MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/01/2016
Ngày cập nhật bài
4.890.000đ
Giá gốc: 5.690.000đ

Tour du lịch Côn Đảo trọn gói đã bao gồm vé máy bay, nghỉ đêm tại resorttiện nghi, sát biển chuẩn 3 sao, khám phá những điểm du lịch tâm linh chỉ có ở Côn Đảo.

Xem chùm tour Free & Easy đi Côn Đảo tại đây
• Khởi hành từ Sài Gòn
• Thời gian: 3 ngày 2 đêm
• Phương tiện: Máy bay
• Khởi hành: T2, 3, 4, 5, CN

Ngày 01: TP.Hồ Chí Minh - Côn Đảo (Ăn trưa, tối)

Sáng: Quý khách có mặt tại sân bay quốc nội Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay ra Côn Đảo theo giờ bay đã đăng ký (thời gian bay: 60 phút), tới nơi xe và hướng dẫn viên (HDV) Opentour đón khách về khách sạn nhận phòng. Nghỉ ngơi. Ăn trưa.

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

Chiều: Khám phá Côn Sơn:

- Dinh chúa Đảo: Trước đây là nơi ở và làm việc của các đời chúa đảo. Tìm hiểu về lịch sử hình thành Côn Đảo thông qua các hiện vật, cổ vật, hình ảnh và các tư liệu được lưu lại từ thời Pháp đến nay.

- Trại tù Phú Sơn, Phú Hải: Nơi ghi dấu bước chân lưu đày của hàng trăm nghìn người tù chiến sĩ cộng sản với các truyền thuyết về hầm xay lúa, phòng tra tấn mang tên Phòng Tối,...

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

- Chuồng cọp kiểu Pháp: Khám phá hệ thống chuồng cọp được xây dựng kiên cố ẩn giữa các mê cung cổng trong, cổng ngoài nhằm làm mất phương hướng tù nhân chính trị và đánh lạc hướng quan sát. Các hình thức tra tấn dã man nhất đã diễn ra tại đây.
Du khách vui chơi tại bãi biển Côn Đảo.

- Chuồng cọp kiểu Mỹ: Với các dãy phòng giam nhỏ hẹp và ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971 nhằm tra tấn và suy nhược hóa tinh thần cách mạng của tù nhân chính trị cộng sản Việt Nam.

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

- Khu biệt lập chuồng bò: Vốn từng là nơi chăn nuôi bò, nuôi heo với 9 phòng biệt giam, 24 hộc chứa heo, 2 chuồng nhốt bò và 1 hầm chứa phân bò. Năm 1930, Pháp biến chuồng bò thành trại giam các tù nhân nữ. Năm 1963, để mở rộng nhà tù, Mỹ sửa 24 hộc nuôi heo thành 24 phòng giam. Tù chính trị chống chào cờ, bị còng xiềng cầm cố lâu ngày, bị bại liệt cơ thể bị đưa về đây để tiếp tục đày ải.

- Nghĩa trang Hàng Dương: Nơi chôn cất hàng vạn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ bị tù đày, kéo dài từ năm 1862 đến năm 1975. Đây cũng là nơi chôn cất chị Võ Thị Sáu, phần mộ gắn liền với những câu chuyện có thật về sự linh thiêng.

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

- Miếu bà Phi Yến: Còn có tên là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến - thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Ở Côn Đảo, người dân địa phương tôn sùng hai người phụ nữ như những bậc thánh nữ linh thiêng, đó là bà Phi Yến và liệt sĩ anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu.

Tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay la cà khám phá ẩm thực miền biển tại các nhà hàng địa phương.

Ngày 02: Trải nghiệm thiên đường (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đến với thiên nhiên hoang sơ. Từ trung tâm huyện đi theo hướng về vịnh Bến Đầm khoảng 15 km, dọc đường, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ bí của Côn Đảo với các hòn Tài Lớn, hòn Tài Nhỏ, mũi Cá Mập, đỉnh Tình Yêu thoắt ẩn, thoắt hiện trong chặng đường quanh co của biển. Cùng với hành trình, quý khách sẽ tham quan các điểm đến sau:

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

- Cảng Bến Đầm: Nằm gọn trong vịnh Bến Đầm, xung quanh được bao bọc, che chắn bởi các dãy núi và đảo nhỏ. Từ cầu cảng, du khách có thể trải nghiệm cảnh sinh hoạt đời thường của ngư dân địa phương nơi đây hay đắm chìm trước thiên nhiên biển đảo tuyệt đẹp của hòn Bà và hòn Vung cách đó không xa

- Bãi Nhát: Một bãi biển vốn chìm ngập trong nước và chỉ hiện ra khi thủy triều xuống mà không phải bất cứ ai khi đến Côn Đảo cũng có dịp thấy được bãi cát trắng tuyệt đẹp này.

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

- Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Côn Đảo: Tìm hiểu quy trình nuôi cấy và chiêm ngưỡng những viên ngọc trai tuyệt đẹp từ vùng biển Côn Đảo. Bãi biển trong xanh ở Côn Đảo.

- Chùa Núi Một: Hay còn gọi là Vân Sơn Tự, một di tích gắn liền với địa danh Côn Đảo, là nơi gửi gắm tâm linh của người dân địa phương. Chùa Núi Một là một kiến trúc uy nghi nằm trên đỉnh núi, là một danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo. Từ đây, du khách có thể ngắm hồ An Hải, toàn cảnh thị trấn Côn Đảo và vịnh Côn Sơn.

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

Chiều:
Tắm biển bãi Đầm Trầu, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi Suối Nóng.

- Bãi Đầm Trầu: Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích tắm biển và tận hưởng làn nước trong mát của bãi biển được nhiều người nhắc đến này. Bãi Suối Nóng: Từ bãi Đầm Trầu, du khách có thể vượt một đoạn ngắn đường rừng để đến được bãi Suối Nóng - một bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ và ít người biết đến. Đây là bãi biển tuyệt đẹp như một bức tranh sống động của vùng biển nhiệt đới với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác.

- Trên đường đến bãi Đầm Trầu, du khách có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của Côn Đảo với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của những mũi Lò Vôi, mũi Chim Chim và hòn Cau, hòn Bảy Cạnh ẩn hiện theo con đường quanh co nối liền trung tâm thị trấn của huyện với sân bay Côn Sơn.

Tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do khám phá Côn Đảo về đêm.

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

Ngày 03: Tiễn khách ra sân bay Côn Đảo (Ăn sáng)

Tour Côn Đảo 3 ngày, đã bao gồm vé máy bay

Tự do đi chợ mua sắm hoặc nghỉ ngơi trong khách sạn hay tắm biển cho đến giờ tiễn khách ra sân bay Côn Đảo. Kết thúc tour du lịch Côn Đảo.

Giá tour trọn gói: 4.890.000 đ/khách
Tư vấn & đặt tour: 0918 205 665 - (08) 39117051
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Giá tour bao gồm:

- Ô tô đón/tiễn ở sân bay Côn Đảo và tham quan theo chương trình.
- Vé máy bay Sài Gòn - Côn Đảo - Sài Gòn, hãng Vietnam Airlines.
- Khách sạn (2 người/phòng - nếu lẻ ở ghép 3)
- 2 Bữa ăn sáng + 4 bữa ăn chính (tiêu chuẩn: 120.000 đ/khách/bữa).
- 2 Chai nước khoáng/ngày tham quan.
- HDV am hiểu, nhiệt tình theo suốt chương trình.
- Phí tham quan tại các điểm.
- Bảo hiểm mức bồi thường tối đa 30.000.000 đ/khách.

Giá tour không bao gồm:

- Thuế VAT.
- Giá ở phòng đơn. Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình…
- Tiền tip trong chuyến đi cho nhân viên phục vụ, HDV, tài xế.

Click để xem thêm hơn 60 tour trong và ngoài nước khác đang khuyến mãi TẠI ĐÂY

Hân hạnh phục vụ quý khách!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: (08) 3911 7050 – 3911 7051 - Hotline: 0918 205 665
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

9 Phan Kế Bính, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM
126 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
(08) 6295 5333 - (04) 3763 3222 - (0511) 627 1919
info@dulichvietnam.com.vn

BÌNH LUẬN