Sumika không thải ra khí CFC và có thể sử dụng để làm mát ngoài trời.

Những khu vực thường sử dụng phổ biến như:

- Làm mát tại các khu triển lãm, các buổi tiệc, quán cà phê.
- Làm mát tại các siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan.
- Làm mát tại các nhà máy, các khu công nghiệp, thông gió và kiểm soát độ ẩm.

Bảng so sánh giữa máy làm mát Sumika và máy điều hòa

Thông số

Máy làm mát Sumika

Máy điều hòa nhiệt độ

Phí đầu tư

Thấp

Cao

Chi phí định kỳ

Thấp hơn 90%

Rất cao

Chất lượng không khí

Trong lành, tự nhiên

Không khí cũ, tái tuần hoàn

Chất làm lạnh

Nước

CFC

Bảo trì

Đơn giản, tự bảo trì

Phức tạp, chi phí cao

Tính linh động

Di động

Cố định

Cách sử dụng

Trong nhà và ngoài trời

Trong nhà

Khí thải

Thân thiện với môi trường

Khí CFC hủy hoại tần ozone

Lượng khí thải cacbon

Không có

Rất cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN