MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ thiết kế sảnh nhà hàng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/01/2014
Ngày cập nhật bài

Thiết kế sảnh vào nhà hàng là một trong những khâu quan trọng trong việc setup nhà hàng



Sảnh vào cửa quy phạm nhất từ cửa vào chính phải trực tiếp kéo dài, vừa vào cửa phải có thể nhìn thấy ngay nhà hàng bàn thao tác.

Bản thân sảnh vào có tác dụng tuyên truyền, ngoại quan phải có sức hấp dẫn lớn. Sảnh vào thông thường đều có 3 chức năng: giao thông, dịch vụ và thông tin, nó là không gian quan trọng tạo ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với nhà hàng, hơn nữa là không gian chung đa chức năng, cũng là nơi hình thành phong cách nhà hàng. Cảm nhận và định vị của khách hàng về không khí nhà hàng luôn luôn là sảnh vào, cho nên sảnh vào là nơi thiết kế trang trí trọng điểm của nhà hàng.



Về mặt ánh sáng, cho dù là phong cách sảnh vào kiểu nào, đều thích hợp sử dụng ánh đèn sáng, dịu, để hình thành không gian sáng rõ, tạo ra hiệu quả tâm lý tập trung. Sảnh vào là “đầu mối giao thông then chốt”, lưu lượng người qua lại tấp nập, không được để khách hàng dừng lại quá nhiều, cho nên trang trí trong sảnh nên sử dụng trang trí nghệ thuật có hiệu quả thưởng thức cao, một số tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật tinh xảo, điêu khắc tinh xảo, nội dung phong phú mà cần phải thưởng thức thêm không nên trang trí ở đây.

Đồ dùng chủ yếu trong sảnh là sofa, sắp xếp trong khu vực nghỉ ngơi theo nhu cầu hoặc đặt ở trung tâm hoặc một bên cửa sảnh vào, có thể bố trí ở một khu vực nào đó mang tính cố định, thông thường, cũng có thể bố trí sofa dựa vào vị trí của trụ, nhưng hình thức và kích thước của sofa đầu tiên là không được cản trở giao thông, và phải kết hợp hài hòa với không gian lớn của sảnh vào.



Sáng tạo của nhà hàng không phải là sự gắn kết của vật liệu trang trí bề mặt, mà là căn cứ phân khu chức năng của quán bar, bố trí trang trí trong sảnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo tiêu chí và màu sắc văn hóa khác nhau, phong cách của sảnh lớn không nổi bật, nhưng phải dùng những đường nét và màu sắc cởi mở vẽ ra một không gian trong sảnh đẹp. Sảnh vào quán bar là nơi tiếp đón khách hàng, cho nên bố trí sảnh phải tạo ra không khí tiếp đón ấm áp, nhiệt tình, tình cảm, lại yêu cầu mỹ quan không quá phức tạp, hơn nữa còn phải căn cứ vào diện tích, quy cách, tường, màu sắc trang trí đồ dùng của nhà hàng để chọn dùng cây cối và vật trang trí phù hợp.

Xem chi tiết : http://setupnhahang.bepchien.com/Thiet-ke-sanh-nha-hang

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Bếp Chiên

Công ty Bếp Chiên

201/65/18 Đường Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh
0862 902 219 – 0949.247.818
nam@bepchien.com

BÌNH LUẬN