MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 1

Thế giới số mở ra nhiều cơ hội cho các ngành nghề phát triển, trong đó có ngành tưởng đã cũ nhưng lại hoàn toàn mới đó là Digital Marketing. Vai trò và vị trí của ngành Digital Marketing trong thế giới số là gì?

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 2

Các công việc liên quan tới Digital Marketing đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 3

Trong thời đại bùng nổ công nghệ, đặc biệt là mạng xã hội và các nền tảng số hỗ trợ việc giao thương buôn bán, khái niệm Digital Marketing ra đời. Việc có những hành động, chiến dịch trên các nền tảng số nhằm mục đích tiếp thị, quảng cáo sản phẩm được hiểu là Digital Marketing.

Digital Marketing giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn bởi những yếu tố:
- Tiết kiệm chi phí
- Đa dạng kênh Marketing
- Không giới hạn thông điệp và nội dung
- Dễ dàng tạo xu hướng tiêu dùng

Vì vậy, Digital Marketing là ngành học được đông đảo các bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là Gen Z.

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 4

Theo các số liệu thống kê mới đây về hành vi người dùng trên các nền tảng số, Digital Marketing sẽ là ngành thống trị thế giới số, là phương thức marketing quan trọng nhất không thể thay thế.

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 5

Theo Global Digital 2022 Report. We are social và Hootsuite

Tính đến tháng 2-2022, trên toàn thế giới lượng người dùng các nền tảng mạng xã hội, các nền tảng số đã tăng thêm hơn 4,62 tỉ người. Hơn 4,95 tỉ người dùng internet tương đương với 62,5% dân số thế giới.

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 6

Theo Vietnam Digital 2022 Report. We are social và Hootsuite

Còn ở tại Việt Nam - thị trường sôi động của châu Á cũng có những con số rất đáng quan tâm. Đến tháng 2-2022, có 72,1 triệu người Việt tiếp cận với internet tương đương 73,2% dân số cả nước. Trong đó, người Việt ở độ tuổi 16-64 dành 6 tiếng 47 phút để sử dụng internet.

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 7

Theo Vietnam Digital 2022 Report. We are social và Hootsuite

76,95 triệu tài khoản mạng xã hội hoạt động thường xuyên tại Việt Nam tính đến tháng 2-2022 và các ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động chỉ xếp sau các mạng xã hội. Những con số trên không ngừng tăng lên qua từng năm với sự lớn mạnh của công nghệ và sự vượt trội của thế hệ Gen Z.

Thông qua những số liệu trên chúng ta có thể nhận thấy các công việc của ngành Digital Marketing đang bao phủ hầu hết mọi nền tảng số. Điều đó chứng tỏ Digital Marketing đang thống trị thế giới số và Gen Z là thế hệ kế thừa.

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 8

Học Digital Marketing là định hướng của nhiều bạn trẻ lựa chọn sau khi tốt nghiệp cấp 3. Nhận thấy đây là ngành học hấp dẫn, cơ hội việc làm cao, Gen Z đã tích cực tìm hiểu sớm về ngành và đưa ra những tiêu chí về môi trường đào tạo Digital Marketing như sau:

- Chương trình học bám sát thực tế, không lý thuyết suông
- Giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế
- Được trải nghiệm nhiều về nghề nghiệp
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể, sôi nổi

Khoá học Fullstack Digital Marketing là lựa chọn phù hợp dành cho Gen Z trong thời đại số với:

- Chương trình học chú trọng Tư duy - Kỹ năng - Công cụ toàn diện về Digital Marketing

- Phương pháp học Smartlab có tính thực tiễn cao kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên không chỉ được cung cấp đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Digital Marketing mà còn được trực tiếp làm đồ án marketing thực tế sau mỗi kỳ học.

- Giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên vững chuyên môn Digital Marketing và dày dạn kinh nghiệm thực tế. Các giảng viên đa phần nắm vị trí liên quan tới Digital Marketing tại các agency, doanh nghiệp.

- Cơ hội được kết nối thực tập, trau dồi kinh nghiệm tại các công ty, doanh nghiệp ngay trong thời gian học tại FPT Skillking.

- Tham gia các buổi học doanh nghiệp, hội thảo chuyên sâu về ngành. Gặp gỡ các giám đốc marketing, head of marketing của các doanh nghiệp lớn

- FPT Skillking là đơn vị tại Việt Nam cấp bằng Higher Diploma về Digital Marketing.

- Được tham gia dự án hỗ trợ giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường. 97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp có việc làm ngay từ kỳ II, kỳ III. Thậm chí kỳ I.

- Thời gian học linh động phù hợp với sinh viên vừa học vừa làm

Hệ thống đào tạo Fullstack Digital Marketing FPT Skillking thuộc tổ chức giáo dục FPT là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing, lựa chọn phương thức xét học bạ năm 2022.

Vai trò của Digital Marketing - ngành học thống trị thế giới số - Ảnh 9

Xét học bạ ngành Digital Marketing tại FPT Skillking, thí sinh cần chuẩn bị: 
- 2 ảnh 3x4
- 2 ảnh photo chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân (có công chứng)
- 1 bản photo học bạ THPT hoặc bằng cấp cao nhất hiện có (không cần công chứng)

Hiện nay, FPT Skillking hỗ trợ xét học bạ online tại website: https://skillking.fpt.edu.vn
Hoặc liên hệ hotline:
Hà Nội: (024) 7302 2239 - 0937 883 678
TP.HCM: (028) 7303 2239 - 0908 048 759
Địa chỉ các cơ sở
Hà Nội:
Cơ sở 1: 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
TP.HCM
Cơ sở 1: 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.
Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.
Cơ sở 3: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3.

Apollo Active - Mô hình học tiên tiến giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh

Apollo Active - Mô hình học tiên tiến giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh

Học sinh trường quốc tế chế tạo tên lửa nước

Học sinh trường quốc tế chế tạo tên lửa nước

Du học tại chỗ, nhận bằng cử nhân Anh Quốc tại UEF

Du học tại chỗ, nhận bằng cử nhân Anh Quốc tại UEF

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Cơ hội học bổng tại Trường EMASI

Cơ hội học bổng tại Trường EMASI

Xét tuyển học bạ - ′chìa khóa′ mở cánh cửa đại học

Xét tuyển học bạ - ′chìa khóa′ mở cánh cửa đại học

Power of Radiance 2023 vinh danh cô giáo Việt đầu tiên

Power of Radiance 2023 vinh danh cô giáo Việt đầu tiên

Có một ngôi trường, nơi con được chạm muôn điều con yêu

Có một ngôi trường, nơi con được chạm muôn điều con yêu

′Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình′ với trại hè trường quốc tế

′Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình′ với trại hè trường quốc tế

Học marketing thế nào để tìm việc lương cao từ những năm đầu?

Học marketing thế nào để tìm việc lương cao từ những năm đầu?

HUTECH gia hạn nhận hồ sơ học bạ đợt 1 đến 30-4-2023

HUTECH gia hạn nhận hồ sơ học bạ đợt 1 đến 30-4-2023

Greenwich Việt Nam: Gần 98% sinh viên trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Greenwich Việt Nam: Gần 98% sinh viên trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

VUS khai trương 4 cơ sở mới, chinh phục nhiều cột mốc mới

VUS khai trương 4 cơ sở mới, chinh phục nhiều cột mốc mới

Nhà tuyển dụng cần tố chất gì ở sinh viên mới ra trường?

Nhà tuyển dụng cần tố chất gì ở sinh viên mới ra trường?

Chọn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - bắt nhịp phát triển cùng E-Commerce

Chọn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - bắt nhịp phát triển cùng E-Commerce

Doanh nghiệp công nghệ ′săn′ nhân sự chất lượng tại HUTECH It Open Day 2023

Doanh nghiệp công nghệ ′săn′ nhân sự chất lượng tại HUTECH It Open Day 2023

Xét tuyển học bạ 2023: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay trên smartphone

Xét tuyển học bạ 2023: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay trên smartphone

Học sinh THPT trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc tại Campus Tour HUFLIT

Học sinh THPT trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc tại Campus Tour HUFLIT

Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM tuyển sinh 51 ngành sau đại học năm 2023

Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM tuyển sinh 51 ngành sau đại học năm 2023

CEO Apollo English: Muốn thành công thì phải không ngừng tạo ra sự khác biệt

CEO Apollo English: Muốn thành công thì phải không ngừng tạo ra sự khác biệt