MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sumika YF-46 là một trong những máy làm mát thế hệ mới của hãng Sumika, sử dụng công nghệ làm mát tự nhiên, thân thiện và an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Máy hoạt động dựa trên cơ chế tạo ra luồng gió 4 hướng mang theo hơi nước nhưng không hề làm ướt các đồ điện tử, sách báo trong nhà cũng như hoàn toàn không ảnh hưởng đến hô hấp của người già và trẻ em, đảm bảo an toàn tối đa sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, máy có thể sử dụng tốt trong không gian mở và nhiều môi trường khác nhau mà không gây hao tốn điện năng, đồng thời mang đến cho người dùng một bầu không khí cực kỳ thoáng mát, dễ chịu trong suốt mùa hè. Với những ưu điểm và sự tiện dụng trên, máy làm mát không khí bằng hơi nước Sumika YF-46 thực sự là giải pháp tốt nhất để xua tan cái nóng mùa hè, là sự thay thế hoàn hảo cho chiếc máy lạnh trong nhà của bạn.

Máy làm mát không khí Sumika YF-46

Quạt làm mát không khí Sumika YF-46 có thiết kế cao cấp, hiện đại với lớp vỏ ngoài chắc chắn, được thiết kế tỉ mỉ, bền đẹp góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm phần mỹ quan, sang trọng. Quạt làm mát Sumika được trang bị bảng điều khiển thông minh với các nút bấm bằng điện tử giúp người dùng dễ dàng quan sát, tùy chọn các chức năng của máy như: 3 mức tốc độ, các chế độ gió, chế độ hẹn giờ tự tắt,... nếu bạn không muốn lúc nào cũng phải đến gần để điều chỉnh trực tiếp trên máy thì đã có remote giúp điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 10 m được tích hợp sẵn giúp bạn có thể điều chỉnh máy ngay tại chỗ ngồi của mình, thật là tiện dụng phải không nào?

Máy làm mát không khí Sumika YF-46

Quạt làm mát di động Sumika YF-46 có công suất 180 W hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió với lưu lượng cao lên đến 5.000 m3/giờ phù hợp với nhiều không gian như: trong phòng, ngoài sân hay kể cả ở những quán ăn, quán cà phê cho người dùng linh động sử dụng. Bên cạnh đó, dung tích bình chứa nước lớn đến 60 lít cho phép máy hoạt động cả ngày mà không phải châm nước vô cùng tiện dụng. Máy còn được trang bị tấm lọc nước cao cấp kết hợp chế độ tạo ion âm hỗ trợ lọc không khí, diệt trừ vi khuẩn và bụi bẩn giúp luôn mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng.

Máy làm mát không khí Sumika YF-46

Máy làm mát không khí Sumika YF-46 được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, máy còn có thiết kế ống thoát nước thừa cùng các bộ phận lọc, chứa nước có thể tháo rời cho phép người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, qua đó tiết kiệm không ít thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo được độ bền cho sản phẩm theo thời gian. Máy làm mát không khí Sumika YF-46 hiện đang được bán với giá thành cực sốc tại Kingshop.vn cùng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Sumika – Việt Nam

Tên sản phẩm

Máy làm mát

Mã sản phẩm

YF-46

Công suất

180 W

Dung tích bình chứa nước

60 lít

Kích thước sản phẩm

660 x 455 x 965 mm

Lưu lượng gió

5.000 m3/giờ

Diện tích làm mát

30 - 50 m2

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, cao cấp
Chức năng tạo ion âm lọc không khí
3 mức tốc độ gió tùy chỉnh
Chế độ gió tự nhiên thân thiện với người dùng
Chức năng hẹn giờ tự tắt thông minh
Tích hợp remote tiện dụng
4 bánh xe di chuyển linh hoạt
Dễ dàng vệ sinh

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Sumika

Sumika là thương hiệu máy làm mát không khí đến từ Nhật Bản. Các dòng máy làm mát Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người tiêu dùng. Sumika được phân phối chính thức qua website bán hàng www.KingShop.vn. Máy làm mát Sumika sử dụng nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước giúp hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ giảm xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát không khí Sumika YF-46

Tấm làm mát được làm bằng polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước, từ đó giúp hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Máy làm mát không khí Sumika YF-46

Máy làm mát không khí Sumika tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với máy lạnh và độ bền cao hơn, ít hư hỏng nên đỡ tốn chi phí bảo trì. Máy làm mát di động Sumika không thải ra khí CFC và có thể sử dụng để làm mát ngoài trời.

Những khu vực thường sử dụng phổ biến như:

- Làm mát tại các khu triển lãm, các buổi tiệc, quán cà phê.
- Làm mát tại các siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan.
- Làm mát tại các nhà máy, các khu công nghiệp, thông gió và kiểm soát độ ẩm.
 
Bảng so sánh giữa máy làm mát Sumika và máy điều hòa

Thông số

Máy làm mát Sumika

Máy điều hòa nhiệt độ

Phí đầu tư

Thấp

Cao

Chi phí định kỳ

Thấp hơn 90%

Rất cao

Chất lượng không khí

Trong lành, tự nhiên

Không khí cũ, tái tuần hoàn

Chất làm lạnh

Nước

CFC

Bảo trì

Đơn giản, tự bảo trì

Phức tạp, chi phí cao

Tính linh động

Di động

Cố định

Cách sử dụng

Trong nhà và ngoài trời

Trong nhà

Khí thải

Thân thiện với môi trường

 Khí CFC hủy hoại tần ozone

Lượng khí thải cacbon

Không có

 Rất cao