MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần KDK U60FW

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/09/2017
Ngày cập nhật bài
10.390.000đ
Giá gốc: 13.990.000đ

KDK U60FW là quạt trần 5 cánh với thiết kế cánh 3D làm từ sợi thủy tinh bền bỉ, 9 tốc độ gió, có hẹn thời gian đến 8 giờ và sử dụng remote tiện lợi.

Quạt trần KDK U60FW là dòng quạt trần mang thương hiệu Nhật Bản sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Malaysia được nhập khẩu về Việt Nam. Quạt treo trần KDK U60FW có thiết kế hài hòa, trang nhã phù hợp để lắp đặt trong phòng khách, tạo sự mát mẻ với nhiều tốc độ gió cùng với đó là sự an toàn trong thiết kế mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Quạt trần KDK U60FW

Quạt trần 5 cánh KDK U60FW là dòng quạt trần 5 cánh, sải cánh dài 1,5 m với thiết kế cánh quạt 3D khoa học nâng cao hiệu suất làm mát, tạo làn gió mạnh mẽ thoáng mát cho không gian quạt hoạt động. Cánh quạt được làm từ sợi thủy tinh nên rất bền bỉ và chắc chắn.

Quạt trần KDK U60FW

Quạt KDK U60FW trang bị điều khiển từ xa tiện lợi đồng thời trên remote còn có màn hình LCD hiển thị cùng các phím chức năng rất rõ ràng giúp người dùng thao tác và sử dụng quạt một cách dễ dàng nhất.

Quạt trần KDK U60FW

Quạt trần KDK U60FW cài đặt 9 tốc độ gió, kèm theo đó là chế độ gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên, phù hợp nhiều trạng thái khác nhau của các thành viên trong gia đình, tùy thời điểm và nhu cầu mà người dùng lựa chọn tốc độ cùng chế độ gió phù hợp.

Ngoài ra, quạt trần KDK U60FW còn có chức năng hẹn lên tới 8 giờ rất tiện lợi, người dùng không phải lo quên tắt quạt khi đi ra ngoài, hay khi đang ngủ nữa, tính năng này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và không làm mất giấc ngủ.

Quạt trần KDK U60FW

Thương hiệu quạt trần KDK Nhật Bản luôn quan tâm và hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, chính vì vậy hãng KDK không ngừng nâng cao cải tiến về thiết kế và tích hợp các chức năng nhằm tăng sự an toàn cho người sử dụng. Trong đó, quạt trần KDK U60FW được trang bị dây an toàn, công tắc an toàn và khóa cánh an toàn giúp hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra gây nguy hiểm đến các thành viên trong gia đình.

Quạt trần KDK U60FW

Không chỉ có khả năng làm mát quạt trần 5 cánh, KDK U60FW còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng thông minh với 3 chế độ ánh sáng khác nhau gồm: ánh sáng trắng, ánh sáng trắng ban ngày và ánh sáng vàng cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Quạt trần KDK U60FW

Quạt trần KDK U60FW còn được đánh giá cao bởi thiết kế động cơ điện một chiều (DC) được KDK phát triển và tích hợp cho các dòng quạt trần giúp công suất tiêu thụ điện giảm một cách đáng kể so với động cơ xoay chiều (AC); hơn nữa, động cơ DC nhẹ hơn AC cho phép dễ dàng lắp đặt trên trần nhà.

Quạt trần KDK U60FW

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt trần KDK U60FW

Xuất xứ

Malaysia

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt trần

Chất liệu cánh

Sợi thủy tinh

Kiểu cánh quạt

3D

Số cánh

5

Sải cánh

1,5 m

Động cơ

Điện 1 chiều (tiết kiệm điện năng)

Công suất

60 W

Chức năng

Làm mát

Đèn chiếu sáng

LED, 3 chế độ sáng

Tốc độ

9

Chế độ gió

Gió thường
Gió ngủ
Gió tự nhiên

Chức năng hẹn giờ

8 giờ

Thiết kế an toàn

Dây an toàn
Công tắc an toàn
Khóa cánh an toàn

Kích thước

Chiều dài trục: 29 cm
Chiều dài quạt: 41 cm

Trọng lượng

6,2 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt trần KDK U60FW

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN