MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cho “mượn” tivi SAMSUNG 48inch miễn phí suốt World Cup 2014

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/06/2014
Ngày cập nhật bài
14.900.000đ
Giá gốc: 18.500.000đ


Đăng ký “mượn” Tivi Samsung 48 inch tại đây: http://www.dienmaythienhoa.vn/dang-ky-thue-tivi.html
Cùng tivi SAMSUNG lưu giữ mọi khoảnh khắc giải trí truyền hình cho gia đình bạn, hào hứng bất tận với Soccer Mode (Chế độ xem bóng đá/thể thao), Full HD (kênh truyền hình chuẩn HD) khám phá thế giới và xem phim từ USB (thiết bị ngoại vi kết nối với máy tính).
• Độ lớn màn hình 48 inches
• Bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số: DVB-T2
• Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080 px)
• SLIM viền mỏng 9mm
• Chỉ số chuyển động rõ nét CMR 100Hz
• Xem phim, sao lưu nội dung qua cổng USB
• Chế độ xem bóng đá 2.0 (Cơ bản) mới
• 3 chức năng bảo vệ (chống ẩm, chống sốc điện, chống sét đánh)
• Cổng kết nối Component video (Y/Pb/Pr),HDMI (X2),USB
• Chức năng chụp màn hình mới

Lưu giữ mọi khoảnh khắc giải trí truyền hình cho gia đình bạn



Tivi Samsung UA48H5100AKXXV led đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu giải trí tại gia. Người đam mê thể thao sẽ yêu Football Mode (Chế độ xem bóng đá/thể thao), với chất lượng âm thanh và hình ảnh tối ưu, cho ban thỏa sức thăng hoa cùng các trận đấu thể thao đỉnh cao. Bạn có thể dùng tính năng Screen Capture (lưu giữ hình ảnh) để nhanh chóng chụp lại mọi nội dung mà bạn va các thành viên trong gia đình yêu thích. Bên cạnh đó, tính năng Sound Capture (lưu giữ âm thanh) cho phép người yêu nhạc dễ dàng ghi lại những giai điệu yêu thích. Hơn thế nữa, Tivi Samsung còn được trang bị Triple Protector (Bộ 3 Bảo vệ) giúp hạn chế chấp điện, chấp điện sét đánh và chấp điện độ ẩm một cách tối ưu.
*Cần có thiết bị lưu trữ ngoại vi để lưu trữ âm thanh và hình ảnh như USB hay ổ cứng rời

Hào hứng bất tận cùng Soccer Mode (Chế độ xem bóng đá/thể thao)


 
Với Soccer Mode, bạn sẽ có những trải nghiệm đích thực như ở tại sân vận động. Những cọng cỏ xanh non tung lên theo từng đường bóng đầy kịch tính cùng mọi sắc màu của sân thi đấu sẽ được hiển thị sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Hiệu ứng âm thành đa vòm mạnh mẽ giúp bạn đắm mình vào không khí hào hứng của trận đấu thể thao. Bạn thậm chí còn có thể zoom gần vào những vùng đã chọn trên màn hình để xem chi tiết hơn. Chỉ với một nút bấm, bạn cùng bạn bè có thể hòa mình ngay vào các trận đấu thể thao đỉnh cao.

Cùng Full HD (kênh truyền hình chuẩn HD) khám phá thế giới


 
Chuẩn mực giải trí tại gia được nâng lên tầm cao mới với độ phân giải cao gấp hai lần so với những chiếc TV HD thông thường. Samsung tivi Samsung UA48H5100AKXXV led mang đến trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục khiến bạn hoàn toàn đắm chìm vào thế giới giải trí. Những chương trình truyền hình, các bộ phim yêu thích sẽ thú vị hơn với chất lượng hình ảnh sống động và nét mịn đến kinh ngạc. Khám phá thế giới chưa bao giờ tuyệt vời hơn với trải nghiệm hình ảnh Full HD!

Chức năng chụp màn hình Screen Capture


 
Chụp ảnh trên màn hình trong khi xem tivi
Bạn có thể dễ dàng chụp lại hình ảnh trên màn hình ngay cả khi đang xem tivi chỉ với 1 thao tác bấm nút đơn giản. Sau đó, hình ảnh này sẽ được lưu trữ trên một thiết bị kết nối với tivi. Như vậy, bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc yêu thích nào.

Ghi âm trong khi xem TV – Sao lưu nội dung qua cổng USB


 
Ghi âm trong khi xem Tivi
Tivi Samsung UA48H5100AKXXV led ghi lại âm thanh chất lượng cao từ bất kỳ kênh truyền hình hoặc kênh âm nhạc yêu thích, những bài đối thoại hoặc bình luận bạn thích và lưu nó vào một thiết bị lưu trữ bên ngoài kết nối với TV của bạn. Thuận tiện để phát lại bất cứ khi nào bạn muốn.

Chế độ Cricket - Thưởng thức những trận bóng như tại sân vận động


 
Tivi Samsung UA48H5100AKXXV led mang đến cho những người yêu thích thể thao với tính năng chuyển đổi qua "Chế độ Cricket " với âm thanh vòm, tăng cường chất lượng âm thanh và nâng cao chất lượng hình ảnh, chức năng xem cận cảnh cũng được tích hợp hoàn hảo. Bạn cũng có thể tạm dừng những phút gay cấn của trận đấu, Samsung H5100 sẽ chia màn hình thành 9 phần và phóng to thêm chi tiết. Ấn tượng và thú vị hơn với Samsung H5100 , mang cả sân vận động về với không gian gia đình bạn.

Độ bền và an toàn đến hoàn hảo với 3 chức năng bảo vệ



Tivi Samsung UA48H5100AKXXV led được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Ngoài ra, mỗi chipset được phủ một lớp Silica Gel và Anti- độ ẩm keo để bảo vệ với môi trường ẩm, với độ ẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam. Cuối cùng, Samsung H5100 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được lên đến 750V biến động cao. Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng Samsung H5100.

Xem phim từ USB của bạn


 
Với tính năng Connect Share Movie, chỉ cần cắm ổ nhớ USB vào TV và bạn đã có thể ngay lập tức thưởng thức các bộ phim, hình ảnh hoặc âm nhạc yêu thích. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm các nội dung thật phong phú một cách thoải mái trên TV ngay trong phòng khách nhà mình.

Connect Share™ Transfer


 
Hơn thế nữa Samsung H5100 chuyển nội dung từ một cổng USB khác thông qua tivi của bạn, nhanh chóng chuyển hình ảnh, phim ảnh và âm nhạc từ một cổng USB khác thông qua tivi, mà không phụ thuộc vào máy tính. Đầy tiện lợi và bất ngờ trong từng tính năng.

Màu sắc sống động hơn cho hình ảnh tốt hơn

 
Bằng cách sử dụng thuật toán cao cấp cải thiện chất lượng hình ảnh, Wide Color Enhancer Plus của Samsung nâng cao một cách ngoạn mục chất lượng của mọi hình ảnh, kể cả những chi tiết ẩn. Giờ đây hãy thưởng thức những màu sắc vốn có trong thực tế với Wide Color Enhancer Plus.

Chỉ số chuyển động rõ nét CMR 100Hz


CMR (Clear Motion Rate) chính là chỉ số chuyển động rõ nét được Samsung phát triển và sử dụng trên sản phẩm tivi của mình. CMR càng cao sẽ giúp các chuyển động trên tivi trở nên sắc sảo hơn. Đây là sự kết hợp của các thành phần: Công nghệ xử lý hình ảnh, hệ thống đèn nền cao cấp, tấm panel Ultra Clear. Với tivi Samsung UA48H5100AKXXV led , CMR ở mức 100Hz. Con số này đảm bảo khả năng trình chiếu tốt đối với các cảnh chuyển động nhanh hay những pha hành động tốc độ cao.

Quý khách có thể truy cập Website www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN