MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần KDK V60WK

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/09/2017
Ngày cập nhật bài
6.360.000đ
Giá gốc: 8.890.000đ

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK thiết kế cánh quạt dạng 3D, 7 tốc độ gió, tích hợp đèn LED, remote cùng bộ cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh lưu lượng gió tiện lợi.

Quạt trần KDK V60WK thiết kế cánh quạt khoa học dạng 3D, với 5 cánh, sải cánh dài 1,5 m cho khả năng tạo gió hiệu quả, từ đó làm mát mạnh mẽ hơn các loại quạt thông thường. Không chỉ có khả năng làm mát, quạt còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng và remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần KDK V60WK

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK được đánh giá cao bởi thiết kế động cơ điện một chiều (DC) được KDK phát triển và tích hợp cho các dòng quạt trần, giúp công suất tiêu thụ điện giảm một cách đáng kể so với động cơ xoay chiều (AC); hơn nữa, động cơ DC nhẹ hơn AC cho phép dễ dàng lắp đặt trên trần nhà.

Quạt trần KDK V60WK

Quạt treo trần KDK V60WK có công suất tối đa 63 W, vận tốc gió 203 m3/phút, chia làm 7 cấp độ gió. Đặc biệt, quạt trần KDK V60WK còn có 2 chế độ gió là: gió tự nhiên và gió ngủ.

Quạt trần KDK V60WK

Quạt trần Nhật Bản KDK V60WK có thiết kế rất an toàn với cầu chì an toàn nhiệt giúp đề phòng quá nhiệt, quá dòng; móc an toàn khóa chặt khóa cánh an toàn ngăn ngừa cánh rơi; dây an toàn giữ chặt ống nối quạt với móc trần. Hãng KDK luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu trong quy tắc làm việc và sản xuất của hãng.

Quạt trần KDK V60WK

Đặc biệt, quạt trần gia đình KDK V60WK còn có chức năng cảm biến nhiệt, từ đó tự động điều chỉnh lưu lượng gió phù hợp. Chức năng hẹn giờ lên tới 8 giờ cực kỳ tiện lợi giúp người dùng không phải lo quên tắt quạt khi đi ra ngoài, hay khi đang ngủ nữa, tính năng này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và không làm mất giấc ngủ.

Hiện nay, Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK, trong đó có quạt trần KDK V60WK với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Quạt trần KDK V60WK

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt trần KDK V60WK

Xuất xứ

Malaysia

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt trần

Chất liệu cánh

Đang cập nhật

Kiểu cánh quạt

3D

Số cánh

5

Sải cánh

1,5 m

Động cơ

Điện 1 chiều (tiết kiệm điện năng)

Công suất

63 W

Chức năng

Làm mát
Bộ cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh lưu lượng gió

Đèn chiếu sáng

Tốc độ

7

Chế độ gió

Gió tự nhiên
Gió ngủ

Chức năng hẹn giờ

8 giờ

Thiết kế an toàn

Dây an toàn
Công tắc an toàn
Khóa cánh an toàn

Kích thước

Chiều dài trục: 20 cm
Chiều dài quạt: 32 cm

Trọng lượng

8 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt trần KDK V60WK

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN