MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC31

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/10/2017
Ngày cập nhật bài

Tiện dụng với máy đo huyết áp cổ tay tự động Beurer BC31 nhỏ gọn, thao tác đơn giản, có khả năng phân loại huyết áp, tự động tắt máy khi không sử dụng...

Tính năng nổi bật
- Đo huyết áp cổ tay tự động
- Màn hình LCD rõ, dễ quan sát
- Có khả năng phát hiện rối loạn nhịp tim
- Chu vi cổ tay từ: 14 – 19,5 cm
- Tự động tắt máy
- Khả năng báo lỗi của thiết bị
- Bảo hành: 36 tháng

Với cuộc sống hiện đại ngày nay cùng sự ảnh hưởng của chế độ ăn uống không phù hợp nên các bệnh về tim mạch, huyết áp ngày càng gia tăng. Do đó, trang bị cho bản thân kiến thức về sức khỏe, đồng thời chuẩn bị thiết bị y tế là điều rất thiết thực. Với máy đo huyết áp điện tử Beurer BC31 - một sản phẩm của CHLB Đức sẽ mang đến cho bạn những chỉ số đo chính xác về huyết áp của mình. Máy được thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ tiện dụng và dễ sử dụng.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC31

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31 có thiết kế nhỏ gọn, cách đo đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhiều độ tuổi. Màn hình LCD lớn giúp nhìn rõ chỉ số huyết áp. Có biểu tượng báo pin yếu.

Cách sử dụng:

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC31

Thông số chi tiết:

Tên sản phẩm

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay

Mã sản phẩm

BC31

Hãng sản xuất

Máy đo huyết áp Beurer

Trọng lượng

300 g

Nhiệt độ sử dụng

10 – 40 độ C

Điện áp/ tần số

AC 220V / 50Hz

Kích thước

9 x 8 x 5 cm

Chức năng

Tính giá trị đo trung bình 3 lần đo gần nhất
Phân loại huyết áp theo chuẩn HO
Phát hiện nhịp tim bất thường
Chu vi vòng tay: 14 - 19,5 cm
Tự động tắt máy khi không sử dụng
Tín hiệu báo thao tác sai
Tín hiệu báo thay pin (khi pin yếu)

Xuất xứ

Công nghệ Đức

Bảo hành

36 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC31

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

Trung tâm Bảo hành:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiết bị Y tế Hợp Phát

Trụ sở: 141 Xã Đàn, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh: Số 34/35 cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN