MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng điện Korea King KEG 8300WG

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/02/2016
Ngày cập nhật bài
1.550.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Vỉ nướng điện Korea King KEG-8300WG sử dụng chất chống dính cao cấp giúpthực phẩm không bám dính vào vỉ, thực phẩm chín đều, tránh tình trạng bị cháy khét.

Trong các bữa tiệc nướng, bạn cảm thấy bất tiện khi phải nhóm lửa, đốt than, khi nướng lại bị khói, thực phẩm dễ cháy khét. Tại sao bạn không chọn ngay cho mình một sản phẩm hiện đại như vỉ nướng điện Korea King KEG-8300WG, không phải tốn nhiều thời gian chuẩn bị, lại dễ sử dụng nhờ hoạt động bằng điện năng, thực phẩm cũng được chín đều và nhanh chóng hơn mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng.

Vỉ nướng điện Korea King KEG 8300WG

Vỉ nướng điện Korea King KEG-8300WG được thiết kế với kích thước rộng, bạn có thể thoải mái nướng thực phẩm với số lượng lớn. Vỉ nướng điện còn được hỗ trợ chân gạt nghiêng, tách chiết các loại dầu mỡ dư thừa, bảo đảm tuyệt đối về sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên bề mặt của vỉ nướng điện KEG-8300WG được tráng lớp chống dính Diamond Coating - chất liệu độc quyền của hãng Korea King, giúp khi chế biến, thực phẩm không bám dính vào vỉ, giữ nguyên được vị thơm ngon, hình dáng của thực phẩm.

Nhờ chất liệu chống dính cao cấp giúp cho việc vệ sinh vỉ nướng điện cũng trở nên dễ dàng hơn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.

Hoạt động với công suất 1.300W mạnh mẽ, tiết kiệm được thời gian chế biến. Dễ dàng sử dụng cùng nút điều khiển nhiệt nằm ngay bên cạnh bếp dễ thao tác.

Khi đã sở hữu vỉ nướng điện KEG-8300WG bạn không còn phải lo về vấn đề thời gian chuẩn bị, rất nhanh và gọn, lại không gây mùi, không khói khi nướng. Thoải mái tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Vỉ nướng điện Korea King KEG-8300WG

Mã sản phẩm

KEG-8300WG

Hãng sản xuất

Korea King

Công suất

1.300W

Chất liệu

Chất chống dính Diamond Coating cao cấp

Tính năng

-Nút điều khiển nhiệt dễ thao tác
-Chân gạt nghiêng, tách dầu mỡ
-Không gây ra mùi, khói khi chế biến

Trọng lượng

3,4 kg

Kích thước

50 x 8,5 x 29 cm

Xuất xứ

Thương hiệu Hàn Quốc, lắp ráp tại Trung Quốc

Bảo hành

12 Tháng


Thông tin thương hiệu


Korea King là một trong những thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu của Hàn Quốc. Với chất lượng tốt, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, chế độ hậu mãi tuyệt vời, các sản phẩm của Korea King ngày càng được người tiêu dùng tin dùng. Korea King đang ngày càng mở rộng các hệ thống đại lý nhằm giúp người tiêu dùng có thể tìm đến và mua hàng một cách dễ dàng với giá cả hợp lý. Hiện tại, Korea King đã phát triển đa dạng các dòng sản phẩm hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp như: nồi cơm điện, nồi áp suất, bình thủy điện, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, quạt hơi nước, quạt đá, máy làm sữa đậu nành, chảo phủ đá hoa cương… để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN