MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/11/2017
Ngày cập nhật bài
6.330.000đ
Giá gốc: 7.300.000đ

Hỗ trợ lọc bụi bẩn thông qua hệ thống lọc 3 lớp hiện đại đồng thời giúp tạo độ ẩm, Beurer LR330 là máy lọc không khí tiện lợi giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Tính năng nổi bật
- Vừa làm sạch không khí vừa tạo ẩm.
- Có thể lựa chọn độ ẩm lý tưởng.
- Làm sạch không khí thông qua một hệ thống lọc hiện đại.
- Sử dụng đối với các phòng lên đến 35 m².
- Hiệu suất làm ẩm lên đến 220 ml/giờ.
- Tốc độ dòng không khí lên đến 200 m3/giờ.
- Màn hình hiển thị được chiếu sáng.
- Chức năng hẹn giờ (1 - 12 giờ).
- Tự động tắt máy nếu cạn nước.
- Dễ dàng vệ sinh.
- Bảo hành 24 tháng.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 có tác dụng kép giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí thông qua hệ thống màng lọc 3 lớp hiện đại và chức năng tạo độ ẩm lý tưởng cho không gian sống của gia đình. Beurer LR330 cực kỳ hiệu quả trong việc giúp ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330

Môi trường ngày càng ô nhiễm, ngoài môi trường còn có phấn hoa, cây cỏ; trong nhà thì có lông động vật chó, mèo... làm tăng nguy cơ gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh liên quan đến đường hô hấp. Máy lọc không khí Beurer LR330 có tác dụng hỗ trợ làm sạch không khí bằng hệ thống lọc 3 lớp hiện đại, sử dụng tia cực tím (UV-C) tiêu diệt vi khuẩn có hại, làm giảm nguy cơ gây bệnh do không khí ô nhiễm giúp bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330

Ngoài khả năng làm sạch không khí hiệu quả, máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 còn có chức năng tạo ẩm hiệu quả trong những ngày thời tiết hanh khô. Khi độ ẩm quá cao hoặc quá thấp cũng rất dễ gây ra nhiều căn bệnh, vì vậy chức năng tạo độ ẩm lý tưởng cũng góp phần ngăn ngừa bệnh tật cho bạn và người thân trong gia đình.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330

Máy lọc không khí và tạo độ ẩm Beurer LR330 hoạt động hiệu quả trong không gian khoảng 35 m2, tốc độ dòng khí 200 m3/giờ, hiệu suất làm ẩm lên đến 220 ml/giờ. Beurer LR330 còn có chức năng hẹn giờ, màn hình hiển thị chức năng rõ ràng.

Chức năng vượt trội của máy lọc không khí tạo ẩm Beurer LR330

- Làm giảm các bệnh dị ứng và các triệu chứng hen suyễn, mang lại bầu không khí trong nhà sạch và ít ô nhiễm hơn. Tuy máy lọc không khí không chữa được các bệnh về đường hô hấp nhưng các sản phẩm máy lọc không khí giúp loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí mà con người hít thở.

- Làm sạch không khí, loại bỏ sự ô nhiễm trong nhà vì ngay cả những ngôi nhà sạch nhất cũng có không khí bẩn. Chức năng chính của máy lọc không khí là giúp loại bỏ các hạt nhỏ trong không khí; những hạt nấm mốc cũng có thể được kiểm soát tốt bởi máy lọc không khí.

- Loại bỏ khói thuốc lá ra khỏi phòng. Khói thuốc lá là nguyên nhân chính dẫn đến việc không khí trong nhà, trong phòng bị ô nhiễm.

- Hơn hết, máy lọc không khí gia đình là “vũ khí” tuyệt vời trong việc giúp loại bỏ những hạt sinh học có thể bị hít vào từ lò đốt củi, máy sưởi dầu hỏa hay lò sưởi. Những hạt này có thể gây ra viêm phế quản hoặc ung thư. Khí đốt, mùi thức ăn, khói từ việc nấu ăn cũng là nguyên nhân gây ô nhiễm trong nhà.

- Máy lọc không khí có thể giúp làm giảm formaldehyde được tìm thấy trong một số loại vật liệu cách nhiệt (trong màn cửa và ván ép) được sử dụng trong việc xây nhà vào những năm 1970. Formaldehyde gây ra nhiều triệu chứng như: mũi, mắt, cổ họng bị kích ứng, phát ban, ho và mệt mỏi.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) báo cáo rằng, 2,7% các bệnh tật trên thế giới xuất phát từ không khí bị ô nhiễm trong nhà. Một số nguồn gây ô nhiễm trong nhà là thảm ẩm ướt, các sản phẩm làm sạch và chải lông, máy sưởi, máy điều hòa nhiệt độ. Người sử dụng cũng cần thay bộ lọc thường xuyên. Gián và bọ ve trong bụi cũng là những nguồn dị ứng mà con người thường bỏ qua. Lông từ vật nuôi cũng có thể gây ra các triệu chứng dị ứng và hen suyễn. Máy lọc không khí cho gia đình có thể hỗ trợ loại bỏ bụi, phấn hoa và một số vi khuẩn trong không khí.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Beurer

Xuất xứ

Đức

Sản phẩm

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330

Diện tích hoạt động

35 m2

Hiệu suất làm ẩm

220 ml/giờ

Tốc độ dòng khí

200 m3/giờ

Chức năng

Lọc và làm sạch không khí
Tạo ẩm

Chức năng hẹn giờ

Kích thước

370 x 260 x 362 mm

Trọng lượng

7 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN