MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Shop bán phụ kiện trang trí thôi nôi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/08/2017
Ngày cập nhật bài

Để tránh việc chạy đôn chạy đáo mua phụ kiện sinh nhật cho thiên thần nhỏ của mình, quý khách hãy tìm một shop uy tín bán đầy đủ phụ kiện dành cho thôi nôi.

Một số cha mẹ coi sinh nhật đầu tiên của con là cơ hội để tổ chức một buổi tiệc cho con ra mắt người thân và bạn bè; một số khác coi đây là dịp kỷ niệm thân mật, gần gũi. Tuy nhiên, một phần vì tâm lý vui mừng và đợi sắp đến ngày tổ chức mới mua sắm nên cha mẹ thường quên trước quên sau, kết quả là buổi lễ thôi nôi của thiên thần nhỏ không diễn ra suôn sẻ. Vì thế, để tránh tình trạng đó, các bà mẹ hãy có kế hoạch cụ thể và tiến hành trước vài ngày. Đừng quên một điều quan trọng, đó chính là hãy đến shop phụ kiện thôi nôi Kool Style với đầy đủ các vật dụng cần thiết nhé!

Dự trù kinh phí sao cho hợp lý để mua sắm không bị quá đà

Khi dự định tổ chức bất kỳ một buổi tiệc nào, dù là sinh nhật, tiệc cưới hay liên hoan cuối năm, đều cần có sự lên kế hoạch chi tiết. Một buổi tiệc thôi nôi vui vẻ cần có yếu tố thoải mái về không gian và thời gian cho bé cùng chi phí hợp lý khi cha mẹ mua phụ kiện trang trí thôi nôi. Do đó, để có thể tổ chức cho thiên thần nhỏ một buổi tiệc sinh nhật suôn sẻ và ý nghĩa, cha mẹ cần lên một bảng chi tiêu cụ thể và hoàn chỉnh. Sau đó, từ kế hoạch đã chuẩn bị, bạn chỉ cần thực hiện từng công việc để đạt được sự hoàn hảo mong đợi.

Shop bán phụ kiện trang trí thôi nôi

Tự tay mua phụ kiện trang trí thôi nôi cho con

Những bí quyết tổ chức tiệc thôi nôi hoàn hảo

Trang trí không gian tiệc như thế nào đối với bé 1 tuổi rất quan trọng. Nếu con bạn là gái, hãy chọn phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé gái, hoặc ngược lại hãy chọn phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé trai. Tuy nhiên, nếu cha mẹ muốn chụp ảnh cùng với khách mời thì nên chuẩn bị một phông nền sinh nhật to, đẹp nhé! Nếu cha mẹ muốn dùng bong bóng, cần cân nhắc việc dùng bóng cao su vì nó sẽ tạo ra những tiếng nổ rất khó chịu. Sử dụng bóng nhôm là quyết định đúng đắn bởi độ bền và tính thẩm mỹ.

Vật dụng trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi phổ biến như bong bóng, hình ảnh ngộ nghĩnh trên bàn tiệc.

Shop bán phụ kiện trang trí thôi nôi

Trang trí bàn thôi nôi tuyệt đẹp cho bé

Rất khó kiểm soát nếu các bé kết thúc bữa ăn sớm và chạy nhảy, chơi đùa, la hét ồn ào... vì thế chủ nhân bữa tiệc có thể chuẩn bị các loại kèn thổi, đất sét, giấy bút tô màu… để các bé có thể tự chơi cùng nhau tại bàn thiếu nhi. Quý khách có thể mua các vật dụng này ở các shop bán phụ kiện trang trí thôi nôi.

Nếu có các bé là con của bạn bè, người thân tham dự bữa tiệc, cần chuẩn bị một bàn riêng với thức ăn nhẹ như: soup, bánh ngọt, khoai tây chiên... vì các bé đi theo cha mẹ thường không ăn nhiều như người lớn và thời gian ăn cũng nhanh hơn. Sẽ rất lãng phí nếu chuẩn bị cho các bé phần ăn như người lớn.

Shop bán đồ trang trí thôi nôi

Đừng quên chuẩn bị một bàn nhỏ ở ngay chỗ tiếp đón để khách mời có thể dễ dàng đặt hoa, quà, bánh… tặng bé. Nếu khách mời là người thân trong gia đình, cha mẹ đừng ngần ngại đưa tiết mục mở quà vào ngay trong tiệc. Sẽ rất thú vị cho tất cả mọi người!
Khoảnh khắc ghi lại hình ảnh đáng nhớ lưu niệm vui vẻ cùng khách mời

Shop bán phụ kiện trang trí thôi nôi

Shop bán phụ kiện trang trí thôi nôi

Chụp nhiều ảnh cho bé để lưu lại khoảnh khắc trọng đại này. Cần sắp xếp một chỗ ngồi riêng cho bé để bé thoải mái ăn uống, chơi đùa và cha mẹ dễ dàng ghi lại những hoạt động đó một cách tự nhiên. Chuẩn bị ghế ăn hoặc cho bé ngồi bệt trên nền nhà là phù hợp nhất. Treo dây cờ, bong bóng hoặc hoa giấy cùng tông màu để bức ảnh được sống động hơn. Chính vì thế, đừng quên chụp khoảnh khắc lần đầu tiên khi bé bên chiếc bánh sinh nhật. Phản ứng của bé với bánh kem có thể là bức ảnh thú vị nhất mà bạn có được.

Quý khách có thể tham khảo Kool Style shop để vừa tiết kiệm vừa thể hiện sự trang trọng đối với khách mời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN