MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước thế hệ mới cho nhà bếp, siêu tiết kiệm chỉ từ 1.943.000đ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/08/2021
Ngày cập nhật bài

Còn gì vui hơn khi mỗi ngày, cả gia đình cùng quây quần bên nhau vào bếp, pha trà, café, sử dụng nước lọc…; hoàn toàn yên tâm khi được bảo vệ tuyệt đối nhờ sử dụng nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp.

Tiếp sức cho những ngày “ở nhà không khó” lại còn được “uống khỏe” với máy lọc nước ROBOT thế hệ mới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. ROBOT chia sẻ cùng khách hàng những khó khăn trong mùa dịch với giá siêu tiết kiệm cho “bộ đôi lọc nước siêu đẳng”, công nghệ hiện đại nhất từ thương hiệu ROBOT.

Bộ đôi lọc nước siêu đẳng cho nhà bếp - siêu tiết kiệm chỉ từ 1.943.000đ - Ảnh 1

- Máy lọc nước UF ROBOT ULTRA 625 treo tường, để gầm, công nghệ Hàn Quốc.
+ Giá ưu đãi: 1.943.000Đ - Giá gốc: 2.990.000Đ
- Máy lọc nước R.O ROBOT RA-8GT, công nghệ RMC – LCD, thế hệ mới.
+ Giá ưu đãi: 2.990.000Đ - Giá gốc: 5.914.000Đ
- Thời gian áp dụng: từ 15/08 – 31/08/2021
- Miễn phí giao hàng toàn quốc.
- Miễn phí đổi mới: Thời gian, điều kiện đổi mới theo chính sách của nhà sản xuất.

- Xem thêm chương trình Flash Sale mỗi ngày, ưu đãi đến 50% máy lọc nước, máy làm mát, máy lọc không khí diệt khuẩn, ổn áp, thiết bị điện TẠI ĐÂY.

1. Giới thiệu về máy lọc nước UF ROBOT ULTRA 625

Lý do nên chọn máy lọc nước UF ROBOT ULTRA 625

ULTRA 625 là dòng máy lọc nước UF treo tường hoặc để gầm (dưới chậu rửa), là sản phẩm do Công ty ROBOT thiết kế sản xuất từ bộ lọc nhập khẩu 100% Hàn Quốc, với nhiều sự khác biệt mang đến lợi ích cho khách hàng.

Đặc biệt, với nguồn nước máy, sử dụng máy lọc nước UF ROBOT là sự lựa chọn tối ưu - không lãng phí, ULTRA 625 sẽ cung cấp nguồn nước siêu sạch có công suất lọc lớn nhất so với các sản phẩm cùng chức năng, chuyên phục vụ cho nhà bếp, nhà hàng, dịch vụ, công nghiệp.
Cung cấp giải pháp tối ưu: AN TOÀN – TIỆN NGHI – TIẾT KIỆM.

Bộ đôi lọc nước siêu đẳng cho nhà bếp - siêu tiết kiệm chỉ từ 1.943.000đ - Ảnh 2

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước UF ROBOT ULTRA 625

ULTRA 625 là dòng máy lọc nước treo tường thế hệ mới, được ROBOT nghiên cứu tích hợp từ những thành quả công nghệ hiện đại trên thế giới & cải tiến độc đáo, cung ứng nhiều ưu điểm vượt trội.

Khác với công nghệ thẩm thấu ngược R.O (Reverse Osmosis), ROBOT ULTRA 625 sử dụng công nghệ lọc nước UF (Ultra Filtration) nổi tiếng trên thế giới được cho là công nghệ xanh, giúp bảo vệ môi trường, do không dùng điện, không bình áp, không nước thải & giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước, là chất dinh dưỡng chính, tốt cho cơ thể. Vì vậy, đã nhiều thập kỷ qua, các nước tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật,… đã sử dụng trên 90% công nghệ lọc UF cho máy lọc nước gia đình, nhà hàng, dịch vụ khác.

Giá thành thấp: Ngoài các ưu điểm trên, sử dụng máy lọc nước UF ROBOT ULTRA 625 còn rất lợi ích là giá thành rất thấp so với R.O (chỉ từ 35 -> 50%), có thể nói là siêu tiết kiệm, mà hiệu quả rất cao, công suất lọc lớn gấp nhiều lần máy lọc nước R.O gia đình.

- Thiết kế thông minh đến 5 cấp lọc.
- Lưu lượng lọc lớn đến 120 lít/giờ.
- Công nghệ xanh, giúp bảo vệ môi trường: Không dùng điện & Không nước thải.
- Không bình áp, hệ thống lọc trực tiếp, không gây tái nhiễm khuẩn tại bình chứa.
- Giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước.
- An toàn và tiết kiệm năng lượng + chi phí bảo trì.
- Sử dụng hệ lõi lọc đúc nguyên khối kín, đảm bảo an toàn chống tái nhiễm khuẩn, hạn chế tối đa rò rỉ nước, dễ dàng thay lõi lọc.

Bộ đôi lọc nước siêu đẳng cho nhà bếp - siêu tiết kiệm chỉ từ 1.943.000đ - Ảnh 3

Hệ lõi lọc thế hệ mới Korea, đúc nguyên khối kín vô trùng

2. Giới thiệu về máy lọc nước R.O ROBOT RA-8GT

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước R.O ROBOT RA-8GT

RA-8GT là dòng máy lọc nước không tủ thế hệ mới, được thiết kế cải tiến độc đáo của ROBOT so với các dòng máy thế hệ cũ & hơn hẳn các máy lọc nước khác nhờ được trang bị công nghệ RMC - LCD, thiết kế độc quyền của ROBOT.

Bộ đôi lọc nước siêu đẳng cho nhà bếp - siêu tiết kiệm chỉ từ 1.943.000đ - Ảnh 4

Với phương châm giúp người sử dụng máy lọc nước “phải kiểm soát được chất lượng nước lọc & tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”; đội ngũ kỹ sư ROBOT nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành điện – điện tử đã nghiên cứu, sáng chế thành công công nghệ RMC - LCD, thiết kế độc quyền, mang đến giải pháp nước lọc siêu sạch, nhiều khoáng chất, tốt cho sức khỏe và tuyệt đối an toàn.

Đảm bảo việc vận hành của cả hệ thống được điều khiển chính xác bằng vi mạch điện tử, báo cáo chi tiết trên màn hình LCD, giúp người sử dụng dễ dàng trực tiếp kiểm soát được chất lượng nước trước & sau lọc, đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng.

Bộ đôi lọc nước siêu đẳng cho nhà bếp - siêu tiết kiệm chỉ từ 1.943.000đ - Ảnh 5

Bộ đôi lọc nước siêu đẳng cho nhà bếp - siêu tiết kiệm chỉ từ 1.943.000đ - Ảnh 6

- Công suất lọc đến 15 lít/giờ.
- Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết 50 đến 60%, tiết kiệm 70% nước thải.
- Trang bị bình áp 3.2G tiêu chuẩn NSF/CE, RoHS, Reach có nước tinh khiết sử dụng khi mất điện.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt: có chân đứng thuận tiện cho việc lắp đặt, không cần phải khoan gắn vào gầm bếp, được sản xuất & kiểm soát chất lượng hoàn thiện tại nhà máy ROBOT. Việc lắp đặt đơn giản, chỉ cần 3 thao tác: kết nối đường nước vào & đường nước thải, lắp vòi và cắm điện là có thể sử dụng.

3. Máy lọc nước ROBOT – Đạt tiêu chuẩn Quốc gia & Quốc tế

Máy lọc nước ROBOT được sản xuất, kiểm soát nghiêm ngặt, trên dây chuyền hiện đại & hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015; sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 của Bộ Khoa học & Công nghệ; chất lượng nước lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế…

4. Giới thiệu HOTSALEVN

HOTSALEVN là đại lý chính thức của ROBOT & là nhà phân phối hàng gia dụng chính hãng tại Việt Nam, với ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu các sản phẩm chất lượng cao, thế hệ mới. Các sản phẩm do HOTSALEVN phân phối sẽ được bảo hành & đổi mới chính hãng, theo chính sách của nhà sản xuất.

Hotline: 0932 763 357 -Email: Sales@hotsalevn.com -Website: https://hotsalevn.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV Hot Panda Media

Khu Biệt Thự Riverside, Villa No 5, 239 Nguyễn Duy Trinh, TP Thủ Đức, TP.HCM
sales@vualocnuocdiengiai.vn

BÌNH LUẬN