MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mừng 08/03, giảm giá bếp gas dương Q-Home QH-CT303A hiện đại

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/03/2014
Ngày cập nhật bài
1.830.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

Sang trọng và an toàn là điểm nổi bật nhất của bếp gas Q-Home QH-CT303A, đã đến lúc thay thế bếp gas dùng đã lâu nhà bạn bằng một sản phẩm tiện nghi với giá ưu đãi hấp dẫn.





Bếp gas là một thiết bị nhà bếp dùng để nấu nướng rất thông dụng đối với những người nội trợ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bếp gas tốt, chất lượng cao nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều hàng nhái, làm giả gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Do đó cần biết cách chọn mua bếp và địa điểm mua sắm tin tưởng để có được sản phẩm tốt, đáng đồng tiền bỏ ra và có được những bữa cơm gia đình ấm cúng, ngon lành.

Ðáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các bà nội trợ, các nhà sản xuất bếp gas dân dụng đã thiết kế ra nhiều loại bếp vừa an toàn vừa thẩm mỹ. Với phương châm ưu tiên hàng đầu đến chất luợng của sản phẩm nhưng vẫn chú trọng đến tính năng và kiểu dáng, Q-Home đã trở thành một thương hiệu thành công trong thị trường thiết bị nhà bếp và là sự lựa chọn của số đông người tiêu dùng Việt Nam.



Bếp gas Q-Home QH-CT303A được thiết kế với mặt kiếng cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, tiết tấu hoa văn sang trọng, dễ vệ sinh, không rỉ sét, tiết kiệm thời gian cho bà nội trợ. Bếp có 3 lò nấu, đáp ứng được từng nhu cầu cụ thể, ốp la trứng bằng lò nhỏ, hầm, kho thịt bằng lò lớn…

Chân kiềng được thiết kế nhỏ gọn tránh lãng phí nhiệt, giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm gas, mâm inox, bộ khung bếp sơn đen. Đặc biệt bếp sử dụng van thế hệ mới, đầu đốt cao cấp an toàn, chống cháy nổ, ống điếu xoáy giúp ngọn lửa tập trung vào một điểm, tiết kiệm thời gian nấu và tiết kiệm gas.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG AN TOÀN:
- Kiểm tra van, dây dẫn của bình gas.
Sử dụng van điều áp, ống mềm chuyên dùng cho gas và có chất lượng tốt. Nên dùng ống mềm có bảo vệ chống cháy, chống chuột cắn. Nên sử dụng van an toàn có chức năng thông báo khi hở gas.
- Quá trình lắp đặt
Trong quá trình nhân viên của cửa hàng hoặc đại lý lắp đặt bình gas vào bếp cần chú ý giám sát, kiểm tra xem họ làm có đúng quy trình không (chú ý kiểm tra thử xì, bật bếp thử để kiểm tra ngọn lửa, tắt bếp đúng quy trình để kiểm tra xem van có kín không). Nếu không vừa ý thì yêu cầu đổi bình gas khác.
- Tắt, mở bếp an toàn
Khi mở bếp, mở van đầu bình gas trước, sau đó mở van ở bếp để sử dụng. Khi tắt bếp, khóa van đầu bình gas, chờ cho ngọn lửa ở bếp tắt hẳn sau đó mới khóa van bếp. Nếu sau khi khóa van đầu bình gas mà ngọn lửa ở bếp vẫn cháy hoài không tắt chứng tỏ van đầu bình gas không kín thì không tắt bếp, để nguyên hiện trường và gọi điện cho cửa hàng/đại lý gas yêu cầu đổi bình gas khác.
- Quá trình sử dụng
Phải thường xuyên kiểm tra sự rò rỉ gas.
Trong quá trình đun nấu sẽ có nhiều bụi, dầu mỡ bám vào làm tắc nghẽn lỗ thoát gas, do vậy cần thường xuyên lau chùi vệ sinh bên trong, ngoài của bếp. Không nên dùng bếp gas đôi quá cũ vì những vết rỉ sét sẽ làm tắc nghẽn đường ống dẫn gas, van, miệng lửa... dẫn đến gas xì nhiều nơi, dễ gây cháy nổ.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN