MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt đứng KDK P40W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/08/2017
Ngày cập nhật bài
1.800.000đ
Giá gốc: 2.950.000đ

KDK P40W là quạt đứng lửng gia đình có thể điều chỉnh độ cao của quạt, trang bị thêm 2 bóng đèn có thể dùng làm đèn ngủ tiện lợi.

Quạt đứng KDK P40W có thiết kế ưu việt cùng khả năng điều chỉnh độ cao lên xuống của thân quạt, trang bị 2 bóng đèn chiếu sáng, có thể làm đèn ngủ. Quạt đứng gia đình KDK P40W có thiết kế hài hòa trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ...

Quạt đứng KDK P40W

Quạt đứng lửng KDK P40W được làm chủ yếu từ nhựa ABS cao cấp và thép không gỉ, có khung lưới bảo vệ giúp người dùng nếu sơ ý sẽ không bị cánh quạt chém, rất an toàn, đặc biệt là trẻ em; chân đế của quạt thiết kế chắc chắn giúp quạt đứng vững vàng không bị chông chênh trên mặt phẳng; trong quá trình sử dụng không nên đặt quạt ở những nơi có bề mặt bị nghiêng, gồ ghề, có thể làm ngã quạt dẫn đến hư hỏng.

Quạt đứng gia đình KDK P40W trang bị mô-tơ có công suất 50 W, tạo ra lưu lượng gió 81 m3/phút giúp quạt làm mát hiệu quả với 3 cấp độ gió và được điều khiển bằng công tắc được lắp đặt trên quạt. Ngoài khả năng làm mát, quạt còn được tích hợp thêm 2 bóng đèn hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết rất tiện lợi.

Quạt đứng gia đình KDK P40W với ưu điểm chính là khả năng điều chỉnh độ cao của thân quạt từ 134 - 157 cm, giúp quạt làm mát đến vị trí mà người dùng mong muốn và làm mát được xa hơn khi tăng độ cao của quạt. Lưu ý, trong quá trình sử dụng nên vệ sinh thường xuyên để quạt sạch sẽ ít bám bẩn thì hiệu suất hoạt động của quạt sẽ ổn định và duy trì được lâu. Không nên cho quạt tiếp xúc trực tiếp với nước khi vệ sinh và phải rút dây nguồn trước khi vệ sinh để đảm bảo an toàn.

Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt đứng gia đình KDK P40W bởi KDK luôn đặt sự an toàn của người dùng và chất lượng của sản phẩm lên trên hết. Mỗi sản phẩm của KDK trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, khả năng vận hành ổn định.

Hiện nay Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK, trong đó có quạt đứng KDK P40W với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt đứng KDK P40W

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt đứng gia đình

Công suất

50 W

Số cánh

3

Sải cánh

40 cm

Chức năng

Làm mát
Đèn chiếu sáng

Điều khiển

Trên quạt

Hẹn giờ

6 tiếng

Độ dài điều chỉnh lên xuống

134 - 157cm

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt đứng KDK P40W

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN