MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/08/2017
Ngày cập nhật bài
1.700.000đ
Giá gốc: 2.190.000đ

KDK 30ALF là quạt thông gió gia đình dạng gắn tường với cánh quạt hình chân vịt, có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt, tiết kiệm điện, không gây ồn…

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF với khả năng hút thông gió giúp không gian sống, làm việc, học tập và vui chơi được thông thoáng, đầy đủ không khí, tốt cho sức khỏe con người. Quạt thông gió KDK 30ALF sử dụng động cơ tụ điện HP và vòng bi mới cho độ bền cao, tiết kiệm điện năng và chi phí vận hành cho gia đình.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF

Quạt thông gió gia đình KDK 30ALF được làm chủ yếu từ nhựa ABS có độ bền cao, với kích thước lắp đặt dài 35 cm, rộng 35 cm; trọng lượng 3,1 kg. Người tiêu dùng cần lưu ý thông số này để quá trình lắp đặt quạt diễn ra suôn sẻ hơn.

Quạt thông gió nhà bếp KDK 30ALF có thiết kế cánh quạt dạng chân vịt khoa học, giúp quạt vận hành hiệu quả tạo dòng khí nhẹ nhàng, quá trình hoạt động không gây tiếng ồn khó chịu. Động cơ tụ điện HP và vòng bi mới có độ bền trung bình từ 30.000 giờ, thời gian sống đến 60.000 giờ.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF

Quạt thông gió đảo chiều KDK 30ALF được lập trình 1 tốc độ và màn trập tự động tiện lợi, chức năng bảo vệ khi quá nhiệt giúp máy tự động ngắt khi động cơ quá nóng, chức năng này giúp bảo vệ động cơ giảm thiểu hư hỏng, an toàn cho người sử dụng và an toàn về điện.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF

Trong quá trình sử dụng quạt thông gió KDK 30ALF cần vệ sinh định kỳ để quạt hoạt động hiệu quả hơn, bảo đảm trong quá trình vệ sinh đã rút dây nguồn ra và tuyệt đối không để quạt tiếp xúc trực tiếp với nước, sử dụng vải thấm nước vắt khô để vệ sinh quạt.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF

Hiện nay Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK thương hiệu Nhật Bản, trong đó có quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Máy hút thông gió dạng gắn tường có nắp che

Chất liệu

Nhựa

Công suất

Đang cập nhật

Cánh quạt

Thiết kế dạng chân vịt

Công nghệ

Động cơ tụ điện HP với cảm biến nhiệt tự ngắt

Chức năng

Hút, thông gió

Chức năng an toàn

Bảo vệ khi quá nhiệt

Kích thước lắp đặt

35 x 35 cm

Trọng lượng

3,1 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30ALF

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN