MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/08/2017
Ngày cập nhật bài
1.850.000đ
Giá gốc: 2.250.000đ

Giúp không khí phòng thoáng đãng, sử dụng quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF vừa tiết kiệm điện năng lại có chức năng bảo vệ khi quá nhiệt là lựa chọn tối ưu.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF được ứng dụng rộng rãi trong không gian phòng kính với chức năng hút đẩy không khí thông gió giúp không gian thoáng đãng, không ngột ngạt, hỗ trợ nâng cao sức khỏe con người.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF

Quạt thông gió KDK 30RGF sử dụng động cơ tụ điện HP và vòng bi mới có sẵn mỡ bôi trơn cho độ bền cao, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng so với công nghệ thế hệ cũ. Độ bền của sản phẩm trung bình từ 30.000 giờ, thời gian sống đến 60.000 giờ.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF

Quạt thông gió gia đình KDK 30RGF dạng gắn tường có kích thước 406 x 402 mm; trọng lượng 2,8 kg, kích thước lắp đặt 350 x 350 mm, người tiêu dùng cần lưu ý thông số lắp đặt trước khi mua sản phẩm để quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF

Quạt thông gió nhà bếp KDK 30RGF có thiết kế hài hòa trang nhã, màu sắc tinh tế với chất liệu nhựa ABS có độ bền cao. Quạt thông gió KDK 30RGF sử dụng 5 cánh quạt thiết kế dạng chân vịt khoa học giúp vận hành hiệu quả, tạo dòng khí nhẹ nhàng, quá trình hoạt động không gây tiếng ồn khó chịu.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF

Quạt thông gió đảo chiều KDK 30RGF cài đặt 1 tốc độ gió cùng màn trập tự động, ngoài ra, quạt còn được tích hợp chức năng bảo vệ khi quá nhiệt giúp tự động ngắt khi động cơ quá nóng, chức năng này giúp bảo vệ động cơ giảm thiểu hư hỏng, an toàn cho người sử dụng và an toàn về điện.

Hiện nay Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK thương hiệu Nhật Bản, trong đó có quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Máy hút thông gió dạng gắn tường

Chất liệu

Nhựa

Công suất

50 W

Cánh quạt

Thiết kế dạng chân vịt

Công nghệ

Động cơ tụ điện HP với cảm biến nhiệt tự ngắt

Chức năng

Hút, thông gió, đảo chiều

Chức năng an toàn

Bảo vệ khi quá nhiệt

Kích thước lắp đặt

35 x 35 cm

Trọng lượng

2,8 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30RGF

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN