MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cân sức khỏe Beurer GS14

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/11/2017
Ngày cập nhật bài
435.000đ
Giá gốc: 550.000đ

Kiểm soát chỉ số cân nặng, trọng lượng cơ thể thường xuyên nhằm kịp thời điều chỉnh, bổ sung dinh dưỡng giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình một cách hữu hiệu với cân Beurer GS14.

Tính năng nổi bật
- Mặt kính cường lực
- Chữ số kích thước xấp xỉ 25 mm
- Bề mặt cân lớn: 30 x 30 cm, cao 20mm
- Màn hình LCD dễ đọc
- Mức chịu lực tối đa: 150 kg
- Thông báo tình trạng quá tải
- Bật nguồn có chế độ rung
- Bảo hành 24 tháng

Cân sức khỏe Beurer GS14 với chức năng thông báo trọng lượng cơ thể của bạn và người thân trong gia đình giúp kiểm soát tình trạng cân nặng một cách hiệu quả. Beurer GS14 đặc biệt còn giúp theo dõi tình hình phát triển cân nặng của trẻ nhỏ, từ đó có sự bổ sung dinh dưỡng một cách hợp lý hơn.

Cân sức khỏe Beurer GS14

Cân sức khỏe điện tử Beurer GS14 có mặt kính cường lực chắc chắn với mức chịu lực tối đa 150 kg, màn hình hiển thị cân nặng LCD, kích thước chữ số 25 mm.

Cân sức khỏe Beurer GS14

Cân sức khỏe Beurer GS14 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Beurer là thương hiệu hàng đầu tại thị trường châu Âu và thế giới về sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình.

Cân sức khỏe Beurer GS14

Lưu ý khi sử dụng cân sức khỏe Beurer GS14

Không nhảy lên cân, không đập gõ mạnh hoặc làm rơi để tránh sai số, làm hư hỏng cân.

Không bảo quản cân ở những nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao, trong môi trường có hóa chất.

Tuyệt đối không được tự tháo lắp, sửa chữa làm sai lệch độ chính xác.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Cân sức khỏe Beurer GS14

Nhà sản xuất

Beurer

Xuất xứ

Đức

Kiểu dáng

Thiết kế nhỏ gọn

Chịu lực tối đa

150 kg

Đơn vị đo lường

Kg, ib, st

Màn hình hiển thị

LCD

Kích thước

30 x 30 cm, cao 20 mm

Chức năng

Cân sức khỏe

Ưu điểm

Nhỏ gọn dễ sử dụng

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Cân sức khỏe Beurer GS14

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN