Thời gian học: 3 ngày * 10 giờ/ngày, Thứ bảy – chủ nhật
Ngày khai giảng: 14/11/2015
(8h00 – 12h00 và 13h00 – 19h00)
Bạn là chủ doanh nghiệp đang cần tiêu thụ số hàng tồn kho, bạn là chủ shop muốn mở rộng và phát triển kinh doanh online trên Facebook, Google hoặc các trang Rao vặt, báo mạng,…
Chỉ còn khoảng 4 tháng nữa là đến Tết, nhu cầu về các mặt hàng bán buôn dịp tết như: quần áo, bánh kẹo, quà, hoa, cây cảnh, thực phẩm hoặc đồ gia dụng tăng cao, đây cũng là dịp mà số lượng nhà cung cấp tăng vọt, dẫn đến cạnh tranh gay gắt cả thị trường online lẫn offline.
Với số vốn ít, doanh thu không cao, đa phần các doanh nghiệp chọn phương thức tự làm marketing nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn kênh nào để triển khai, làm thế nào cho chuyên nghiệp, làm mà không đo lường được, đem lại kết quả không cao. Online Marketing gần như là phương thức rẻ nhất, nhanh nhất để bán hàng. Hoặc là nghe nói kênh này, kênh kia hiệu quả nhưng khi làm thực tế thì không như mong muốn.
Để giúp doanh nghiệp, chủ shop làm được điều này, Hoàng Nguyễn - Trung tâm Đào tạo Online Marketing - với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và triển khai các dự án online marketing đã xây dựng chương trình " COACH” cho doanh nghiệp với thời lượng 27 giờ học và làm thực tế (làm trong lớp); 3 giờ 1 kèm 1; 3 tháng theo dõi sự phát triển bảo đảm giúp doanh nghiệp xây dựng hoàn chỉnh các kênh bán hàng online từ A-Z thông qua khóa học "Bán hàng online thực hành”.
Chỉ với 27 giờ học, bạn sẽ sở hữu:
Tham gia ngay khóa học "Bán hàng online thực hành” để giải tỏa những lo lắng về: tình hình kinh doanh hiện tại, áp lực doanh số, đối thủ cạnh tranh khốc liệt, tiền thuê nhân viên, mặt bằng…
Chỉ sau 3 ngày học, tương đương 27 giờ học + 3 giờ coach và 3 tháng hỗ trợ (ngày tùy chọn), bạn sẽ hài lòng và tràn đầy cảm hứng khi khám phá ra rằng việc đẩy mạnh doanh số bán hàng vào thời điểm cuối năm thực sự dễ dàng hơn bạn nghĩ!
Và một khi bạn được trải nghiệm cảm giác dòng chảy lợi nhuận đang chảy vào túi mình bằng việc áp dụng từng bước trong quy trình bán hàng phối hợp, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trên cả tuyệt vời!
Khóa học "Bán hàng online thực hành” được thiết kế rõ ràng, súc tích, tập trung vào việc hoàn chỉnh quy trình bán hàng online, xây dựng nội dung trang sản phẩm, dịch vụ, thiết kế các chương trình quảng cáo, sự phối hợp đa kênh, giúp doanh nghiệp, chủ shop có thể áp dụng triển khai thực tiễn ngay trong khóa học.
Đặc biệt trong khóa học, chủ shop còn được tặng 1 trang web bán hàng online có thể tích hợp và chọn lựa các phương thức thanh toán trực tuyến, kết nối với các đơn vị giao hàng nhanh giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong kinh doanh.
Nội dung khóa học
1.Tổng quan mô hình khóa học online
-Thị trường trên internet.
-Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng trực tuyến.
-Các kênh truyền thông chính trên môi trường online.
-Quy trình bán hàng online phối hợp.
2. Website bán hàng kết nối đa kênh
- Xây dựng và quản trị website bán hàng trực tuyến.
- Đưa thông tin sản phẩm/dịch vụ + hình ảnh lên website cùng các trang TMĐT, rao vặt như: Vật giá, 5s, Chợ tốt…
- Tối ưu website.
3. Sales page – Trang bán hàng
- Hiểu rõ vai trò của bài viết bán hàng trong kinh doanh online.
- Các bước thực hiện viết bài Sales page, Landing page hiệu quả.
- Thực hiện viết bài hiệu quả cho website, Facebook, Google và các trang TMĐT,…
4. Media planner
- Nghệ thuật sử dụng hình ảnh thay lời muốn nói.
-Áp dụng bí quyết thiết kế hình ảnh website, banner quảng cáo Facebook, Google đa kênh hiệu quả.
- Không cần biết các công cụ làm hình ảnh, vẫn có thể hoàn thiện banner, hình ảnh cho website và chạy quảng cáo.
5. Bán hàng trên Facebook
- Cách xây dựng thương hiệu (cá nhân, doanh nghiệp, sản phẩm) phát triển cộng đồng, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng trên Facebook.
- Một số công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook.
-Thực hiện quảng cáo Facebook để bán hàng, phát triển cộng đồng, đo lường và hiệu chỉnh nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Re- marketing trên Facebook.
6. Quảng cáo Google Adwords
-Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tự kiểm soát và điều chỉnh chi phí quảng cáo.
-Chạy chiến dịch quảng cáo với Google Adwords và Google Display.
-Chạy quảng cáo banner và Re-marketing.
-Đo lường chiến dịch thông qua Google ANALYTICS.
7. Đo lường – hiệu chỉnh – đánh giá quá trình
-Xác định chiến lược và xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm/dịch vụ của học viên; cách đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch: VIEWS, CLICKS, CTR, CR, CPA, ROI,…
8. Tổng kết khóa học
-Tổng kết.
-Trao chứng nhận hoàn tất khóa học.
9. Hỗ trợ và chăm sóc sau khóa học
- Sau khóa học, nếu học viên gặp khó khăn trong quá trình bán hàng online hãy liên hệ ngay với trung tâm để được đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên hỗ trợ.
-Bạn có 5 lần gặp người hỗ trợ trực tuyến, mỗi lần 60 phút.
Giảng viên: Các CEO, quản lý online marketing cho các công ty chuyên làm internet marketing.
Học phí và ngày khai giảng
Thời gian học: 3 ngày * 10 giờ/ngày, Thứ bảy – chủ nhật
Ngày khai giảng: 14/11/2015
(8h00 – 12h00 và 13h00 – 19h00)
Học phí: 4.500.000 đ.
Đặc biệt đăng ký trước 31/10: Giảm 20% dành cho học viên chỉ còn 3.600.000 đ
Đăng ký nhóm:
•Nhóm 3 – 5 thành viên: Giảm thêm 500.000đ/học viên
•Nhóm 6 - 10 thành viên: Giảm thêm 900.000đ/học viên
Quà tặng kèm theo cho người giới thiệu: trị giá 200.000 đ
Đầu tư 3 ngày để thay đổi công việc kinh doanh của bạn mãi mãi!
Bạn có nhu cầu tìm hiểu và tham gia các khóa học về thiết kế web, SEO hoặc Digital marketing, vui lòng xem
lịch khai giảngXem thông tin khóa học
tại đây hoặc liên hệ địa chỉ bên dưới:
Skype: hoangnguyen.edu
Hotline: 0912 862 039
BÌNH LUẬN
Xem bình luận:
trần thị diệu hương|2015-10-28 08:46:31Trả lời
Tuyen My|2015-10-24 15:13:04Trả lời
nhung|2015-10-24 11:30:03Trả lời
Trang: