MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần KDK S56XV

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/08/2017
Ngày cập nhật bài
4.250.000đ
Giá gốc: 5.890.000đ

Cánh quạt dạng 3D được làm từ sợi thủy tinh cao cấp, 7 cấp độ gió, đặc biệt với thiết kế an toàn tuyệt đối giúp quạt được treo chắc chắn trên trần nhà, KDK S56XV là quạt trần 4 cánh tiện ích, an toàn.

Quạt trần KDK S56XV là dòng quạt trần 4 cánh với sải cánh dài 1,40 m thiết kế cánh dạng 3D giúp tạo gió hiệu quả hơn từ đó làm mát tốt hơn. Ngoài chức năng làm mát, quạt còn được xem như vật trang trí trong phòng khách bởi thiết kế hài hòa và trang nhã, được thiết kế an toàn và tiện lợi với remote điều khiển từ xa cùng chức năng hẹn giờ, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng.

Quạt trần KDK S56XV

Quạt treo trần KDK S56XV sử dụng động cơ điện một chiều (DC). Ưu điểm của động cơ điện một chiều là giúp tiết kiệm điện năng, công suất tiêu thụ thấp hơn so với động cơ xoay chiều (AC). Ngoài ra, động cơ điện một chiều còn có cấu trúc nhẹ giúp lắp đặt trên trần nhà dễ dàng và an toàn hơn.

Quạt trần KDK S56XV

Quạt để trần Nhật Bản KDK S56XV có công suất tiêu thụ tối đa là 74 W, lưu lượng gió 220 m3/giờ chia làm 7 cấp độ gió. Quạt còn trang bị chức năng hẹn giờ tiện lợi cho người dùng không phải lo quên tắt quạt khi đi ra ngoài, hay khi đang ngủ nữa, tính năng này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và không làm mất giấc ngủ.

Quạt trần KDK S56XV

Quạt trần 4 cánh KDK S56XV có thiết kế an toàn với cầu chì an toàn nhiệt đề phòng quá nhiệt, quá dòng; móc an toàn giúp khóa chặt khóa cánh an toàn ngăn ngừa cánh rơi; dây an toàn giữ chặt ống nối quạt với móc trần. Các thiết kế an toàn trên giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. KDK luôn đặt lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng lên trên hết.

Quạt trần KDK S56XV

Ngoài ra quạt KDK S56XV còn được tích hợp remote điều khiển từ xa tiện lợi và linh hoạt, giúp người dùng thuận tiện trong việc điều khiển, thao tác và sử dụng quạt.

Quạt trần KDK S56XV

Quạt trần KDK S56XV có chế độ gió tự nhiên và gió ngủ, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có sự lựa chọn chế độ gió phù hợp. Chất liệu cánh quạt làm từ sợi thủy tinh cao cấp (PPG) giúp quạt có độ bền cao, hoạt động vững chãi với thời gian.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt trần KDK S56XV

Xuất xứ

Malaysia

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt trần

Chất liệu cánh

Sợi thủy tinh (PPG)

Kiểu cánh quạt

3D

Số cánh

4

Sải cánh

1,4 m

Động cơ

Điện 1 chiều (tiết kiệm điện năng)

Công suất

74 W

Chức năng

Làm mát

Đèn chiếu sáng

Không

Tốc độ gió

7

Chế độ gió

Gió tự nhiên
Gió ngủ

Chức năng hẹn giờ

6 giờ

Thiết kế an toàn

Dây an toàn
Công tắc an toàn
Khóa cánh an toàn
Cầu chì an toàn

Kích thước

Sải cánh: 140 cm
Chiều dài trục nối: 30 cm
Chiều dài trục nối + thân quạt: 40 cm

Trọng lượng

6,4 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt trần KDK S56XV

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN