MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/10/2017
Ngày cập nhật bài
630.000đ
Giá gốc: 820.000đ

Giúp ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm với người cao huyết áp, sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712 nhỏ gọn có cảnh báo nhịp tim bất thường, nhắc sai thao tác… là điều cần thiết.

Tính năng nổi bật
- Máy đo huyết áp chính hãng Omron
- Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản
- Công nghệ Intellisense tiên tiến
- Cảnh báo huyết áp và nhịp tim bất thường
- Tính năng ghi nhớ kết quả lần đo cuối cùng
- Màn hình LCD to rõ, sắc nét, dễ dàng quan sát
- Nhắc sai thao tác và cử động người khi đo
- Kích thước sản phẩm 130 x 100 x 80 mm
- Trọng lượng 250 gr không gồm pin
- Bảo hành chính hãng 60 tháng

Thông tin sản phẩm

Hiện nay, ngày càng có nhiều người mắc phải các căn bệnh liên quan đến huyết áp, đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ, đột tử cực kỳ nguy hiểm. Vì thế, việc kiểm tra và theo dõi huyết áp thường xuyên là rất quan trọng, đặc biệt đối với những người cao tuổi. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712 là sản phẩm của Tập đoàn Omron chuyên sản xuất các thiết bị y tế nổi tiếng trên toàn cầu, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Máy trang bị công nghệ Intellisense tiên tiến giúp đo nhanh và cho ra kết quả cực kỳ chính xác, hơn nữa lại có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên mọi người đều có thể dễ dàng thao tác và sử dụng ngay tại nhà. Máy hiện đang là một trong những biện pháp hỗ trợ tích cực giúp ngăn ngừa và phòng tránh các căn bệnh liên quan đến huyết áp được nhiều bác sĩ và các tổ chức y tế khuyên dùng hiện nay.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712 có thiết kế thân thiện với người dùng nhờ được trang bị các phím bấm rất to, rõ ràng và trực quan kết hợp màn hình LCD sắc nét giúp dễ quan sát và sử dụng. Máy có biểu tượng cảnh báo huyết áp tăng cao giúp người dùng có thể phát hiện ngay tình trạng huyết áp của mình trước khi có chuyển biến xấu; hơn nữa, máy còn được tích hợp cả chế độ đo và cảnh báo nhịp tim bất thường rất tiện dụng đối với các bệnh nhân có tiền sử bệnh tim, tiểu đường và những người cao tuổi.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712 sử dụng một vòng bít với các hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh cho người sử dụng có cách quấn chính xác. Khi khởi động, máy sẽ tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng tùy theo mỗi cá nhân, hoàn toàn không đau, hơn nữa còn rất dễ chịu và thoải mái. Máy còn có chức năng cảnh báo khi bạn cử động hoặc làm sai thao tác trong quá trình đo, điều này giúp cho ra kết quả hoàn toàn chính xác, người dùng sẽ không còn sợ các yếu tố ngoại cảnh tác động đến kết quả đo của mình.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712 sử dụng bộ nhớ có thể lưu kết quả đo lần gần nhất trước đó cho người dùng tiện theo dõi, so sánh với kết quả đo trong những lần tiếp theo, từ đó có thể nắm rõ quá trình diễn biến huyết áp và nhịp tim của mình. Hơn nữa, máy có thể hoạt động nhờ một bộ đổi điện của Omron hoặc nguồn điện từ 4 pin AAA cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục, đảm bảo không làm ngắt quãng quá trình kiểm tra, theo dõi huyết áp thường xuyên rất tiện dụng.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712

Máy đo huyết áp Omron HEM 8712 thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp, có khả năng đo và cho ra kết quả nhanh chóng sẽ là lựa chọn tối ưu cho những bệnh nhân có tiền sử bệnh liên quan đến huyết áp, bệnh tim theo dõi tình trạng của mình tại nhà, hoặc ngay cả trong những trường hợp khi đi du lịch, công tác xa bạn vẫn có thể mang theo để sử dụng. Máy là một trong số rất ít những thiết bị y tế được nhiều bác sĩ và các tổ chức y tế khuyên dùng trên toàn cầu, được xem như một vị bác sĩ cá nhân thân thiết và đáng tin cậy xứng đáng có mặt trong mọi gia đình hiện nay.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Omron

Tên sản phẩm

Máy đo huyết áp bắp tay

Mã sản phẩm

HEM 8712

Kích thước

130 x 100 x 80 mm

Trọng lượng

250 gr chưa gồm pin

Pin

4 pin AAA hoặc bộ đổi điện

Giới hạn đo

Huyết áp: 0 - 299 mm Hg
Nhịp tim: 40 - 180 lần/phút

Độ chính xác

Huyết áp:±3 mm Hg
Nhịp tim: ± 5%/phút

Màn hình hiển thị

LCD

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp
Công nghệ Intellisense thông minh cho kết quả cực kỳ chính xác
Màn hình LCD to, rõ, sắc nét
Bộ nhớ lưu kết quả đo lần trước
Chức năng đo và cảnh báo huyết áp hoặc nhịp tim bất thường
Tự động bơm và xả khí nhanh chóng
Cảnh báo sai quá trình thao tác đo
Phím bấm to, rõ, dễ dàng thao tác

Bảo hành

Chính hãng 60 tháng

Giới thiệu thương hiệu Omron

Tập đoàn Omron (オムロン株式会社 Omuron Kabushiki-gaisha) là một công ty có trụ sở tại Kyoto, Nhật Bản. Omron được Kazuma Tateisi (立石一真) thành lập vào năm 1933 và được hợp nhất tư cách pháp nhân từ năm 1948. Trụ sở đầu tiên của công ty được đặt tại "Omuro (御室)", đây cũng chính là nguồn gốc của cái tên "OMRON".

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712

Ngành nghề kinh doanh chính của Omron là sản xuất và kinh doanh các linh kiện, thiết bị, hệ thống máy tự động, nhưng công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị y tế. Omron cũng là nơi sản xuất đầu tiên của cửa soát vé tự động Turnstile và là một trong những nhà sản xuất máy ATM đầu tiên có khả năng đọc thẻ từ. Omron ngoài ra, còn là nhà cung cấp các loại switch bấm hàng đầu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN