MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/10/2017
Ngày cập nhật bài

Có thể vừa sấy khô thực phẩm, các loại hoa quả lại vừa làm sữa chua vô cùng tiện lợi với máy đa năng thương hiệu Tiross TS9682.

Tính năng nổi bật
- Công suất: 250 W
- Điện áp: 220 – 240 V
- Nhiệt độ sấy: 40°C - 70°C
- Khay chứa 05 tầng bằng nhựa ABS
- Sấy khô hoa quả và thực phẩm
- Có chức năng làm sữa chua
- Sấy tuần hoàn nhiệt 360 độ
- Hẹn giờ lên đến 24 tiếng
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Không phải thời tiết một năm bốn mùa đều thích hợp để hong khô thực phẩm theo cách phơi truyền thống! Đây là mấu chốt của vấn đề! Khi thực phẩm phơi sắp khô, bỗng dưng có trận mưa như trút nước ập xuống làm cho bao công sức phơi thực phẩm của bạn đổ sông đổ biển, gặp những trường hợp như vậy bạn có thể chịu nổi không?

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Ngoài ra, với cách phơi khô thực phẩm truyền thống sẽ không đảm bảo vệ sinh, không tránh được bụi bẩn trong không khí, trong quá trình phơi sẽ gặp phải vấn đề côn trùng, ruồi nhặng bâu làm ẩn chứa các mầm bệnh nguy hiểm khi ăn phải các thực phẩm đó. Giờ đây bạn hãy yên tâm vì đã có máy sấy thực phẩm Tiross TS9682 sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề mất vệ sinh thực phẩm.

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Máy sấy khô hoa quả Tiross TS9682 có chức năng làm sữa chua và sấy khô hoa quả với thao tác đơn giản sẽ đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về mùi vị của thực phẩm. Tận hưởng niềm vui chỉ với một chiếc máy nhưng có nhiều chức năng. Tất cả các loại thực phẩm như rau củ quả đều dễ dàng được sấy khô, cho ra các loại thực phẩm ngon và an toàn. Hãy để các giác quan của bạn được tận hưởng vị thơm ngon tự nhiên của trái cây và hoa quả!

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Các bước thao tác làm sữa chua với máy sấy hoa quả đa năng Tiross TS9682:

1. Rửa sạch và sấy khô cốc sữa chua.
2. Cho sữa chua hoặc cho hai thìa bột lên men vào trong sữa tươi, sau đó đánh đều, rót ra cốc (80%) và đậy nắp cốc sữa chua lại.
3. Đặt cốc sữa chua vào trong khay, ấn nút nguồn và điều chỉnh nhiệt độ về 40 độ C.
4. Khoảng sau 8 tiếng, quá trình làm sữa chua sẽ kết thúc.

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Máy sấy thực phẩm đa năng Tiross TS9682: Thiết kế giá để các khay sấy thực phẩm tiện dụng. Khay sấy sử dụng nhựa nguyên sinh với độ dày cao giúp giữ nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường và nhiệt độ cao phù hợp với thực phẩm. Có thể tháo lắp các khay dễ dàng, tiện lợi cho việc vệ sinh sau khi sấy khô thực phẩm.

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Máy sấy thực phẩm 5 tầng Tiross TS9682 với cơ chế tỏa nhiệt 360 độ giúp hoa quả và thực phẩm khô nhanh và đều hơn, đồng thời bảo vệ được các chất dinh dưỡng vốn có trong thức ăn sau khi được sấy khô.

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Mặt điều khiển dùng đèn LED, thao tác bằng cách ấn nút, tùy các loại thực phẩm mà bạn lựa chọn nhiệt độ thích hợp. Đơn giản dễ sử dụng, mọi người đều có thể sử dụng được.

Các loại thực phẩm có thể thực hiện với máy sấy trái cây Tiross TS9682:

1. Sấy trái cây và hoa quả như: mít, dâu, táo, cam, thanh long, thơm...

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

2. Các loại sữa chua uống, sữa chua trái cây

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

3. Sấy khô các loại: thịt bò, heo, cá, tôm, mực...

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

4. Sấy khô các loại thảo mộc làm nguyên liệu nấu thuốc bắc.

Máy sấy thực phẩm Tiross TS9682

Thông số kỹ thuật Tiross TS9682

Sản phẩm

Tiross TS9682

Công suất

250 W

Điện áp/Tần số

220 – 240 V/50 Hz

Kiểu sấy

Tuần hoàn nhiệt 360 độ

Điều chỉnh nhiệt độ

40°C - 70°C

Độ ồn

<60 dB(A)

Chất liệu sản phẩm

Nhựa ABS dùng cho thực phẩm

Số khay

5

Hẹn giờ

48 giờ

Trọng lượng máy

3 kg

Trọng lượng bao bì

3,5 kg

Kích thước thân máy

320 x 270 x 320 mm

Kích thước bao bì

360 x 290 x 360 mm

Điều khiển

Điện tử

Thương hiệu

Ba Lan

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Tiross

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập tháng 3 năm 2008 theo quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư TP.Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt hơi nước, bàn là, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP.HCM, TP.Hải Phòng, TP.Vinh... Trong tương lai, Tiross sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN