MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/09/2017
Ngày cập nhật bài
4.250.000đ
Giá gốc: 5.900.000đ

Dung tích 30 lít, công suất 220 W, chức năng tạo ion âm hỗ trợ lọc không khí, hẹn giờ 24 tiếng, điều khiển bằng remote… là những ưu điểm của máy làm mát di động Sunhouse SHD7721.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721 công suất 220 W hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng với lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 10% so với các máy làm mát thông thường, một sản phẩm chất lượng của nhà sản xuất Sunhouse được Kingshop.vn chính thức nhập khẩu và phân phối với giá thành vô cùng cạnh tranh. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với chất liệu hoàn toàn cao cấp, thân của máy làm từ nhựa ABS chịu nhiệt, chịu lực cao, đồng thời được phủ một lớp sơn tĩnh điện chuyên dùng trong ngành công nghiệp xe hơi có màu trắng sang trọng, không những có độ bền tối đa theo thời gian sử dụng mà còn góp phần mang lại vẻ mỹ quan cho ngôi nhà của bạn.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Máy làm mát không khí gia đình Sunhouse SHD7721 đặc biệt có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng với chức năng tạo ion âm hỗ trợ lọc không khí. Ion âm sau khi được tạo ra sẽ tích điện âm hoặc bám vào các tạp chất trong không khí (khói, bụi, vi khuẩn thường mang điện tích dương), quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi khối tạp chất đủ nặng để rơi xuống đất. Nhờ đó, hỗ trợ trong việc khử mùi, diệt khuẩn, bụi bẩn và cả khói thuốc lá. Giờ đây, với máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721 không gian sống của gia đình không những được mát mẻ, thoải mái mà còn luôn trong lành, đảm bảo tối đa an toàn cho sức khỏe.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Máy làm mát không khí di động Sunhouse SHD7721 có dung tích bình chứa tương đối lớn đến 30 lít với lượng nước tiêu thụ mỗi giờ rất thấp cho phép máy hoạt động nhiều giờ liền mà không phải châm nước vô cùng tiện dụng. Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7721 hoạt động dựa trên cơ chế làm mát hoàn toàn tự nhiên bằng cách tạo ra hơi nước, sau khi đi qua tấm làm mát lớn sẽ được đưa vào không khí với lưu lượng gió cực mạnh, kết hợp chế độ xoay đảo chiều tự động qua trái/phải, lên/xuống giúp nhiệt độ môi trường được hạ thấp một cách nhanh chóng cho không gian sống luôn thoáng mát, dễ chịu trong suốt mùa hè mà không cần đến máy điều hòa.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Quạt làm mát Sunhouse SHD7721 có thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với cấu tạo motor hoàn toàn bằng đồng thau có khả năng dẫn điện hoàn hảo, mang lại hiệu suất hoạt động tuyệt vời và độ bền vượt trội. Hơn nữa, máy có bảng điều khiển cảm ứng với các phím bấm cực nhạy, bố trí trực quan, dễ sử dụng, hiển thị đầy đủ các chức năng như: 3 mức tốc độ gió, chế độ đảo chiều tự động,... giúp dễ dàng thao tác sử dụng. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721 còn trang bị điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 10m thuận tiện khi điều chỉnh máy mà không phải lại gần. Đặc biệt 2 cổng USB được tích hợp phía sau máy cho phép bạn thoải mái sạc điện thoại hay máy tính bảng vô cùng tiện dụng.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721 sử dụng 4 bánh xe linh hoạt giúp có thể di chuyển khắp nơi mà không tốn quá nhiều công sức, máy còn tích hợp chức năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng giúp thoải mái sử dụng, không phải lo lắng hao tốn điện năng. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721 với các chức năng và ưu điểm vượt trội hiện đang được nhiều gia đình trên cả nước ủng hộ và tin dùng, máy hiện đang được bán giảm giá tại Kingshop.vn chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời, là quà tặng ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ hay người thân họ hàng của bạn, nhất là trong những ngày hè đầy nóng bức, khó chịu như hiện nay. Hãy đến với chúng tôi, Kingshop.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Remote điều khiển từ xa của máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Trung Quốc

Tên sản phẩm

Máy làm mát không khí

Mã sản phẩm

SHD7721

Thương hiệu

Sunhouse

Công suất

220 W

Kích thước

920 x 400 x 350 mm

Dung tích ngăn chứa nước

30 lít

Trọng lượng

11,2 kg

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chức năng

Làm mát, hạ nhiệt độ môi trường, cân bằng độ ẩm, diệt vi khuẩn, khói bụi trong không khí

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, sang trọng
Hạ nhiệt độ môi trường tối đa đến 15 độ C
Chế độ xoay đảo chiều tự động
Chất liệu thân máy bằng nhựa ABS an toàn
Làm sạch không khí, có lợi cho sức khỏe
Điều khiển từ xa khoảng cách 10 m
Tích hợp cổng USB tiện dụng
Dễ dàng vệ sinh

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Sunhouse

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 40 ha cùng hơn 1.600 cán bộ công nhân viên (CBCNV). Các công ty con trực thuộc Tập đoàn SUNHOUSE hoạt động độc lập và đều thu được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

SUNHOUSE không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh, thành Việt Nam; bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hongkong, Brazil, Canada, Mexico…

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Từ một doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV tập đoàn, sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa, SUNHOUSE đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Trong 16 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013”; “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu ASEAN 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015; “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; sản phẩm công nghiệp chủ lực thủ đô các năm 2014, 2015…

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Cụm nhà máy do Tập đoàn Sunhouse chuyên sản xuất đồ gia dụng tọa lạc tại Khu Công nghiệp Km 21 đường Láng Hòa Lạc, với diện tích hơn 6 ha. Sở hữu đội ngũ hơn 900 công nhân lành nghề đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng, những sản phẩm mang thương hiệu gia dụng và điện gia dụng Sunhouse đã khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng của mình và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7721

Trung tâm Bảo hành:
151 Thành Mỹ, P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (028) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN