MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/12/2017
Ngày cập nhật bài
1.790.000đ
Giá gốc: 2.550.000đ

Không sợ gió hoặc nước làm tắt bếp khi đang đun nấu, Watashi WA-09BA là bếp gas hồng ngoại đặt âm sang trọng, tiết kiệm gas và đánh lửa IC tiện dụng…

Tính năng nổi bật

- Bếp gas âm hồng ngoại cao cấp Watashi
- Model WA-09BA
- Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
- Tiết kiệm gas hơn 35%
- Tiết kiệm thời gian hơn 22%
- Kích thước mâm đốt lớn: 16,5 cm
- Không sợ gió, nước làm tắt bếp
- Chất liệu khung bếp: Thép nguyên khối, chắc chắn
- Chất liệu mặt kính: Cường lực, chịu nhiệt cao và lâu
- Đầu đốt: Ceramic siêu bền với hàng ngàn lỗ li ti
- Không sản sinh khí độc hại NO, CO hay chất gây ung thư
- Bảo hành: 2 năm chính hãng

Bếp gas hồng ngoại là loại bếp đã làm thị trường có cái nhìn hoàn toàn mới và sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng nhờ vào những tính năng nổi bật so với bếp gas thường, đã giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và lượng gas tiêu thụ. Bếp âm hồng ngoại được người dùng rất thích, bởi khi được lắp đặt âm, trông bếp rất sang trọng và hài hòa. Watashi tự hào cho ra đời dòng bếp âm cao cấp với thiết kế sang trọng đẹp mắt model WA-09BA.

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA với công nghệ hiện đại bắt nguồn từ Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ mới cho bếp có hiệu suất tiết kiệm gas lên đến 35% và giảm thời gian đun nấu còn khoảng 22% vô cùng hữu ích. Mâm nhiệt lớn 16,5 cm bằng chất liệu ceramic bền bỉ giúp nâng cao tuổi thọ lên 3 - 5 năm. Hàng ngàn lỗ li ti trên bếp sẽ giúp tiêu thụ hoàn toàn lượng gas, ngọn lửa tập trung dưới đáy nồi, không thất thoát ra bên ngoài chia đều nhiệt giúp nấu nhanh hơn, nhiệt độ đều hơn và tiết kiệm gas hơn.

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA

Khi sử dụng bếp gas hồng ngoại âm Watashi WA-09BA bạn sẽ không sợ bị gió thổi làm tắt bếp, vừa có thể nấu vừa có thể bật quạt cho thông thoáng tạo cảm giác dễ chịu khi vào bếp giúp tinh thần thoải mái để chế biến món ăn thêm ngon hơn. Nếu vô tình nước tràn vào mâm nấu, bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì mâm nhiệt sẽ nhanh chóng làm khô và tiếp tục quá trình nấu nướng, không làm tắt bếp đột ngột gây nguy hiểm nếu gas bị xì ra ngoài. Mâm nhiệt sẽ đốt cháy bụi bẩn bám trên mâm giúp bạn không cần phải vệ sinh vất vả.

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA thiết kế khung bếp bằng thép đúc nguyên khối không gỉ sét, không tạo khoảng trống vì thế chuột, gián sẽ không bò vào gây hư hỏng bếp. Mặt kính cường lực chịu được nhiệt độ cao trong quá trình đun nấu lâu dài. Khi dùng WA-09BA, bạn hoàn toàn yên tâm nhờ mặt gốm ceramic giúp hạn chế sản sinh khí độc hại NO, CO hay chất gây ung thư ra môi trường gây hại cho sức khỏe người dùng.

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA

Bếp gas âm hồng ngoại Watashi WA-09BA với thiết kế tinh tế, đẹp mắt mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp Việt, phục vụ nhu cầu cho những khách hàng khó tính nhất. Với đủ các tính năng tiện dụng và độ bền đạt chất lượng cao, WA-09BA là sản phẩm tâm đắt của thương hiệu Watashi muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Watashi

Xuất xứ

Việt Nam

Sản phẩm

Bếp gas âm hồng ngoại

Model

WA-09BA

Số bếp nấu

2

Chất liệu

Khung bếp bằng thép nguyên khối
Mặt kính cường lực
Mâm đốt bằng gốm ceramic

Hệ thống đánh lửa

IC (pin 1.5 V)

Tính năng

Tiết kiệm gas hơn 35%
Tiết kiệm thời gian hơn 22%

Kích thước mâm đốt

16,5 cm

Bảo hành

24 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN