MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/09/2017
Ngày cập nhật bài
2.800.000đ
Giá gốc: 3.400.000đ

Diện tích làm mát khoảng 20m2, máy làm mát di động gia đình Fred FR1603 điều khiển bằng remote với 3 cấp độ gió và chức năng hẹn giờ thật tiện dụng.

Máy làm mát không khí Fred FR1603 là dòng máy làm mát gia đình với lưu lượng gió 850 m3/giờ có thể làm mát trong diện tích 10 - 20 m2. Máy làm mát Fred FR1603 với nguyên lý hoạt động mô phỏng gió tự nhiên mang theo hơi nước mát giúp giảm nhiệt độ không khí xuống 2 - 10 độ C đem lại sự mát mẻ dễ chịu trong những ngày hè nóng bức.

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Ưu điểm của máy làm mát không khí bằng hơi nước Fred FR1603 là không gây hại sức khỏe, không làm khô da, máy còn tạo ra ion có lợi cho sức khỏe, đồng thời giúp không khí trong lành hơn. Thay vì sử dụng quạt gió thông thường hoặc máy điều hòa có thể làm khô da lại tốn điện, mỗi gia đình nên chọn cho mình một chiếc máy làm mát phù hợp, giúp giải nhiệt và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Quạt làm mát Fred FR1603 có khung sườn và vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn, và tổ hợp các linh kiện như: motor, thang đo mực nước, khoang chứa nước, tấm cooling pad, cánh quạt, bảng điều khiển, bánh xe dưới chân đế.

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Quạt làm mát không khí Fred FR1603 hoạt động và làm mát hiệu quả trong không gian từ 10 - 20m2, gió được chia làm 3 cấp độ cho người dùng lựa chọn; gió thổi gồm 4 chiều: 2 chiều tự động qua lại và hai chiều điều khiển lên xuống.

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Máy làm mát không khí Fred FR1603 trang bị khoang chứa nước có dung tích 7 lít, quạt tiêu thụ khoảng 0,8 – 1,2 lít nước trong 1 giờ hoạt động. Khoang chứa nước có thiết kế van xả để vệ sinh và xả nước khi cần; ngoài ra, còn có thang hiển thị mực nước để châm nước rất tiện lợi và an toàn cho motor bơm nước.

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Quạt làm mát Fred FR1603 được trang bị bảng điều khiển điện tử trên máy và remote tiện lợi kèm theo màn hình LED hiển thị chức năng, nhiệt độ rõ ràng trực quan. Quạt được tích hợp chức năng chống quá tải, quá nhiệt phần nào giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí

- Để xa tầm tay trẻ em, không cho trẻ nghịch phá khi quạt đang hoạt động.
- Đặt trên bề mặt phẳng và khô ráo, vệ sinh quạt ít nhất 3 tháng một lần.
- Không được che chắn khi sử dụng và đặt vật dụng khác lên trên quạt.
- Rút điện sau khi sử dụng và nên vệ sinh quạt sạch sẽ trước khi đi xa.
- Nếu có các hư hỏng hoặc trục trặc, phải mang quạt đến trung tâm bảo hành để kiểm tra hoặc thay thế.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

Fred

Công suất

75 W

Dung tích

7 lít

Lưu lượng gió

850 m3/giờ

Diện tích làm mát

10 - 20 m2

Chức năng

Làm mát

Điều khiển

Điện tử

Điều khiển từ xa

Màn hình hiển thị

LED

Hẹn giờ

Độ ồn

≤ 45 dB

Cấp độ gió

3

Hướng gió

4 chiều: Tự động trái/phải; điều chỉnh lên/xuống

Chức năng ion

Trang bị đá khô

Không

Trọng lượng máy

6,5 kg

Kích thước máy

360 x 360 x 750 mm

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu FRED

Công ty FRED Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu sản xuất cung ứng các giải pháp tổng thể hệ thống làm mát không khí, như máy làm mát gia đình, máy làm mát công nghiệp, hệ thống làm mát cho nhà xưởng… Các sản phẩm của chúng tôi không những chỉ sản xuất cho nhu cầu của thị trường trong nước mà còn xuất khẩu phục vụ thị trường Đông Nam Á, châu Úc, châu Âu…

Với ưu thế đi trước về kỹ thuật, chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn kỹ thuật, định hướng hoàn thiện cho tương lai trong nghiên cứu, thiết kế, sản xuất sản phẩm. Các sản phẩm làm mát không khí, quạt hơi nước của chúng tôi đã tạo ra bước tiến lâu dài về kỹ thuật mang tính bền vững. Với ý tưởng tạo ra sản phẩm làm mát không khí tốt nhất mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, với nhiều năm kinh nghiệm và từ những kinh nghiệm được chia sẻ của các nhà sản xuất lớn ở nước ngoài.

Máy làm mát không khí Fred FR1603

Cùng với sự xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững mạnh và lâu dài với các đại lý cung cấp máy làm mát không khí, quạt hơi nước… trên toàn lãnh thổ, kết quả chúng tôi là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm, hệ thống làm mát không khí với chất lượng tốt nhất, vững chắc, tin cậy, chính xác tuyệt đối.

Với chúng tôi, chất lượng chính là nền tảng cho sự thành công. Việc đáp ứng mọi yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng về chất lượng đã góp phần đáng kể vào việc mang lại sự hài lòng cho họ. Tại các địa điểm bán hàng, chúng tôi đều thực hiện công việc theo các nguyên tắc và quy trình chất lượng quốc tế hiện hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN