MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần KDK U48FP

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/09/2017
Ngày cập nhật bài
7.690.000đ
Giá gốc: 10.690.000đ

Quạt trần 3 cánh làm từ sợi thủy tinh siêu bền KDK U48FP sử dụng đèn LED 3 chế độ sáng, 9 cấp độ gió, khả năng hẹn đến 8 giờ cùng remote điều khiển vô cùng tiện ích.

Quạt trần KDK U48FP là dòng quạt trần 3 cánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Malaysia. Quạt có thiết kế khoa học, an toàn, khả năng làm mát mạnh mẽ, cánh quạt làm từ sợi thủy tinh siêu bền, đặc biệt là sự kết hợp với đèn LED chiếu sáng rất tiện dụng.

Quạt trần KDK U48FP

Quạt trần Nhật Bản KDK U48FP cấu tạo 3 cánh với sải cánh dài 1,2 m cấu trúc 3D cho khả năng làm mát mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chất liệu sợi thủy tinh cao cấp giúp quạt có độ bền cao và chắc chắn hơn.

Quạt trần KDK U48FP

Quạt treo trần KDK U48FP có 2 màu: đen, trắng cho người dùng lựa chọn. Màu sắc quạt hài hòa, thiết kế hiện đại phù hợp nhiều không gian phòng khác nhau. Không chỉ có chức năng làm mát, quạt còn có khả năng chiếu sáng với bóng đèn LED vừa tiết kiệm điện năng vừa chiếu sáng hiệu quả.

Quạt trần KDK U48FP

Quạt trần 3 cánh KDK U48FP có 3 chế độ gió gồm: gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên cùng với 9 cấp độ gió từ thấp đến cao cho người dùng lựa chọn.

Quạt KDK U48FP sử dụng remote điều khiển từ xa tiện lợi, trên remote có thiết kế màn hình LCD cùng các nút chức năng rõ ràng, trực quan, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thao tác và sử dụng quạt.

Quạt trần KDK U48FP

Thương hiệu quạt trần KDK Nhật Bản luôn luôn quan tâm và hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, chính vì vậy hãng KDK không ngừng nâng cao cải tiến về thiết kế và tích hợp các chức năng để tăng sự an toàn cho người sử dụng. Trong đó quạt trần KDK U48FP được trang bị dây an toàn, công tắc an toàn và khóa cánh an toàn, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Quạt trần KDK U48FP

Quạt trần KDK U48FP được đánh giá cao bởi thiết kế động cơ điện một chiều (DC) phát triển bởi KDK tích hợp cho các dòng quạt trần giúp công suất tiêu thụ điện giảm một cách đáng kể so với động cơ xoay chiều (AC); hơn nữa, động cơ DC nhẹ hơn AC cho phép dễ dàng lắp đặt trên trần nhà.

Quạt trần KDK U48FP

Quạt trần KDK U48FP trang bị chức năng hẹn giờ lên tới 8 giờ cực kỳ tiện lợi giúp người dùng không phải lo quên tắt quạt khi đi ra ngoài, hay khi đang ngủ nữa, tính năng này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và không làm mất giấc ngủ.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt trần KDK U48FP

Xuất xứ

Malaysia

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt trần

Chất liệu cánh

Sợi thủy tinh

Kiểu cánh quạt

3D

Số cánh

3

Sải cánh

1,2 m

Động cơ

Điện 1 chiều (tiết kiệm điện năng)

Công suất

45 W

Chức năng

Làm mát

Đèn chiếu sáng

LED 3 chế độ sáng

Tốc độ

9

Chế độ gió

Gió thường
Gió ngủ
Gió tự nhiên

Chức năng hẹn giờ

8 giờ

Thiết kế an toàn

Dây an toàn
Công tắc an toàn
Khóa cánh an toàn

Kích thước

Chiều dài trục: 29 cm
Chiều dài quạt: 41 cm

Trọng lượng

4,9 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt trần KDK U48FP

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN