MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/11/2016
Ngày cập nhật bài
9.990.000đ

Du khách hãy tham quan Đài Loan trong 5 ngày để khám phá nhiều thắng cảnh, đền đài…, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây để có dịp thư giãn cùng gia đình dịp cuối năm.

Ngày khởi hành: thứ 7 hàng tuần
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Phương tiện: Vietjet Air

Ngày 1: TP. HCM - Đài Nam - Cao Hùng (Ăn tối)

08:00: Hướng dẫn viên (HDV) công ty du lịch đón quý khách tại cột số 10, cổng D2, lầu 2 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay VJ858@10:45-15:00 đi Đài Loan.

15:00: Đoàn đến sân bay Đài Nam, xe và HDV đón đoàn và đưa đi tham quan thành phố cổ xưa nhất ở đảo Đài Loan - còn được mệnh danh là Thành phố Phượng Hoàng - City of the Phoenix. Nơi đây du khách tìm lại được nhiều kiến trúc và dấu vết của nền văn hóa cổ xưa nhuộm màu sắc Lão Giáo, Khổng Giáo và Phật Giáo.

- Anping Gorge - Pháo đài cổ An Bình được người Hà Lan xây dựng từ đầu thế kỷ XVII.

- Bảo tàng viện Chi Mei - ngoài những tác phẩm mỹ thuật của Âu châu qua các thời đại, bảo tàng còn có nhiều tầng lầu trưng bày đồ cổ, bàn ghế, nhạc cụ, vũ khí, áo giáp và đặc biệt là xác thú vật, bao gồm đủ loại thú vật của tất cả mọi vùng trên thế giới.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối, sau đó di chuyển đến Cao Hùng - thành phố lớn thứ hai của Đài Loan và là thành phố cảng lớn hạng 4 trên thế giới.

- Quý khách đi mua sắm tại chợ đêm Lục Hợp – chợ được tổ chức tại đây hơn 50 năm và trở thành biểu tượng của thành phố. Buổi họp chợ bắt đầu vào chập tối và diễn ra suốt đêm cho tới lúc mặt trời mọc. Du khách sẽ thấy rất nhiều món ăn cũng như quần áo, đồ thủ công và các mặt hàng khác trong khu chợ này có giá rất phải chăng. Tại đây, du khách hãy thử qua món đậu phụ thối - một món ăn truyền thống của Đài Loan có mùi vị rất đặc biệt, được làm từ đậu, bắp cải và ớt. Hoặc du khách đi dạo trên sông Tình Yêu - Love River về đêm bằng du thuyền (chi phí tự túc) đi từ bờ Đông sang bờ Tây để ngắm cảnh đẹp, thưởng thức café, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và lãng mạn bên bờ sông nổi tiếng sạch đẹp này. Đoàn nghỉ đêm tại Cao Hùng.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

Ngày 2: Cao Hùng - Đài Trung (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách khởi hành tham quan Hồ Sen - Lotus Lake, một hồ nước nhân tạo hoàn thành vào năm 1951, hoa sen nở rộ trên mặt hồ cùng với hơn 20 ngôi đền thờ xung quanh nổi tiếng như đền thờ Long Hổ - Dragon and Tiger Pagodas, đình Xuân Thu và đền thờ Khổng Tử - Confucius Temple. Hồ Sen là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn cho lễ hội World Games năm 2009 với các cuộc thi như đua xuồng polo, đua thuyền rồng và trượt nước.

- Xuân Thu Các - Spring and Autumn Pavilions, được xây dựng vào năm 1953, tương truyền rằng Quan Thế Âm đã xuất hiện trên đám mây và hướng dẫn mọi người xây dựng đình như ngày nay.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

- Đoàn tham quan trung tâm chế tác kim hoàn và mua sắm tại Dream Mall.

Trưa: Dùng bữa trưa, sau đó đoàn đi tham quan Fo Guang Shan – Phật Quang Sơn Thiền Viện được đại sư Tinh Vân, một bậc danh tăng cùng các đệ tử sáng lập năm 1967, đã trở thành thánh địa Phật giáo Đài Loan với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm. Ngày nay có đến 200 chi nhánh trên thế giới, trong số đó có các đạo tràng quy mô, uy nghiêm không kém như Tây Lai Tự (Mỹ), Nam Thiên Tự (Úc), Nam Hoa Tự (châu Phi)… Hai bên đường có hàng trăm bức tượng Phật dát vàng. Ngay sát bên Phật Quang Sơn là bảo tàng Phật giáo với kiến trúc lộng lẫy và bề thế.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

Chiều: Đoàn khởi hành về Đài Trung. Dùng bữa chiều, sau đó tự do sinh hoạt hoặc dạo chơi chợ đêm Phùng Giáp - Fengjia Night Market. Nghỉ đêm tại Đài Trung.

Ngày 3: Đài Trung - Nam Đầu - Đài Bắc (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tham quan Trung Đài Thiền Tự - Chung Tai Temple do hòa thượng Ngộ Pháp xây dựng từ năm 1991, khánh thành năm 2001. Hòa thượng là người phát triển dòng phái Thiền Tông lớn nhất ở Đài Loan.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

- Du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt – Sun Moon Lake, một hồ nước tự nhiên duy nhất trên đảo Đài Loan, phần phía Đông có hình dáng tròn như mặt trời, phía Tây lại như vầng trăng khuyết. Thuyền cập bến tại một hòn đảo rộng lớn với rất nhiều cây đào, trên đảo là Huyền Trang Tự, nơi thờ đại sư Huyền Trang và Xá Lợi óc của ngài (tức Tam Tạng trong bộ truyện Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân).

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

- Văn Võ Miếu – Wen Wu Temple nơi thờ Khổng Tử cùng hai đồ đệ của ông là Mạnh Tử và Tuân Tử ở Văn Miếu; còn Võ Miếu thờ Quan Công và Nhạc Phi. Văn Miếu nằm trên cao cho thấy quan niệm trọng văn khinh võ của người xưa.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

- Đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tại cửa hàng trà nổi tiếng của Đài Loan với các loại trà sấy khô từ vùng rừng núi A Lý nổi tiếng, hoặc món tre ngâm giấm (dạng như các loại dưa cải ngâm của người Việt), paté wasabi và các loại dược thảo địa phương.

Chiều: Đoàn về Đài Bắc, dùng bữa tối, sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

Ngày 4: Đài Bắc (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tham quan Làng cổ Thập Phần - Shifen Old Street, thả hoa đăng cầu nguyện, đây cũng là biểu tượng của hòa bình, của nền văn hóa truyền thống nơi đây. Hoa đăng được làm bằng loại giấy gạo dầu trên một khung bằng tre với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu tượng trưng cho sức khỏe, tài sản, công việc, bình an… Du khách tự tay viết những lời cầu nguyện lên hoa đăng và đốt nến để thả hoa đăng lên trời.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

- Long Sơn Tự - Long Shan Temple, ngôi chùa có lối kiến trúc cổ được xây dựng vào năm 1738, với những tác phẩm chạm khắc hình rồng lộng lẫy trên cột và mái chùa.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

- Cửa hàng phong thủy tỳ hưu.

Trưa: Dùng bữa trưa. Mua sắm đặc sản bánh dứa Đài Loan.

- Tòa tháp Taipei 101 gồm 101 tầng với tổng chiều cao 509 m, là tòa nhà cao thứ 2 trên thế giới. Quý khách có thể ngắm nhìn Đài Bắc từ đài quan sát ở tầng 89 và một đài quan sát ngoài trời tại tầng 91 trên tòa tháp Taipei 101 (chi phí đi thang máy lên tháp tự túc).

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Tự do sinh hoạt hoặc đi tham quan chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương cũng như khách du lịch trong và ngoài nước. Chợ mở cửa đến khoảng 4-5 giờ sáng hoặc du khách có thể dạo phố Tây Môn Đinh – Xi Men Ting, nhộn nhịp vào khoảng 5 giờ chiều và kéo dài đến 12 giờ đêm. Khu chợ đêm luôn đầy ắp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áo cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

Ngày 5: Đài Bắc - TP.HCM (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tham quan Nhà tưởng niệm Trung Chánh - Chiang Kai Shek Memorial Hall, được xây dựng để tưởng nhớ Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Tòa nhà được xây dựng với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh (Trung Quốc), có tường 4 bên sơn trắng với mái lợp ngói màu xanh, cao hơn 70 m bất kể du khách nhìn từ góc độ nào đều cảm nhận được sự hùng vĩ của ngôi nhà này.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

- Bảo tàng cung điện quốc gia - National Palace Museum. Bảo tàng với bộ sưu tập 693.507 hiện vật và tác phẩm nghệ thuật cổ đại Trung Quốc được xem lớn nhất thế giới. Bộ sưu tập này phản ánh hơn 5.000 năm lịch sử Trung Hoa từ thời kỳ đồ đá mới đến cuối triều đại nhà Thanh, được coi là tinh hoa của truyền thống, lịch sử và văn hóa Trung Hoa.

Du lịch Đài Loan 5N4Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế - Duty Free cho đến giờ hẹn ra sân bay đáp chuyến bay VJ843@19:00-21:35 về Việt Nam.

21:35: Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour: (VNĐ)

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu phòng đơn

Ngủ chung giường với người lớn

11.990.000

10.690.000

6.990.000

4.890.000

Dịch vụ tour bao gồm:

1. Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông theo chương trình.
2. Các phụ phí thuế phi trường 2 nước; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu: chi phí thuế sẽ căn cứ theo thông bao chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé
3. Khách sạn tiêu chuẩn 4*: 2 khách/phòng – khách lẻ nam hay nữ ngủ phỏng 3 theo giới tính
4. Các bữa ăn theo chương trình.
5. Xe vận chuyển theo chương trình
6. Phí tham quan theo chương trình
7. Hướng dẫn viên tiếng Việt theo đoàn suốt tuyến và HDV địa phương nói tiếng Anh/Hoa/Việt.
8. Bảo hiểm du lịch quốc tế, mức bảo hiểm 210.000.000 đ/khách/trường hợp
9. Quà tặng lưu niệm: nón du lịch và bao da đựng hộ chiếu.

Dịch vụ tour không bao gồm:

1. Hộ chiếu còn thời hạn không dưới 6 tháng tính theo ngày về.
2. Phụ thu phòng đơn, điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
3. Hành lý quá cước qui định, xe vận chuyển ngoài chương trình, các show về đêm.
4. Bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế địa phương (mức phí 120.000 đ/ngày/khách)

Điều kiện đăng ký và thanh toán:

1. Khi đăng ký tour đặt cọc: 5.000.000 đ/khách.
2. Thanh toán 100% số tiền tour còn lại sau khi được chấp thuận visa.

Điều kiện hủy tour:
1. Hủy tour sau khi đặt cọc tour và trước khi nộp phí visa: chi phí không hoàn lại là 2.000.000đ (phí đặt cọc vé máy bay)
2. Sau khi nộp phí visa: chi phí không hoàn lại là 3.000.000đ
3. Trường hợp bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 3.000.000đ.
4. Hủy tour trước ngày khởi hành 21 (hai mươi mốt) ngày, Quý khách chịu chi phí 50% và visa (nếu có)
5. Hủy tour trước ngày khởi hành 14 (mười bốn) ngày, Quý khách chịu chi phí 70% và visa (nếu có)
6. Hủy tour trước ngày khởi hành 07 (bảy) ngày, Quý khách chịu chi phí 100% và visa (nếu có)

Điều kiện xin visa du lịch đài loan: Nộp hồ sơ 25 ngày trước ngày khởi hành

A. Quý Khách có hộ khẩu thường trú từ Đà Nẵng trở vào:
1. Hộ chiếu gốc có thời hạn trên 6 tháng, có chữ ký của người mang hộ chiếu và hộ chiếu cũ (nếu có)
2. Hình nền trắng, cỡ 4x6
3. CMND (bản sao)
4. Hộ khẩu (bản sao)
5. Chứng minh công việc: hợp đồng lao động (bảo sao có sao y của công ty) và đơn xin nghỉ phép (bản gốc) theo đúng ngày đi của tour hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy nộp thuế.
6. Chứng minh tài chính: Giấy chứng nhận QSD đất, sổ tiết kiệm và xác nhận số dư
7. Phiếu thông tin khai đơn đi du lịch Đài Loan
8. Giấy cam kết khi đi du lịch Đài Loan

Tất cả giấy tờ cần sao y công chứng trừ hộ chiếu gốc và đơn xin nghỉ phép bản gốc).

B. Quý Khách dưới khách dưới 18 tuổi - có hộ khẩu thường trú từ Đà Nẵng trở vào:
1. Hộ chiếu gốc có thời hạn trên 6 tháng, có chữ ký của người mang hộ chiếu và hộ chiếu cũ (nếu có)
2. Hình nền trắng, cỡ 4x6
3. CMND (bản sao)
4. Hộ khẩu (bản sao)
5. Giấy khai sinh (bản sao)
6. Thẻ học sinh (bản sao) và đơn xin nghỉ học có chứng nhận của nhà trường
7. Chứng minh tài chính của cha mẹ: Giấy chứng nhận QSD đất, sổ tiết kiệm và xác nhận số dư
8. Nếu trẻ không đi cùng cha mẹ, phải có giấy ủy quyền của cha mẹ cho người thân đi kèm có xác nhận của của địa phương nơi đăng ký thường trú theo hộ khẩu. Yêu cầu ghi rõ quan hệ với người được uỷ quyền, mục đích đi du lịch Đài Loan và có đầy đủ thông tin cá nhân của cha, mẹ, người đi du lịch cùng và chữ ký của các bên.
9. Phiếu thông tin khai đơn đi du lịch Đài Loan có cha hoặc mẹ ký tên
10. Giấy cam kết khi đi du lịch Đài Loan có cha hoặc mẹ ký tên

Tất cả giấy tờ cần sao y công chứng (trừ hộ chiếu, đơn xin nghỉ phép và giấy bảo lãnh bản gốc)

Lưu ý:
1. Kể từ 1/9/2016 công dân có hộ chiếu Việt Nam, có visa hoặc thẻ cư trú tại các nước Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Schengen và Hàn Quốc còn thời hạn hoặc hết thời hạn trong vòng 10 năm trở lại đều có thể đăng ký e-visa nhập cảnh vào Đài Loan - không trừ phí visa.
2. Quý khách đã từng đi Đài Loan, từng xin visa hoặc bị từ chối visa hoặc có người thân tại Đài Loan đề nghị cung cấp thông tin để công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn hiệu quả đạt visa cao.
3. Tùy vào từng hồ sơ có thể khách sẽ được yêu cầu ký quỹ từ 100.000.000đ đến 150.000.000 đ/khách.
4. Hồ sơ nộp bản photo sao y bản chính. Trong trường hợp Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.Hồ Chí Minh yêu cầu bản chính để đối chiếu hoặc yêu cầu bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào nếu thấy cần thiết, thì Công ty du lịch sẽ thông báo đến từng khách hàng cụ thể.

Ghi chú:
1. Lịch trình các điểm tham quan trong chương trình có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
2. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
3. Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay của Hãng Hàng Không và tình hình khách sạn tại các nơi đoàn đến. Trong những trường hợp khách quan như: đình công, khủng bố, thiên tai, thời hạn cấp visa của Lãnh Sự quán hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì Công ty Du lịch An Thái sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh
4. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm vào các điều khoản quy định về thủ tục xuất nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Từ Hà Nội có tour này khong bạn?

Nga Do|2017-02-08 17:52:23Trả lời

Hạn tuổi đi du lich ?

Quyên Nguyễn|2017-01-30 17:13:14Trả lời

nếu muốn đi từ Ha Nội cty có chướng trình này ko

Đặng văn Khoa|2016-11-25 15:53:55Trả lời

  • Trang:

  • 1