Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút ẩm không khí Beurer LE40

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/11/2017
Ngày cập nhật bài
5.900.000đ
Giá gốc: 6.800.000đ

Với những căn hộ ẩm thấp, môi trường ẩm ướt…, sử dụng máy hút ẩm không khí Beurer LE40 giúp căn hộ khô thoáng, giảm độ ẩm, tránh hư hỏng đồ gia dụng…

Tính năng nổi bật

- Công suất khử ẩm: 12 lít/24 giờ
- Dung tích: 1,8 lít
- Diện tích sử dụng: 30 m2
- Chức năng hút khử ẩm: Liên tục, tự động
- Chức năng rã đông
- Chức năng hẹn giờ
- Tự động tắt khi nước tràn
- Có ống dẫn hơi nước ngưng tụ trực tiếp ra ngoài
- Xuất xứ: Đức
- Bảo hành: 24 tháng

Máy hút ẩm không khí Beurer LE40 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu. Khi môi trường ẩm ướt không được cải thiện trong thời gian dài sẽ xuất hiện các hiện tượng như: nấm mốc chăn mền, vải vóc, da, những đồ dùng công nghệ có giá trị cao và đặc biệt là sức khỏe con người cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến dễ bị bệnh hơn.

Máy hút ẩm không khí Beurer LE40

Máy hút ẩm Beurer LE40 với khả năng hoạt động mạnh mẽ trong việc hút hơi ẩm trong nhà giúp giảm bớt độ ẩm trong phòng. Máy hút ẩm có tác dụng giúp giảm độ ẩm trong không khí, hơi nước trong phòng sẽ ngưng tụ tại bình chứa của máy, giúp căn phòng khô thoáng, ngăn ngừa bệnh tật cho con người, tránh hiện tượng nồm, nấm mốc, hư hỏng đồ dùng.

Máy hút ẩm không khí Beurer LE40

Khi máy hút ẩm không khí Beurer LE40 được vận hành trong môi trường có nhiệt độ thấp, sương giá có thể hình thành trên hệ thống thoát hơi, để đảm bảo hoạt động hoàn hảo, máy hút ẩm không khí có chức năng rã đông. Việc sử dụng máy hút ẩm được xem là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu cứu nguy cho các gia đình có không khí ẩm.

Beurer LE40 có khay đựng nước tối đa 1,8 lít tự động ngưng hoạt động khi nước tràn, rất an toàn. Ngoài ra, máy còn trang bị ống dẫn nước ngưng tụ có thể trực tiếp dẫn nước ra ngoài nếu sử dụng trong thời gian dài cùng chức năng rã đông tiện lợi.

Máy hút ẩm không khí Beurer LE40

Máy hút ẩm Beurer LE40 công nghệ châu Âu hoạt động hiệu quả với diện tích không quá 30 m2, công suất khử ẩm 12 lít/24 giờ. Beurer LE40 có thể thiết lập độ ẩm không khí cần thiết (40-80%) và có thể hoạt động liên tục. Chức năng hiển thị được chiếu sáng, chức năng hẹn giờ và thiết lập quạt hai giai đoạn tiện lợi cho người sử dụng.

Máy hút ẩm không khí Beurer LE40

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Beurer

Xuất xứ

Đức

Sản phẩm

Hút ẩm không khí Beurer LE40

Công suất khử ẩm

12 lít/24 giờ

Diện tích sử dụng

30 m2

Dung tích

1,8 lít

Chức năng

Chế độ hút ẩm liên tục, hút ẩm tự động

Chức năng rã đông

Chức năng hẹn giờ

Tự động tắt khi nước tràn

Màn hình hiển thị

Ống dẫn nước ngưng tụ ra ngoài

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy hút ẩm không khí Beurer LE40

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN