MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cân hành lý Beurer LS10

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/11/2017
Ngày cập nhật bài
390.000đ
Giá gốc: 500.000đ

Tiện dụng với cân hành lý nhỏ gọn Beurer LS10 mức chịu lực tối đa đến 50 kg cùng màn hình LCD, tích hợp đèn pin chiếu sáng.

Tính năng nổi bật
- Cân hành lý
- Màn hình LCD dễ đọc thông số
- Có đèn LED
- Mức chịu lực tối đa: 50 kg
- Có thước đo băng rút: 1m / 3ft
- Chiều dài của dây đeo: 22,5 cm
- Tự động tắt, mở
- Xuất xứ: Đức
- Bảo hành: 24 tháng
- Tiện dụng cho cả việc đi chợ, dễ bỏ túi mang theo

Cân hành lý Beurer LS10 được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào cần kiểm tra trọng lượng hàng hóa, nhất là khi đi máy bay. Cân có màn hình LCD hiển thị rõ nét giúp bạn đọc kết quả một cách dễ dàng và chính xác nhất, cân còn sử dụng pin LR44 rất thông dụng nên có thể dễ dàng tìm mua và thay thế.

Cân hành lý Beurer LS10

Cân hành lý Beurer LS10 kích thước nhỏ nhưng có khả năng chịu lực rất cao, tối đa đến 50 kg và tối thiểu là 50 g, cùng với bộ chip công nghệ cao cực kỳ thông minh có thể tự động tắt - mở nguồn để tiết kiệm năng lượng pin, các phím chuyển đổi êm nhẹ giúp dễ dàng thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, cân còn tích hợp thêm đèn pin sử dụng đèn LED rất sáng và tiết kiệm pin

Cân hành lý Beurer LS10

Cân hành lý Beurer LS10

Vì cân có kích thước nhỏ nên tiện lợi để bỏ túi, khi cần thiết có thể lấy ra sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Độ bền của cân giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không phải thay thế, sửa chữa thường xuyên.

Cân hành lý Beurer LS10

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Cân Beurer LS10

Thương hiệu

Beurer

Màn hình

LCD

Chịu lực tối đa

50 kg

Chiều dài dây đeo

22,5 cm

Tắt / mở

Tự động

Có thước đo băng rút

1m / 3ft

Xuất xứ

Đức

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Cân hành lý Beurer LS10

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN