MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Massage chân khô có hồng ngoại, rung Beurer FM60

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/11/2017
Ngày cập nhật bài
1.780.000đ
Giá gốc: 2.450.000đ

Giúp loại bỏ mùi hôi, giảm bớt việc toát mồ hôi chân, căng cơ…, máy massage gan bàn chân kiểu massage khô, có rung, sử dụng hồng ngoại Beurer FM60 tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Tính năng nổi bật
- Giúp lưu thông máu, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.
- Hạn chế việc toát mồ hôi chân, loại bỏ mùi hôi khó chịu.
- Massage các huyệt đạo ở gan bàn chân.
- Giảm mệt mỏi, tăng tính đàn hồi cho cơ.
- Bảo hành chính hãng: 24 tháng
- Xuất xứ: Đức

Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, nhu cầu spa hay dịch vụ massage tại gia trở nên rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại. So với số tiền chi ra cho việc đi spa hay massage tại các cơ sở spa thì việc chi ra một lần cho máy massage chân lợi ích và kinh tế hơn rất nhiều, với mức giá dao động từ 4 – 6 lần so với một lần đi spa ở tiệm mà có thể dùng được hằng ngày trong nhiều năm. Và không chỉ một cá nhân mà là tất cả thành viên trong gia đình sẽ được thụ hưởng cảm giác tuyệt vời với máy massage mang lại. Massage chân khô có hồng ngoại, rung BEURER FM60 xuất xứ từ CHLB Đức giúp thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Massage chân khô có hồng ngoại, rung Beurer FM60

Sử dụng máy massage chân khô Beurer FM60 giúp lưu thông máu, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, FM60 còn có thể hạn chế việc toát mồ hôi chân, loại bỏ mùi hôi khó chịu. Máy có tác dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, giúp giảm mệt mỏi, tăng tính đàn hồi cho cơ. Đặc biệt máy massage chân có tác dụng với người cao tuổi, người mắc bệnh tiểu đường và những bạn nữ thường mang giày cao gót. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Massage chân khô có hồng ngoại, rung Beurer FM60

Ngoài việc giúp các vùng da chân được trẻ hóa, hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch, chống lại các bệnh liên quan đến sự căng thẳng, massage chân còn giúp giảm bớt sự lo lắng và cơ thể ở trạng thái cân bằng.

Massage chân khô có hồng ngoại, rung Beurer FM60

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy thiết bị ra, kiểm tra nguồn cung cấp điện và dây dẫn

Kết nối điện

Ngồi thoải mái, đặt bàn chân trên các đầu massage.

Bật công tắc bên thân máy, sau đó bật nút nguồn phía trên để bắt đầu massage, bấm lần 2 để chuyển sang chế độ nhiệt hồng ngoại, bấm thêm 1 lần nữa để tắt thiết bị.

Dừng massage hoặc thay đổi vị trí của bạn hoặc điểm tiếp xúc chân nếu bạn thấy đau đớn hay khó chịu.

Đừng ép bất kỳ phần nào của cơ thể, đặc biệt là ngón tay, vào giữa các đầu massage khi máy đang quay.

Không sử dụng thiết bị massage lâu hơn 15 phút. Nếu sử dụng thiết bị trong thời gian dài có thể gây kích thích các cơ bắp và gây ra căng thẳng thay vì thư giãn.

Massage một điểm cụ thể trên bàn chân có thể ảnh hưởng đến cơ quan tương ứng của cơ thể. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả mong muốn.

Thông số kỹ thuật máy massage chân Beurer FM60

Sản phẩm

Beurer FM60

Công suất

50 W

Nguồn điện

220 – 240 V

Kích thước

37.5 x 43 x 11 cm

Hồng ngoại

Rung

Kiểu massage

Khô

Xuất xứ

Đức

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Massage chân khô có hồng ngoại, rung Beurer FM60

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN