MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 1

Sáng ngày 30/10/2021 vừa qua, một buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt của các “giáo viên tiếng Anh” từ những lớp TESOL online đã được Horizon TESOL tổ chức theo hình thức trực tuyến, ghi dấu một hành trình đầy tự hào của cả “thầy và trò”.

Bởi đây là những lớp học TESOL được khai giảng ngay trong giai đoạn chịu ảnh hưởng nặng nhất của dịch COVID-19 với học viên đến từ khắp Việt Nam và cả ở nước ngoài. Tất cả đã nhạy bén thích nghi với hoàn cảnh, “biến nguy thành cơ” khi tận dụng thời gian giãn cách ở nhà để trang bị cho mình thêm những kỹ năng và hành trang mới cho sự nghiệp. Trong khi đó, Horizon TESOL cũng nhanh chóng ứng dụng công nghệ để chuyển đổi các chương trình đào tạo TESOL truyền thống lên nền tảng trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo trọn vẹn trải nghiệm, kiến thức, kỹ năng và truyền cảm hứng cho học viên. 

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 2

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 3

Dường như giảng viên và học viên của chương trình TESOL Live đã quen thuộc với việc tương tác trên không gian lớp học “ảo” trực tuyến thông qua những thiết bị thông minh và internet. Nhưng trải nghiệm được xướng tên nhận bằng trong buổi lễ tốt nghiệp đã thật sự để lại ấn tượng khó quên, với cảm xúc đầy tự hào và bất ngờ trong lòng học viên và cả người thân tham dự.

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 4

Chị Vũ Thị Thu Thủy, học viên khóa TESOL Live 01, đến từ Hà Nội, chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hân hạnh khi được tham dự khóa học tại Horizon TESOL. Tôi rất ngạc nhiên khi toàn bộ tài liệu học tập, bài giảng, các ứng dụng hỗ trợ và cả cách truyền đạt của giảng viên được vận hành rất mượt mà theo hình thức trực tuyến. Tôi học được nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ những người thầy nhiệt huyết giúp tôi tự tin theo đuổi con đường giảng dạy tiếng Anh trong tương lai. Và không thể không nhắc đến sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ trợ giảng, nhân viên của trung tâm. Tôi tin rằng những kiến thức tôi đã học sẽ là hành trang, nền tảng cho tôi trở thành giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp trong tương lai. Đặc biệt cảm ơn thầy Tôn, thầy Huy và Horizon TESOL, xin chúc cho tất cả chúng ta luôn bình an vượt qua đại dịch.”

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 5

Chị Vũ Thị Thu Thủy hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội

Một học viên đặc biệt của lớp TESOL Live 02 là sư thầy Trần Hữu An đến từ Singapore, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Triết gia lỗi lạc Aristole từng nói “gốc rễ của giáo dục thì cay đắng, nhưng quả thì ngọt ngào”. Ngày hôm nay, tôi tin rằng tất cả các bạn đều đồng ý về nhận định này. Hai tháng của khóa học TESOL Live không dài nhưng cũng quá đủ để trang bị cho chúng ta những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho sự nghiệp giảng dạy của mình. Đây chắc chắn không phải là lễ tốt nghiệp đầu tiên của bạn. Tuy nhiên, hôm nay là một buổi sáng đặc biệt, bởi vì chúng ta cùng tham dự tổ chức lễ tốt nghiệp trực tuyến trong bối cảnh COVID-19 còn nghiêm trọng. Thoạt nhìn, chúng ta tách biệt, nhưng KHÔNG, chúng ta cùng nhau, chúng ta là một tập thể. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Horizon TESOL, đã cho tôi cơ hội tuyệt vời để tham dự khóa học khi tôi không cần phải về Việt Nam. Thay mặt các bạn học viên xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến các giảng viên của Horizon, đặc biệt là thầy Huy, cô Anna, và thầy James. Tôi chỉ có ba tính từ miêu tả các thầy cô là: hiểu biết, tận tâm và truyền cảm hứng. Horizon TESOL thực sự là sự lựa chọn tốt nhất trong các lựa chọn của chính tôi giúp mở ra con đường mới cho bản thân mình. Tôi đánh giá rất cao trung tâm từ cách phục vụ đến chất lượng giảng dạy. Các bạn nhân viên cực kỳ nhiệt tình hỗ trợ gần như mọi khó khăn tôi gặp phải. Cuối cùng, dành cho các bạn cùng khóa của tôi, sau ngày hôm nay, chúng ta sẽ bắt đầu con đường theo nhiều hướng khác nhau. Khóa học này sẽ là kỷ niệm khó quên đối với chúng ta. Khóa học đã trang bị cho chúng ta nhiều công cụ, kỹ năng và kiến thức để đối mặt với các thử thách giảng dạy phía trước. “Dù bạn làm gì, hãy làm bằng chính trái tim mình!”.

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 6

Sư thầy Trần Hữu An đang nghiên cứu cao học Phật học tại Singapore

Đại diện học viên khóa TESOL Live 03 phát biểu tại lễ tốt nghiệp, bạn Trần Đặng Hoàng Phương - du học sinh New Zealand, đã chia sẻ cảm nghĩ: “Tuy chỉ vừa tốt nghiệp phổ thông nhưng mong muốn được trải nghiệm thực tế cũng như tích lũy thêm cho bản thân những kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực giảng dạy nên tôi đã quyết định tham dự khóa học tại Horizon TESOL. Khóa học không chỉ cung cấp cho tôi kiến thức học thuật chuyên sâu mà còn dạy cho tôi rất nhiều kinh nghiệm dưới góc nhìn của một giảng viên. Đặc biệt đối với việc học thực hành, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, động viên và hướng dẫn tận tình của các thầy cô trong 3 học phần của khóa học. Thật sự, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với đội ngũ giảng viên và nhân viên tại trung tâm vì đã luôn nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc để tôi có thể hoàn tất khóa học một cách trọn vẹn và hiệu quả nhất. Đồng thời, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Horizon TESOL vì đã tổ chức một khóa học tuyệt vời dành cho chúng tôi trong thời gian đại dịch xảy ra. Vì tôi hiểu việc làm mọi thứ trực tuyến trong những ngày này là vô cùng khó khăn và áp lực. Các bạn đã làm rất tốt, hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện. Cuối cùng, tôi muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người trên chặng đường sắp tới”.

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 7

Bạn Trần Đặng Hoàng Phương tham gia khóa học TESOL từ New Zealand

Học viên xuất sắc nhất của lớp Live 04, chị Phan Diệu Thu Hà dù rất bận rộn với công việc nhưng cũng dành thời gian chia sẻ cảm xúc về trải nghiệm trọn vẹn mà chị đã trải qua: “Khi bắt đầu khóa học này, tôi cảm thấy khá tự ti vì mình lớn tuổi nhất lớp và chưa bao giờ dạy học trừ một lần kèm tiếng Anh cho em gái nhưng cuối cùng, bố mẹ tôi vẫn cho em học trung tâm Anh ngữ “chuyên nghiệp”. May mắn là tôi đã được vào một lớp học TESOL với sự hỗ trợ tối đa từ cả giảng viên và bạn chung lớp. Nếu không, tôi nghĩ mình khó có thể hoàn thành khóa học, chưa kể đạt danh hiệu “best student”. Tôi cực kỳ tâm đắc cách các thầy đã hết lòng truyền đạt. Thầy Vũ chắc hẳn đã dành hàng giờ đồng hồ nghiên cứu để đơn giản hóa việc giải thích những thuật ngữ hàn lâm và những khái niệm phức tạp như Behaviorism, Cognitivism, GTM, ALM, DM, CLT. Các bài học quý báu của thầy Tôn được đúc kết từ quá trình nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế với rất nhiều ví dụ và tình huống giúp tôi tự xây dựng phương pháp giảng dạy phù hợp cho bất kỳ kỹ năng nào. Cuối cùng, đó là thầy Pierre dễ thương. Thông qua các hoạt động thú vị, tôi hiểu được cách quản lý lớp học hiệu quả, xử lý tình huống và làm cho lớp học sinh động hơn bao giờ hết. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của các thầy là nguồn cảm hứng và là kinh nghiệm quý giá cho những người mới bước những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh. Tôi rất cảm ơn và thực sự trân quý tất cả những trải nghiệm tuyệt vời từ khóa học, từ đội ngũ nhân viên và từ các giảng viên xuất sắc của trung tâm”. 

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 8

Chị Phan Diệu Thu Hà sắp xếp công việc để tham dự buổi tốt nghiệp đặc biệt này

Trong tình hình hiện nay, việc giảng dạy hay tổ chức lễ tốt nghiệp trực tuyến đã trở thành một xu thế tất yếu. Học viên và giảng viên có thể ở bất cứ đâu trên thế giới, bất cứ tỉnh thành nào cùng tề tựu vào một lớp học, cùng chia sẻ và tiếp thu kiến thức, cùng đồng hành và phát triển với nhau. Khóa học TESOL Live tuy học từ xa nhưng xóa mờ khoảng cách địa lý, giúp học viên dù ở nơi đâu cũng được đảm bảo thu nhận kiến thức và kỹ năng như nhau. Horizon TESOL bằng tất cả nỗ lực mong muốn cống hiến những chương trình chất lượng để mang đến nhiều kiến thức và kỹ năng thực tiễn giúp cho học viên xây dựng con đường giảng dạy thật thành công trong tương lai. 

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 9

Nếu bạn muốn tham dự khóa học trực tuyến để trau dồi kỹ năng giảng dạy, học hỏi các phương pháp giảng dạy cả online lẫn offline, hãy liên hệ Horizon TESOL nhé.

Trở thành giáo viên tiếng Anh với khóa học TESOL toàn diện - Ảnh 10

Apollo Active - Mô hình học tiên tiến giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh

Apollo Active - Mô hình học tiên tiến giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh

Học sinh trường quốc tế chế tạo tên lửa nước

Học sinh trường quốc tế chế tạo tên lửa nước

Du học tại chỗ, nhận bằng cử nhân Anh Quốc tại UEF

Du học tại chỗ, nhận bằng cử nhân Anh Quốc tại UEF

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Cơ hội học bổng tại Trường EMASI

Cơ hội học bổng tại Trường EMASI

Xét tuyển học bạ - ′chìa khóa′ mở cánh cửa đại học

Xét tuyển học bạ - ′chìa khóa′ mở cánh cửa đại học

Power of Radiance 2023 vinh danh cô giáo Việt đầu tiên

Power of Radiance 2023 vinh danh cô giáo Việt đầu tiên

Có một ngôi trường, nơi con được chạm muôn điều con yêu

Có một ngôi trường, nơi con được chạm muôn điều con yêu

′Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình′ với trại hè trường quốc tế

′Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình′ với trại hè trường quốc tế

Học marketing thế nào để tìm việc lương cao từ những năm đầu?

Học marketing thế nào để tìm việc lương cao từ những năm đầu?

HUTECH gia hạn nhận hồ sơ học bạ đợt 1 đến 30-4-2023

HUTECH gia hạn nhận hồ sơ học bạ đợt 1 đến 30-4-2023

Greenwich Việt Nam: Gần 98% sinh viên trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Greenwich Việt Nam: Gần 98% sinh viên trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

VUS khai trương 4 cơ sở mới, chinh phục nhiều cột mốc mới

VUS khai trương 4 cơ sở mới, chinh phục nhiều cột mốc mới

Nhà tuyển dụng cần tố chất gì ở sinh viên mới ra trường?

Nhà tuyển dụng cần tố chất gì ở sinh viên mới ra trường?

Chọn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - bắt nhịp phát triển cùng E-Commerce

Chọn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - bắt nhịp phát triển cùng E-Commerce

Doanh nghiệp công nghệ ′săn′ nhân sự chất lượng tại HUTECH It Open Day 2023

Doanh nghiệp công nghệ ′săn′ nhân sự chất lượng tại HUTECH It Open Day 2023

Xét tuyển học bạ 2023: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay trên smartphone

Xét tuyển học bạ 2023: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay trên smartphone

Học sinh THPT trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc tại Campus Tour HUFLIT

Học sinh THPT trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc tại Campus Tour HUFLIT

Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM tuyển sinh 51 ngành sau đại học năm 2023

Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM tuyển sinh 51 ngành sau đại học năm 2023

CEO Apollo English: Muốn thành công thì phải không ngừng tạo ra sự khác biệt

CEO Apollo English: Muốn thành công thì phải không ngừng tạo ra sự khác biệt