MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thực phẩm Iruka I-09

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/10/2021
Ngày cập nhật bài
330.000đ
Giá gốc: 499.000đ

Kinghouse.vn – tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Magic-Iruka trên toàn quốc. Đến với Kinghouse, quý khách hàng sẽ được mua sắm trực tuyến với giá hấp dẫn nhất hiện nay và được giao hàng nhanh chóng miễn phí tại khu vực nội thành TP.Hồ Chí Minh. 

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 giúp xay thịt nhanh chóng.

Iruka I-09 là chiếc máy xay đa năng giúp bạn có thể xay thịt, cua, cá..., xay tiêu, xay các gia vị như hành, tỏi, ớt, sả làm nước chấm...

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 - Ảnh 1

Máy xay thực phẩm dùng cho gia đình

Xem thêm: Nồi cơm điện tử giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 thiết kế màu sắc trang nhã, đẹp mắt. Cối xay làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt không chỉ giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm khi xay mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Thành thủy tinh dày dặn, dễ vệ sinh, không bị ố màu trong suốt quá trình sử dụng.

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 - Ảnh 2

Cối thủy tinh bền bỉ chịu lực

Xem thêm: Máy lọc không khí giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Bên cạnh đó, cối xay dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng. Lưỡi dao làm bằng inox không gỉ, sắc bén và có độ bền cao, chống ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Đặc biệt, máy xay thực phẩm Iruka còn được trang bị hệ thống chống quá tải, hạn chế tối đa các sự cố về điện như cháy, nổ,... Máy hoạt động với công suất lớn 400 W cho khả năng xay các loại thực phẩm, rau củ, cháo… một cách nhanh chóng, nhuyễn mịn để bạn có thể chế biến được nhiều món ngon khác nhau.

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 - Ảnh 3

Lưỡi dao trục xay kép

Xem thêm: Máy xay thực phẩm giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Nắp đậy thiết kế thông minh với ưu điểm:

• Nắp đậy cùng với núm cầm thiết kế bọc ngoài mô-tơ của máy giúp thao tác dễ dàng, nhanh chóng.
• Nắp đậy ôm chặt cối xay ngăn thực phẩm văng ra ngoài.
• Nắp làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt và độ bền cao.

Máy chạy êm với độ ồn nhỏ, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đế cao su bền chắc giúp máy xay cố định khi hoạt động, chống trơn trượt, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 - Ảnh 4

Nắp đậy ôm chặt cối xay ngăn thực phẩm văng ra ngoài

Xem thêm: Máy làm sữa đậu nành iruka giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Sơ chế thực phẩm trước khi xay

Bạn nên rửa sạch thịt, rau củ… và cắt thành từng miếng nhỏ sẽ giúp cho thực phẩm xay nhanh nhuyễn hơn.

Kiểm tra máy trước khi xay, đề phòng các vật cứng rơi vào làm kẹt cối xay.
Bật máy và cho thực phẩm vào xay.

Bạn nên cho mỗi lần một ít thịt, thực phẩm… vào xay từ từ, không nên cho quá nhiều vào xay cùng một lúc sẽ khiến thực phẩm lâu nhuyễn hơn.

Xem thêm: Bếp từ Magic Korea tại Kinghouse.

Cách bảo quản và sử dụng máy xay thịt

Thực phẩm sau khi xay cần được bọc lại và cất vào ngăn mát tủ lạnh, tránh côn trùng và nhiệt độ cao làm biến chất của thịt.

Trước khi xay thịt và sau khi xay, bạn hãy chú ý đến vấn đề vệ sinh máy. Hãy rửa, lau chùi và vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vấn đề an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Trước khi sử dụng, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của chiếc máy bạn mua, không cho những thực phẩm không dùng để xay vào máy, nhằm tránh hư hỏng và làm giảm tuổi thọ máy.

Xem thêm: Bếp hồng ngoại Magic Korea giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Thông tin chi tiết:

- Công suất: 200 W – 400 W
- Dung tích cối xay: 1,5 lít
- Lõi mô-tơ: Dây đồng
- Nguồn điện áp: 220 V/50 Hz
- Tốc độ: 1 tốc độ
- Bảng điều khiển: Nút nhấn
- Khả năng xay thịt: 200 g/mẻ
- Chất liệu cối xay: Thủy tinh
- Chất liệu lưỡi dao: Inox
- Trọng lượng sản phẩm: 1,8 kg
- Kích thước: 16 cm x 16 cm x 25 cm
- Bảo hành: 12 tháng
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Thương hiệu: Nhật Bản

Giới thiệu:

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh về điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín" , Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Kinghouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt trên thị thường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 - Ảnh 5

Trụ sở và Showroom bếp tại Q.Tân Phú

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN