MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xông mũi họng OMRON NE-C28

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/11/2017
Ngày cập nhật bài
990.000đ
Giá gốc: 1.050.000đ

Để hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp, sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C28 có tốc độ phun khí 0,3 ml/phút bằng 1 van ảo công nghệ hiện đại VVT giúp đưa thuốc vào tận phế nang.

Tính năng nổi bật
- Chính hãng Omron - Công nghệ Nhật Bản
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
- Công nghệ van ảo độc đáo chỉ có ở Omron
- Hiệu quả xông cao, tiết kiệm lượng thuốc
- Hạt thuốc nhỏ, mịn chỉ 3 micron vào tận phế nang
- Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn
- Đi kèm mặt nạ người lớn và trẻ nhỏ tiện dụng
- Kích thước máy: 142 x 72 x 98 mm
- Trọng lượng: 270 g
- Tốc độ phun khí: 0,3 ml/phút
- Dung tích cốc thuốc: 7 ml
- Bảo hành chính hãng: 24 tháng

Do môi trường ngày càng ô nhiễm, lượng khói bụi, vi khuẩn có trong không khí hiện gia tăng không ngừng là tác nhân gây ra những bệnh thường gặp về đường hô hấp như: viêm mũi, xoang hay viêm họng, viêm phế quản, phổi, hen suyễn,... đặc biệt rất nguy hiểm đối với trẻ nhỏ có sức đề kháng kém. Hiểu được vấn đề này, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm nhằm hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về đường hô hấp một cách an toàn, hiệu quả, dựa trên phương pháp xông hơi truyền thống, đó chính là các loại máy xông hơi tiêu biểu, trong đó có máy xông mũi họng OMRON NE-C28, với công nghệ hiện đại, tiên tiến của hãng Omron đến từ Nhật Bản, hoàn toàn không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, đã được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng trên khắp thế giới hiện nay.

Máy xông mũi họng OMRON NE-C28

Máy xông mũi họng trẻ em OMRON NE-C28 là sản phẩm an toàn, tiện lợi và dễ sử dụng, dùng để xông mũi họng rất hiệu quả, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hô hấp như: sổ mũi, viêm họng, viêm phế quản, xoang, suyễn, viêm đường hô hấp,... Máy được trang bị một cốc thuốc có dung tích 7ml gắn một van ảo độc đáo công nghệ VVT chỉ có trên Omron, nhờ đó thuốc sẽ được bảo vệ kỹ, an toàn và đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa, nếu không sử dụng thuốc, bạn có thể thay bằng nước muối sinh lý để xông cũng rất có lợi cho sức khỏe, phòng tránh được bệnh tật, hoặc khi cần vệ sinh mũi họng cho bé, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu như tỏi, sả cũng rất hiệu nghiệm, an toàn mà lại đỡ tốn kém chi phí.

Máy xông mũi họng OMRON NE-C28

Máy xông mũi họng OMRON NE-C28 hoạt động dựa trên nguyên tắc nén khí không nóng, bằng việc đưa thuốc trực tiếp dạng các hạt nhỏ li ti có kích thước chỉ khoảng 3 micron vào tận các tiểu phế nang của phổi, nhờ đó đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, đồng thời hạn chế tối đa những tác động không mong muốn của thuốc như việc kháng thuốc hoặc nhờn thuốc. Ngoài ra, máy cũng vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn, cùng với các bộ phận dễ dàng tháo lắp và bộ lọc của máy có thể thay thế rất tiện dụng cho việc sử dụng ngay tại nhà.

Máy xông mũi họng OMRON NE-C28

Máy xông mũi họng OMRON NE-C28 là một trong những máy xông hơi có chất lượng tối ưu trên thị trường hiện nay, đã được nghiên cứu và sản xuất theo quy định nghiêm ngặt của Nhật Bản giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Máy được bán kèm nhiều phụ kiện như: túi đựng, 5 miếng lọc dự phòng, mặt nạ xông hơi của người lớn và trẻ nhỏ... sẽ là “bác sĩ gia đình” trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tối đa các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Với máy xông mũi họng Omron NE-C28, bạn sẽ yên tâm hơn về sức khỏe của cả gia đình mình.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Omron

Tên sản phẩm

Máy xông mũi họng

Mã sản phẩm

NE-C28

Tốc độ phun khí

0,3 ml/phút

Kích thước hạt

3 micron

Dung tích cốc thuốc

7 ml

Kích thước sản phẩm

142 x 72 x 98 mm

Trọng lượng

270 g

Công dụng

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Công nghệ van ảo độc đáo chỉ có ở Omron
Hiệu quả xông cao, tiết kiệm lượng thuốc
Hạt thuốc nhỏ, mịn chỉ 3 micron vào tận phế nang
Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn
Đi kèm mặt nạ người lớn và trẻ nhỏ tiện dụng
Miếng lọc và các bộ phận dễ dàng thay thế, tháo lắp

Bảo hành chính hãng

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Omron

Tập đoàn Omron (オムロン株式会社 Omuron Kabushiki-gaisha) là một công ty có trụ sở tại Kyoto, Nhật Bản. Omron được Kazuma Tateisi (立石一真) thành lập vào năm 1933 và được hợp nhất tư cách pháp nhân từ năm 1948. Trụ sở đầu tiên của công ty được đặt tại "Omuro (御室)", đây cũng chính là nguồn gốc của cái tên "OMRON".

Máy xông mũi họng OMRON NE-C28

Ngành nghề kinh doanh chính của Omron là sản xuất và kinh doanh các linh kiện, thiết bị, hệ thống máy tự động, nhưng công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị y tế. Omron cũng là nơi sản xuất đầu tiên của cửa soát vé tự động Turnstile và là một trong những nhà sản xuất máy ATM đầu tiên có khả năng đọc thẻ từ. Omron ngoài ra, còn là nhà cung cấp các loại switch bấm hàng đầu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN