MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ dây van ngắt gas điều áp có đồng hồ Ogawa NA-777

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/11/2015
Ngày cập nhật bài
149.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán van ngắt gas điều áp tự động, linh kiệnbếp gas, đèn khò gas, bếp công nghiệp, thiết bị bếp ăn công nghiệp inox, bếp gas công nghiệp quán ăn, nhà hàng giá rẻ  tại Tp.HCM.

Van ngắt gas tự động điều áp có đồng hồ Ogawa NA-777 báo hiệu số lượng gas hiện còn trong bình, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ đặc tính ngắt gas tự động khi có dấu hiệu rò rỉ. Hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến, sử dụng cao su chuyên dụng NBR (Nhật Bản), thân van được đúc nguyên khối, sử dụng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3 chống ăn mòn bảo đảm độ kín 100%.


Bộ dây van ngắt gas tự động điều áp đồng hồ Ogawa NA-777 được bảo hiểm trách nhiệm bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO)

Ngắt gas tự động an toàn trong sử dụng

Van ngắt gas tự động Ogawa NA-777 có tính năng ngắt gas tự động khi ống gas bị sút, nứt hoặc rò rỉ lớn, hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến cùng chất liệu chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn hoàn toàn an tâm sử dụng bếp gas.


Bộ dây van ngắt gas tự động điều áp đồng hồ Ogawa NA-777 sử dụng phù hợp hầu hết các loại bếp & bình gas hiện có trên thị trường

Không bị lão hóa, có độ đàn hồi và độ bền cao


Đây là loại van ngắt gas tự động cao cấp sử dụng hệ thống roăn và màng cao su giảm áp bằng nguyên liệu cao su chuyên dụng NBR, có độ bóng, không mùi, không bị lão hóa, có độ đàn hồi và độ bền cao. Thân van được đúc bằng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3. Đây là loại kẽm chống ăn mòn, bảo đảm độ kín 100% giúp không bị thẩm thấu, rò rỉ gas trong quá trình sử dụng.



Dây dẫn gas cấu trúc 3 lớp dài 1,5m nhập khẩu từ Thái Lan

Dây dẫn gas được nhập khẩu từ Thái Lan với cấu trúc 3 lớp gồm: lõi là lớp cao chuyên dụng NBR chịu gas, không bị lão hóa, độ bền cao. Kế đến là lớp lưới thép chịu áp lực cao, chống chuột cắn đứt dây gây rò rỉ gas. Ngoài cùng là lớp PVC chịu nhiệt có thể hoạt động tốt trong môi trường từ -5 độ C đến 70 độ C. Nếu muốn an tâm hơn thì mua thêm vỏ bọc inox bên ngoài cho dây dẫn.

Hình 4

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm bởi Tập đoàn Petrolimex (PJICO)

Sản phẩm bộ dây và van ngắt gas tự động điều áp có đồng hồ Ogawa NA-777 được bảo hiểm bởi Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) với mức giá bồi thường thiệt hại tối đa 200 triệu đồng.



Tại sao phải mua van ngắt gas điều áp chất lượng?

Phụ kiện quan trọng để bảo đảm an toàn khi sử dụng gas chính là van điều áp gas, gọi là phụ kiện nhưng đó lại là vật vô cùng quan trọng mà ít người chú ý. Khi mua bếp gas, khách hàng thường muốn được cửa hàng khuyến mại van gas hoặc chỉ mua van loại rẻ tiền mà chưa hiểu được sự quan trọng của thiết bị này.

Xem thêm các: Linh kiện bếp gas

Dây dẫn gas cũng có rất nhiều loại, giống như van gas điều áp. Chúng tôi khuyên các bạn nên dùng loại dây dẫn 3 lớp có 2 lớp PVC và 1 lớp lưới thép chống chuột của Hàn Quốc, Thái Lan hoặc Nhật Bản, có giá hợp lý đồng thời bảo đảm an toàn. Nếu muốn an tâm hơn thì mua thêm vỏ bọc inox bên ngoài cho dây dẫn, đối với bếp công nghiệp phải dùng dây van riêng cho sản phẩm này.

Bộ dây và van ngắt gas tự động điều áp có đồng hồ Ogawa NA-777 được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH SXTM Liên Hiệp Phát, chúng tôi luôn bán hàng chính hãng có xuất xứ rõ ràng, bảo đảm giá rẻ và chất lượng tốt. Tất cả hàng hóa bán ra đều có hóa đơn và phiếu bảo hành kể cả các loại linh - phụ kiện.

Xem thêm sản phẩm: bếp gas công nghiệpgiá bình gas

ALOBUY Việt Nam - Bếp gas, thiết bị nhà bếp Namilux tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Bep ga
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN