MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt đứng lửng KDK PL30H

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/08/2017
Ngày cập nhật bài
1.500.000đ
Giá gốc: 1.890.000đ

KDK PL30H là quạt đứng lửng tiện sử dụng trong gia đình với thiết kế 5 cánh, có thể điều chỉnh độ cao thấp của quạt dễ dàng cùng chức năng hẹn đến 4 giờ.

Hôm nay Kingshop.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm quạt gia đình có thiết kế dạng đứng lửng có thể điều chỉnh độ cao lên xuống ở mức 66 - 85 cm, đó chính là quạt đứng lửng KDK PL30H. Quạt đứng lửng gia đình KDK PL30H thiết kế hài hòa và trang nhã, phù hợp nhiều không gian khác nhau trong gia đình như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc...

Quạt đứng lửng KDK PL30H

Quạt đứng KDK PL30H thiết kế 5 cánh quạt với sải cánh 30 cm, khả năng làm mát mô phỏng gió tự nhiên giúp xua đi cái nóng oi bức của mùa hè mang lại cảm giác dễ chịu cho người thân và gia đình bạn.

Quạt đứng lửng KDK PL30H

Quạt lửng gia đình KDK PL30H chủ yếu được làm từ nhựa cứng cáp, bền bỉ với thời gian, khung lưới bảo vệ của quạt được làm từ thép phủ sơn chống gỉ sét; được lập trình 3 cấp độ gió cho người dùng lựa chọn và điều khiển thông qua bảng điều khiển được lắp đặt trên quạt.

Đặc biệt quạt KDK PL30H còn được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ lên tới 4 giờ, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi đi ngủ hoặc đi ra ngoài mà không phải lo việc quên tắt quạt gây thất thoát điện năng.

Quạt đứng lửng KDK PL30H

Ưu điểm lớn nhất của quạt đứng lửng KDK PL30H là khả năng tăng giảm chiều cao từ 66 - 85 cm giúp làm mát được xa hơn, đồng thời giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh quạt làm mát tới vị trí mong muốn.

Trong quá trình sử dụng, nên vệ sinh thường xuyên để quạt hoạt động được tốt và bền hơn. Lưu ý không cho quạt tiếp xúc trực tiếp với nước và bảo đảm đã rút dây nguồn trong quá trình vệ sinh để đảm bảo an toàn. Đặt quạt ở những nơi có bề mặt phẳng không gồ ghề hay bị nghiêng để quạt hoạt động tốt hơn và không bị ngã dẫn đến hư hỏng quạt.

Hiện nay, Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK thương hiệu Nhật Bản, trong đó có quạt đứng lửng KDK PL30H với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt đứng lửng KDK PL30H

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt đứng gia đình

Công suất

Đang cập nhật

Số cánh

5

Sải cánh

30 cm

Chức năng

Làm mát
Chức năng làn gió tự nhiên 1/f Yuragi

Điều khiển

Công tắc trên quạt

Hẹn giờ

4 giờ

Độ điều chỉnh lên xuống

66 - 85 cm

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt đứng lửng KDK PL30H

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN