MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Fred FR120

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/09/2017
Ngày cập nhật bài
12.800.000đ
Giá gốc: 14.900.000đ

Fred FR120 là máy làm mát di động mô phỏng gió tự nhiên giúp làm mát diện tích lớn, dung tích bình chứa 60 lít rất tiện dụng.

Máy làm mát không khí Fred FR120 là dòng sản phẩm làm mát đáp ứng nhu cầu làm mát cho nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, nhà xưởng..., bởi máy có công suất lớn 450 W, tạo ra lưu lượng gió 12.000 m3/giờ có khả năng làm mát hiệu quả trong diện tích 60 - 80 m2. Với khả năng làm mát mô phỏng gió tự nhiên mang theo hơi nước tạo ra luồng không khí mát mẻ dễ chịu, ngày nay máy làm mát không khí dần dần đã thay thế cho các loại quạt làm mát thông thường, quạt phun sương hay điều hòa có công suất lớn.

Máy làm mát không khí Fred FR120

Vì sao máy làm mát không khí ngày càng được ưa chuộng?

Máy làm mát Fred FR120 nói riêng và máy làm mát không khí nói chung có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, tận dụng hơi nước mát được tạo từ tấm cooling pad khi motor bơm nước từ khoang chứa thẩm thấu lên các khe rãnh được thiết kế khoa học trên tấm cooling pad, nước bốc hơi cánh quạt tạo luồng gió mang theo hơi nước mát thổi ra không gian xung quanh từ đó làm mát không khí và giảm nhiệt độ phòng xuống từ 2 - 10 độ C.

Quá trình hoạt động làm mát của máy làm mát ít tốn kém điện năng hơn so với máy lạnh, không gây khô da, không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử và sức khỏe hô hấp cho trẻ nhỏ.

Quạt làm mát thường được trang bị thêm bánh xe để di chuyển nên rất linh động khi di dời từ nơi này sang nơi khác, không cố định như máy lạnh.

Máy làm mát không khí Fred FR120

Máy làm mát không khí Fred FR120

Quạt làm mát không khí Fred FR120 có thiết kế khung sườn và vỏ máy làm từ nhựa cao cấp, rất chắc chắn giúp bảo vệ động cơ và các linh kiện bên trong gồm: motor bơm nước, cánh quạt, motor quạt, khoang chứa nước, dây dẫn, tấm cooling pad, các bo mạch và linh kiện điện tử khỏi các tác động bên ngoài.

Máy làm mát Fred FR120 thiết kế khoang chứa nước có dung tích lớn 60 lít đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nước 8 - 10 lít trong 1 giờ hoạt động. Khoang chứa nước có cửa châm nước bên ngoài, van xả nước bên dưới thuận tiện khi cần vệ sinh xả nước. Quá trình sử dụng lâu ngày khoang chứa nước có thể bị bám bẩn nhiễm khuẩn nên cần vệ sinh và xả nước định kỳ để bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người.

Ngoài sự ưu việt về khả năng làm mát, nhà sản xuất còn tích hợp trên máy làm mát Fred FR120 các chức năng tiện ích như: điều khiển điện tử cùng màn hình LCD hiển thị các chức năng, nhiệt độ rõ ràng cho người dùng dễ sử dụng và kiểm soát hoạt động của máy làm mát, chức năng hẹn giờ thông minh. Ngoài ra, Fred FR120 còn có các chức năng an toàn như: bảo vệ quá tải, cảnh báo hết nước, bảo vệ motor bơm nước, bảo đảm sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí

- Để xa tầm tay trẻ em, không cho trẻ nghịch phá khi quạt đang hoạt động.
- Đặt trên bề mặt phẳng và khô ráo, vệ sinh quạt ít nhất 3 tháng một lần.
- Không được che chắn khi sử dụng và đặt vật dụng khác lên trên quạt.
- Rút điện sau khi sử dụng và nên vệ sinh quạt sạch sẽ trước khi đi xa.
- Nếu có các hư hỏng hoặc trục trặc, phải mang quạt đến trung tâm bảo hành để kiểm tra hoặc thay thế.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát không khí Fred FR120

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

Fred

Công suất

450 W

Dung tích

60 lít

Lưu lượng gió

12.000 m3/giờ

Diện tích làm mát

60 - 80 m2

Chức năng

Làm mát

Điều khiển

Điện tử

Điều khiển từ xa

Đang cập nhật

Màn hình hiển thị

LCD

Hẹn giờ

Đang cập nhật

Độ ồn

≤ 60 dB

Cấp độ gió

Đang cập nhật

Hướng gió

4 chiều: Tự động trái/phải; điều chỉnh lên/xuống

Chức năng ion

Đang cập nhật

Trang bị đá khô

Không

Trọng lượng máy

45 kg

Kích thước thùng

940 x 600 x 1.320 mm

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu FRED

Công ty FRED Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu sản xuất cung ứng các giải pháp tổng thể hệ thống làm mát không khí, như máy làm mát gia đình, máy làm mát công nghiệp, hệ thống làm mát cho nhà xưởng… Các sản phẩm của chúng tôi không những chỉ sản xuất cho nhu cầu của thị trường trong nước mà còn xuất khẩu phục vụ thị trường Đông Nam Á, châu Úc, châu Âu…

Với ưu thế đi trước về kỹ thuật, chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn kỹ thuật, định hướng hoàn thiện cho tương lai trong nghiên cứu, thiết kế, sản xuất sản phẩm. Các sản phẩm làm mát không khí, quạt hơi nước của chúng tôi đã tạo ra bước tiến lâu dài về kỹ thuật mang tính bền vững. Với ý tưởng tạo ra sản phẩm làm mát không khí tốt nhất mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, với nhiều năm kinh nghiệm và từ những kinh nghiệm được chia sẻ của các nhà sản xuất lớn ở nước ngoài.

Máy làm mát không khí Fred FR120

Cùng với sự xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững mạnh và lâu dài với các đại lý cung cấp máy làm mát không khí, quạt hơi nước… trên toàn lãnh thổ, kết quả chúng tôi là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm, hệ thống làm mát không khí với chất lượng tốt nhất, vững chắc, tin cậy, chính xác tuyệt đối.

Với chúng tôi, chất lượng chính là nền tảng cho sự thành công. Việc đáp ứng mọi yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng về chất lượng đã góp phần đáng kể vào việc mang lại sự hài lòng cho họ. Tại các địa điểm bán hàng, chúng tôi đều thực hiện công việc theo các nguyên tắc và quy trình chất lượng quốc tế hiện hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN