MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Thái Lan 5N4Đ, giá 9,25 triệu đồng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/09/2017
Ngày cập nhật bài
9.250.000đ
Giá gốc: 12.680.000đ

Khám phá, tìm hiểu một cách tỉ mỉ, đa dạng hơn về địa danh, di tích, thắng cảnh… của Chiang Mai và Chiang Rai - miền Bắc Thái Lan trong 5 ngày 4 đêm là điều vô cùng thú vị.

Du lịch Thái Lan: Chiang Mai - Chiang Rai (5 ngày 4 đêm)

Chiang Mai từng là cố đô của Thái Lan trong nhiều thế kỷ, nơi có vị trí chiến lược và là đầu tàu cho toàn bộ sự phát triển của vùng Bắc Thái Lan. Cùng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây còn bảo tồn rất nhiều di tích, công trình văn hóa nghệ thuật. Ngày nay, Chiang Mai đã thực sự trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai từng đến Thái Lan, đặc biệt với những người muốn tìm hiểu rõ hơn về nền văn hóa cổ xưa nước Thái.

Hotline: 0932 64 00 04 - 0933 273 378 - 0888.90.55.99
Giá tour trọn gói, cam kết không phụ phí

Ngày 1: Đồng Hới - Chiang Mai (Ăn trưa, tối)

Du lịch Thái Lan 5N4Đ, giá 9,25 triệu đồng

Khantoke với các món ăn của triều đại Lanna

Sáng: Theo giờ hẹn, hướng dẫn viên (HDV) đón quý khách trong tour du lịch Thái Lan tại sân bay Đồng Hới – Quảng Bình. Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay thẳng Đồng Hới – Chiang Mai BL431 (13:35 – 16:15).

Chiều: Đến sân bay Chiang Mai – Thái Lan. Xe và HDV tại Thái Lan đón quý khách tại sân bay, di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách dùng bữa khantoke với các món ăn của triều đại Lanna và thưởng thức các điệu múa truyền thống tại đây.

Quý khách tự do trải nghiệm và khám phá chợ đêm Bazaar – đại diện cho nét văn hóa truyền thống, tính cách chân chất mộc mạc và mến khách của người Thái. Chợ đêm Bazaar luôn tấp nập, là khu mua sắm hết sức thú vị cho những “tín đồ shopping”. Chợ bán đa số là hàng thủ công mỹ nghệ của vùng Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc nước Thái.

Ngày 2: Chiang Mai - Chiang Rai (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Thái Lan 5N4Đ, giá 9,25 triệu đồng

Du khách có thể luộc trứng ở suối khoáng nóng Mae Kachan

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn du lịch Thái Lan làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Chiang Rai. Trên đường đi, đoàn ghé tham quan:
- Suối nước khoáng nóng tự nhiên Mae Kachan và thưởng thức món trứng được luộc từ nước khoáng nóng tự nhiên này.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Quý khách khởi hành tham quan:
- Thưởng ngoạn phong cảnh núi đồi hùng vĩ tại khu vực biên giới Thái Lan – Myanmar Mae Sai, đến khu vực Tam giác vàng là biên giới của 3 nước Thái Lan – Lào – Myanmar – cách Chiang Rai khoảng 90 km theo tuyến đường 1016 và 1. Trong quá khứ, nơi đây từng là điểm nóng về buôn bán ma túy do vị trí đắc địa. Ngày nay, địa điểm này được kiểm soát an ninh chặt chẽ và thu hút số đông du khách mỗi ngày.
- Ngồi thuyền du ngoạn theo dòng con sông Mê Kông huyền thoại, thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên.
- Tham quan Bảo tàng thuốc phiện House of Opium, cách ngã ba biên giới 2 km về hướng Mae Sai, bảo tàng hoành tráng nhất châu Á về chủ đề này nằm ăn sâu vào một quả đồi với tổng diện tích xấp xỉ 6.000 m2 - nơi luôn mở cửa đón khách du lịch cũng như các đoàn học sinh sinh viên với mục đích giáo dục, phổ cập kiến thức.

Tối: Xe đón đoàn trở về khu vực trung tâm Chiang Rai làm thủ tục nhận phòng khách sạn.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Tự do khám phá Chiang Rai về đêm.

Ngày 03: Chiang Rai - Chiang Mai (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Thái Lan 5N4Đ, giá 9,25 triệu đồng

Chùa trắng Rong Khun

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn du lịch Thái Lan làm thủ tục trả phòng và khởi hành về Chiang Mai. Trên đường đi, đoàn tham quan:
- Chùa trắng Rong Khun – một ngôi chùa đặc biệt bởi nó được xây dựng hoàn toàn bằng thủy tinh và thạch cao tạo nên vẻ ngoài trắng toát cho toàn bộ kiến trúc. Ngôi chùa được xây dựng bởi nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Thái Lan – ông Chalermchai Kositpipat - với màu trắng để biểu thị cho sự tinh khiết của Đức Phật.

Chiều: Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, quý khách có dịp được trải nghiệm ngồi xe tuk tuk đi dạo quanh khu vực trung tâm Chiang Rai.
- Tham quan đài tưởng niệm Tam Vương được đặt ở trung tâm khu phố hành chính cổ ở Chiang Mai. Đây là bức tượng bằng đồng của ba vị vua thuộc vương triều Sukhothai.
- Chùa bạc Sri Suphan với lối kiến trúc đặc trưng Phật giáo Nam tông của Thái Lan. Chùa mang nét đặc biệt bởi toàn bộ kiến trúc được làm bằng bạc lấp lánh.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ, giá 9,25 triệu đồng

Chùa bạc Sri Suphan

- Bảo tàng Art in Paradise – một thế giới 3D sống động đến chân thực, nơi du khách tha hồ tạo dáng ngộ nghĩnh để có những bức ảnh “độc”, nơi lưu giữ những tràng cười sảng khoái nhất, những khoảnh khắc vui nhộn nhất cùng bạn bè và người thân.

Tối: Ăn tối món nướng BBQ phong cách Thái tại nhà hàng địa phương.

Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 04: Chiang Mai - Công viên Voi (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Thái Lan 5N4Đ, giá 9,25 triệu đồng

Du khách vui đùa với voi ở Công viên Voi

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục chương trình tham quan:
- Công viên Voi (Elephant Nature Park) – là ngôi nhà của hơn 30 con voi thuần dưỡng, được mang về từ khắp mọi miền Thái Lan. Quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của loài voi, xem show biểu diễn của những chú voi to lớn; tham quan, tìm hiểu cuộc sống của người dân miền núi; đồng thời cũng là dịp để thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng hoang sơ và hùng vĩ nhất vùng núi phía Bắc Thái Lan.

Chiều: Ăn buffet trưa tại nhà hàng.
- Tham quan Làng dân tộc người Pandaung hay còn gọi là “làng cổ dài”, đây là bộ tộc người cao cổ có truyền thống đeo vòng cổ từ bé và tăng dần qua thời gian, cổ càng cao thì đeo càng nhiều vòng.
- Dừng chân mua sắm tại Trung tâm thủ công mỹ nghệ với các sản phẩm làm từ đá quý, đồ da thuộc, mật ong rừng…

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách có dịp được tham gia lớp học làm món salad đu đủ truyền thống của người Thái và thưởng thức thành quả của mình làm ra.

Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 05: Chiang Mai - Đồng Hới (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Thái Lan 5N4Đ, giá 9,25 triệu đồng

Chùa Phra That Doi Suthep

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng và tham quan:
- Chùa Phra That Doi Suthep – là ngôi chùa thiêng nhất tại Chiang Mai. Sau khi bước lên 360 bậc tam cấp và đi cáp treo tự động, du khách có cơ hội ngắm nhìn thành phố Chiang Mai mờ sương, vạn vật ẩn hiện trong làn mây mỏng, lấp lánh ánh vàng. Nơi đây, còn được cho là nơi cất giữ mảnh xương vai của Phật tổ trong tháp Chedi, tháp bọc vàng lớn nhất, nằm ở trung tâm ngôi đền Wat Parthat.
- Đoàn tham quan Vườn lan hoàng gia nổi tiếng tại Chiang Mai với hơn 860 giống hoa lan khác nhau đa dạng về sắc màu và kiểu dáng, t¬rong đó có 473 giống sinh trưởng tại Chiang Mai hoặc các vùng lân cận.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Xe tiễn đoàn ra sân bay Chiang Mai làm thủ tục đáp chuyến bay BL430 CNX – VDH 17:20. 20:05 về đến Đồng Hới. Kết thúc chương trình tham quan và hẹn gặp lại!

Khởi hành từ TP.HCM hoặc Đồng Hới

Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi chặng Đồng Hới – Chiang Mai – Đồng Hới.
- Chương trình phụ trợ (add-on) chặng nội địa khứ hồi từ TP.HCM – Đồng Hới + 2.150.000đ
- 4 đêm khách sạn tiêu chuẩn theo chương trình, 2 khách/phòng (nếu lẻ nam, nữ ngủ phòng 3 khách).
- Ăn uống: Các bữa ăn theo chương trình, 1 chai nước uống/ngày.
- Xe du lịch đời mới phục vụ suốt tuyến tham quan.
- HDV nói tiếng Anh tại Thái.
- Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch tại Thái Lan.
- Tham quan: Bao gồm phí tham quan tại tất cả các điểm theo chương trình vào cổng một lần.

Giá tour không bao gồm:
- Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.
- Các chi phí cá nhân khác như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống.
- Phụ thu nếu khách ngủ phòng đơn.
- Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 03 USD/01 khách/01 ngày tour = 15 USD/khách (khoảng 345.000đ).

Giá tour trẻ em: Áp dụng giá trẻ em cho khách thứ 16.
- Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá vé người lớn.
- Trẻ từ 2 đến dưới 10 tuổi: 85% giá vé người lớn (ngủ chung giường với bố mẹ).
- Trẻ từ 2 đến dưới 10 tuổi: 90% giá vé người lớn (ngủ giường riêng).
- Trẻ từ 10 tuổi trở lên: bằng giá người lớn.

Điều kiện hủy tour (Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ):
- Khách chịu phí 4.200.000 VNĐ (~200 USD) sau khi đóng cọc.
- Hủy tour trước 20 ngày khởi hành, khách chịu phí 50% giá tour.
- Hủy tour trước 15 ngày khởi hành, khách chịu phí 80% giá tour.
- Hủy tour trước 10 ngày khởi hành, khách chịu phí 100% giá tour.

Lưu ý:
- Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai… hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…, công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, du lịch Top Ten Travel sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
- Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với công ty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Top Ten Travel sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
- Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh vì lý do cá nhân, Top Ten Travel sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Tòa nhà Top Ten, 02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
0933 27 3378 - 028 6290 5599
info@toptentravel.com.vn

BÌNH LUẬN