MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nơi mua phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi ở TP.HCM

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/08/2017
Ngày cập nhật bài

Để bữa tiệc thôi nôi được trang trọng, hoàn hảo cùng chi phí thấp; việc trang trí cũng không kém phần quan trọng khi chọn được nơi uy tín chuyên về phụ kiện trang trí.

Sắp đến ngày thôi nôi của con nhưng cha mẹ vẫn chưa biết nên mua phụ kiện thôi nôi sinh nhật ở đâu vừa rẻ lại uy tín chất lượng? Hãy đến Shop phụ kiện sinh nhật ở TP.HCM của Kool Style – nơi chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí thôi nôi, sinh nhật giá rẻ mà chất lượng tốt.

Nơi mua phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi ở TP.HCM

Shop phụ kiện sinh nhật thôi nôi

Thôi nôi là bữa tiệc sinh nhật đầu đời, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của một đứa trẻ vì vậy cần tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu với những ý tưởng hay, độc đáo, hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất. Quý khách hoàn toàn có thể tự trang trí tiệc thôi nôi tại nhà cho bé bằng cách mua những đồ trang trí thôi nôi được thiết kế sẵn, tiện dụng tại cửa hàng Kool Style nhé. Hãy thử tham khảo và tìm hiểu nào!

Phụ kiện trang trí thôi nôi gồm những gì?

Phụ kiện thôi nôi bao gồm bóng chữ, bóng số 1, nến trang trí, phông trang trí… Cầu kỳ hơn, quý khách có thể mua thêm mũ sinh nhật, bộ cốc dĩa theo chủ đề, khung ảnh dễ thương,… Hiện nay các phụ kiện trang trí sinh nhật được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng văn phòng phẩm, các siêu thị lớn nhỏ. Nhưng nếu muốn có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, giá cả, quý khách hãy tìm đến những địa chỉ chuyên bán phụ kiện sinh nhật.

Nơi mua phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi ở TP.HCM

Địa điểm bán đồ trang trí thôi nôi uy tín

Đừng quên việc chụp lại những bức ảnh kỷ niệm trong bữa tiệc sinh nhật thôi nôi của bé, cả việc quay video nữa để sau này bé có thể xem lại những hình ảnh đầu đời của mình. Đây cũng là cách để cha mẹ có thể xem lại và nhìn thấy sự trưởng thành của con yêu.
Ngoài ra, bữa tiệc thôi nôi cũng là sự kiện trọng đại đối với mỗi thành viên trong gia đình. Đây cũng là cơ hội để cha mẹ bé thể hiện sự biết ơn tới sự chăm sóc của ông bà, họ hàng nội ngoại. Chính vì thế, bữa tiệc thôi nôi thường được tổ chức với quy mô lớn cùng sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Ở Việt Nam, thôi nôi thường được các gia đình đầu tư cả tiệc mặn lẫn tiệc ngọt.

Nơi mua phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi ở TP.HCM

Mua phụ kiện thôi nôi để trang trí thôi nôi cho bé

Tại sao nên mua phụ kiện trang trí thôi nôi tại Kool Style shop?

Lý do mà nhiều người, đặc biệt ở TP.HCM và Hà Nội, lựa chọn Kool Style, bởi lẽ đây là một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện tổ chức sinh nhật uy tín hàng đầu. Tại đây, quý khách có thể dễ dàng hiện thực hóa những điều mình mong muốn. Tùy theo chủ đề yêu thích sẽ có những phụ kiện trang trí sinh nhật kèm theo giúp quý khách thoải mái lựa chọn các chủ đề như: Minion, Doraemon, công chúa… Với phương châm thực hiện mọi ý tưởng của quý khách, Kool Style luôn đa dạng mẫu mã. Những phụ kiện đều được sản xuất tại xưởng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Không những hiện thực hóa ý tưởng mà còn giúp những người chưa có ý tưởng tìm ra được ý tưởng độc đáo để tổ chức buổi tiệc theo phong cách riêng. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi mua những món đồ trang trí thôi nôi tuyệt đẹp tại Kool Style.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN