MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xông mũi họng Beurer IH21

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/11/2017
Ngày cập nhật bài
980.000đ
Giá gốc: 1.250.000đ

Giúp điều trị các bệnh về đường hô hấp, xông nước muối sinh lý cho trẻ nhỏ…, sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 với công nghệ phun sương atomizers không khí nén vô cùng tiện lợi.

Tính năng nổi bật
- Áp lực: 1.2 bar
- Dòng chảy thuốc: 0.2 ml/phút
- Dung tích bầu xông: 8 ml
- Công nghệ phun sương atomizers không khí nén
- Xông mũi họng
- Giúp điều trị các bệnh về đường hô hấp
- Nhập khẩu: Đức
- Bảo hành: 24 tháng

Máy xông mũi họng Beurer IH21 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu và được nhập khẩu từ Đức về Việt Nam. Beurer IH21 là thiết bị hỗ trợ đường hô hấp hiệu quả cho trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang.

Máy xông mũi họng Beurer IH21

Với thiết kế nhỏ gọn máy xông mũi và họng Beurer IH21 phù hợp sử dụng điều trị bệnh về đường hô hấp hiệu quả tại nhà. Máy xông mũi họng hoạt động êm ái nhẹ nhàng và an toàn khi xông.

Máy xông mũi họng Beurer IH21

Máy xông khí dung Beurer IH21 sử dụng công nghệ phun sương atomizers không khí nén cho phép tỷ lệ xông thuốc cao (> 0,2 ml/phút), với thời gian xông ngắn hơn giúp điều trị các bệnh về hô hấp hiệu quả, nhanh chóng..

Máy xông mũi họng Beurer IH21

Máy xông mũi họng Beurer IH21 không chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp, sử dụng máy xông khí dung hằng ngày với nước muối sinh lý có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt. Bạn có thể sử dụng máy xông mũi họng để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi mỗi ngày 1 - 2 lần.

Máy xông mũi họng Beurer IH21

Lưu ý khi sử dụng máy xông mũi họng

Bệnh nhân cần tuân thủ tuyệt đối sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng về sử dụng thuốc, liều lượng và thời gian xông, đặc biệt khi xông cho trẻ nhỏ.

Khi xông thuốc, không nên xông quá 15 phút/lần, tư thế ngồi thẳng và thoải mái. Nếu phải điều trị tại giường, hãy kê gối để tạo thành tư thế ngồi thẳng. Sau khi xông, nghỉ ngơi 40 - 60 phút trước khi sử dụng lại máy xông.

Máy xông mũi họng có thể sử dụng để xông nước muối sinh lý hằng ngày giúp vệ sinh mũi họng, kháng khuẩn phòng bệnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xông thuốc kháng sinh hay bất cứ dung dịch nào khác hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

Nếu thấy có hơi nước đọng lại trong ống dẫn khí, bạn nên bật công tắc để dồn hết hơi ẩm ra khỏi ống, tránh nhiễm khuẩn. Nếu phía ngoài ống dẫn khí bị bẩn, bạn có thể lau bằng vải ẩm.

Cần vệ sinh máy xông, các dụng cụ trước và sau mỗi lần sử dụng, tránh thuốc còn dư bị khô đọng lại trong ống đựng thuốc, nhất là bộ phận lọc không khí, đường ống dẫn khí nhằm hạn chế bụi, vi khuẩn và nấm mốc theo đường ống dẫn khí vào cơ thể gây bệnh.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Beurer

Xuất xứ

Đức

Sản phẩm

Máy xông khí dung Beurer IH21

Áp lực

1.2 bar

Dung tích bầu xông

Max 8 ml

Dòng chảy thuốc

0.2 ml/phút

Điều kiện hoạt động

Nhiệt độ: 10oC – 40oC, độ ẩm 10% - 95%

Chức năng

Xông mũi họng
Giúp điều trị các bệnh về đường hô hấp

Kích thước

300 x 180 x 100 mm

Trọng lượng

1,9 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy xông mũi họng Beurer IH21

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN