MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/08/2017
Ngày cập nhật bài

Shop bán đồ trang trí tiệc thôi nôi ở đâu vừa đẹp vừa rẻ là điều quan tâm của nhiều ông bố bà mẹ khi chuẩn bị tiệc cho con.

Tiệc thôi nôi là một bữa tiệc quan trọng để chào đón sự ra đời của thiên thần bé nhỏ đồng thời cũng là dịp để những đấng sinh thành thể hiện tình yêu thương của mình đến với con yêu. Vậy nên, các ông bố bà mẹ đều xem việc tự tay mua các phụ kiện thôi nôi và lên ý tưởng trang trí thôi nôi là những bước quan trọng cho buổi tiệc.

Tự trang trí bữa tiệc thôi nôi thật xinh đẹp cho con là hành động mà bố mẹ gửi gắm hết thảy những yêu thương, chăm chút vào đó với ý nghĩa chào đón con yêu đến với cuộc đời và mong ước con sẽ gặp thật nhiều điều may mắn, đẹp xinh như chính bữa tiệc thôi nôi mà bố mẹ đã dành cho con vậy.

Tuy nhiên, mua đồ trang trí tiệc thôi nôi ở TP.HCM cụ thể tại địa điểm nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ giúp phụ huynh lựa chọn được các món đồ trang trí tiệc thôi nôi phù hợp, đồng thời giới thiệu địa điểm mua những phụ kiện trang trí đẹp nhất.

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Mua phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Cách lựa chọn phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi

Trước khi mua các phụ kiện trang trí, chúng ta cần lên ý tưởng trang trí thôi nôi. Sau khi đã có ý tưởng mới bắt đầu mua sắm các món đồ phù hợp. Ví dụ như tự trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái với chủ đề “công chúa ngủ trong rừng” chúng ta sẽ sử dụng những gam màu dịu nhẹ, dễ thương như tông màu trắng - hồng làm chủ đạo. Và những phụ kiện thôi nôi phải thể hiện được chủ đề ví dụ như hình ảnh công chúa mặc váy xòe, vương miện, chiếc hài... Lúc đó, phụ huynh mới bắt đầu mua set phụ kiện thôi nôi tại TP.HCM phù hợp ý tưởng đề ra cho bữa tiệc.

Đối với tiệc thôi nôi cho bé trai, chúng ta có thể thay thế bằng hình ảnh siêu nhân, anh hùng, hay hoàng tử… Gam màu thường được sử dụng là tông màu trắng - xanh hoặc thay thế bằng cách phối các gam màu tùy theo sở thích của bố mẹ một cách hài hòa, sinh động nhất.

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Set phụ kiện trang trí thôi nôi

Nếu chỉ muốn trang trí tiệc thôi nôi đơn giản, có thể tìm mua những món phụ kiện trang trí sinh nhật xinh xắn, nhưng không quá cầu kỳ như bong bóng, nến, khung ảnh hình dáng các nhân vật hoạt hình…

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Nếu muốn mua phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi, quý khách sẽ rất dễ dàng tìm thấy các shop bán đồ phụ kiện thôi nôi, sinh nhật tại Kool Style. Ở đây, phụ huynh dễ dàng chọn lựa được đồ trang trí tiệc thôi nôi phù hợp với mọi chủ đề từ đơn giản đến cầu kỳ. Với nhiều phụ kiện đa dạng mà giá thành lại rất rẻ nên Kool Style là điểm đến của nhiều phụ huynh có nhu cầu mua phụ kiện thôi nôi tại TP.HCM.

Quý khách có thể truy cập website trangtrisinhnhat.com để tham khảo các mặt hàng.

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Shop bán đồ trang trí thôi nôi giá rẻ

Thôi nôi là một bữa tiệc quan trọng và thiêng liêng để chào đón đứa con thân yêu, nên những món đồ trang trí trong bữa tiệc thôi nôi này dù lớn hay nhỏ, dù đơn giản hay cầu kỳ đều mang ý nghĩa yêu thương, mong mỏi, mơ ước của đấng sinh thành đối với con cái. Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi tại TP.HCM trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự đồng hành của cửa hàng bán phụ kiện sinh nhật Kool Style. Hãy để chúng tôi góp phần cùng quý khách mang đến cho bé yêu những điều tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN