MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tổ chức tiệc đầy tháng cho bé cùng Kool Style

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/08/2017
Ngày cập nhật bài

Tiệc đầy tháng cho con là một cách báo tin với mọi người gia đình vừa có thêm thành viên mới vừa để cầu mong con được mạnh khỏe, may mắn.

Nếu như trước đây, trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, tiệc đầy tháng của bé thường được tổ chức một cách tương đối sơ sài, thậm chí không tổ chức. Thì ngày nay, khi kinh tế của nhiều gia đình gần đây đã được cải thiện đáng kể, các bậc cha mẹ bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến cách tổ chức đầy tháng cho bé.

Ý nghĩa của việc tổ chức đầy tháng cho con

Theo phong tục cổ xưa, việc tổ chức cho con một bữa tiệc đầy tháng sẽ mang lại nhiều may mắn cho các bé. Đó cũng là một tập tục lâu đời, dựa theo phong thủy mà ông cha ta đã dày công nghiên cứu.

Tổ chức tiệc đầy tháng cho bé cùng Kool Style

Cả gia đình cùng tổ chức đầy tháng cho bé

Nếu như trước kia, các bữa tiệc thường được tổ chức tương đối sơ sài, mang tính hình thức là chính, thì nay, với điều kiện kinh tế khá giả hơn, hầu hết các gia đình đều lựa chọn tổ chức một bữa tiệc với nhiều khách mời bạn bè, người thân tới tham dự để đón chào sự kiện trọng đại này.

Có nên sử dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé?

Chính vì ý nghĩa quan trọng như vậy, mà bữa tiệc này thường được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất. Cũng theo quan niệm cổ xưa, trong ngày này, các bậc phụ huynh nên tặng con em mình một vài món quà ý nghĩa như:

Một chiếc áo màu đỏ: Đây được coi là vật lành, giúp bé có thể trừ tà khí, hay ăn chóng lớn và phát triển một cách khỏe mạnh.

Vòng đeo tay: Một chiếc lắc tay hoặc chân, về cơ bản không những giúp bé trừ tà khí, chống cảm lạnh mà còn có thể thu hút tài lộc, giúp bé may mắn ngay từ lúc này cũng như con đường công danh về sau.

Đối với nhiều gia đình, còn có truyền thống tặng một ít vàng cho con trẻ trong ngày này. Từ lâu vàng được xem là kim loại quý nhất, tượng trưng cho lời chúc về một tương lai thành đạt, sáng sủa, tràn đầy tài lộc trong tương lai cho các bé.

Tổ chức tiệc đầy tháng cho bé cùng Kool Style

Trang trí tiệc đầy tháng cho con

Bên cạnh việc trang trí khung cảnh cho bữa tiệc thêm phần màu sắc và ngập tràn không khí lễ hội, các bậc phụ huynh nên chuẩn bị thêm nhiều món đồ vật đơn giản đặt trên bàn để bé tùy nghi lựa chọn món đồ yêu thích cũng là một trong những truyền thống lâu đời giúp đoán định tương lai của bé. Tuy rằng chỉ mang tính chất tượng trưng, nhưng những đồ trang trí sinh nhật này cũng là vật không thể thiếu trong các bữa tiệc đầy tháng cho con.

Tổ chức tiệc đầy tháng cho bé cùng Kool Style

Mua phụ kiện trang trí đầy tháng cho bé

Để có thể tổ chức bữa tiệc đầy tháng một cách đơn giản, hiệu quả nhưng không kém phần trang trọng cũng như đọng lại nhiều ý nghĩa cầu chúc may mắn cho con, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật trọn gói về tổ chức tiệc cho bé. Nếu cần tìm một đơn vị uy tín và chất lượng để gửi trọn niềm tin, khách hàng hoàn toàn có thể ghé shop phụ kiện sinh nhật Kool Style để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN