MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cách tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/08/2017
Ngày cập nhật bài

Kool Style sẽ giúp quý khách có bữa tiệc thôi nôi cho con thật chu đáo, vui vẻ nhưng vẫn không kém phần trang trọng.

Bữa tiệc sinh nhật đầu tiên (thôi nôi) luôn là kỷ niệm đáng nhớ đối với các bé, dù rằng trong quãng thời gian này, nhận thức của các bé chưa được hình thành và có kỷ niệm rõ rệt. Nhưng dù sao đi nữa, rất nhiều phụ huynh vẫn quan tâm tới ngày đặc biệt này và tìm cách tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi thật hoành tráng, thật đặc biệt và vui vẻ.

Việc đầu tiên mà đa phần các phụ huynh nghĩ tới sẽ là ý tưởng và lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho các bé 1 tuổi. Nghe qua thì có vẻ đơn giản, nhưng thực tế việc lên kế hoạch mất tương đối thời gian cũng như cần đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trước hết, các bậc phụ huynh phải lên danh sách khách mời tham dự. Người thân, ông bà nội ngoại sẽ là những người đầu tiên được nghĩ tới. Nếu chỉ có vậy thì không khí bữa tiệc sẽ có phần hơi đơn điệu. Vì thế, những bạn bè, hàng xóm của cha mẹ cũng nên nằm trong danh sách này. Dù mới 1 tuổi và chưa nhận thức được nhiều, nhưng dù sao các bé cũng biết rằng càng đông người, càng ồn ào thì sẽ càng vui, chưa kể điều đó càng trở nên ý nghĩa hơn khi sẽ có thêm nhiều phần quà cùng lời chúc tốt đẹp dành cho bé.

Cách tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Nếu nhà có không gian rộng, thoáng đãng, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tự tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cho bé một cách thoải mái. Nhưng với một không gian chật hẹp, không có điều kiện để nhiều người tụ tập, việc tìm thuê địa điểm để tổ chức bữa tiệc này sẽ là điều mà phụ huynh nên cân nhắc. Và, ngày nay đa phần các gia đình đều có nhu cầu tổ chức bữa tiệc tương đối to cho các bé, thay vì sơ sài và mang tính chất tượng trưng như trước. Cũng vì vậy mà các cơ sở cho thuê loại hình dịch vụ này cũng không thiếu, phụ huynh hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được địa điểm phù hợp.

Cách tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi

Trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thôi nôi cũng là điều không thể thiếu, nếu không muốn khiến cho khung cảnh của ngày này trở nên đơn điệu, nhàm chán. Những phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé cũng không có gì quá phức tạp. Đó có thể là những chùm bóng bay xếp hình Happy Birthday với tên của bé, hoặc tên gọi thân mật gắn ngay sau đó. Hoặc nếu đầu tư kỹ lưỡng hơn, những tấm phông nền in hình ảnh đẹp của bé cũng có thể được sử dụng. Trước khi tổ chức tiệc, cha mẹ có thể đến các studio nhờ chụp ảnh cho bé, nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Lựa chọn một vài tấm ảnh đẹp, đặt trong các khung ảnh dễ thương bày trên bàn trang trí cũng là ý tưởng hay.

Cách tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói

Hoặc nếu quá bận rộn, không có nhiều thời gian để lên kế hoạch cũng như chưa biết cách tổ chức tiệc, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói.

Để tìm được một cơ sở uy tín, chuyên cung cấp và bảo đảm chất lượng tốt nhất cho các gói dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi là điều không hề đơn giản. Nhằm giải quyết vấn đề khó khăn này, phụ huynh có thể đến với Kool Stye, hoặc truy cập vào website của dịch vụ tổ chức sinh nhật Kool Style để có thể đặt dịch vụ tổ chức sinh nhật 1 tuổi chất lượng và đáng yêu, ý nghĩa nhất dành cho các bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN