MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt hộp KDK SD30X

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/07/2017
Ngày cập nhật bài
2.140.000đ
Giá gốc: 2.690.000đ

Quạt hộp có chân đứng KDK SD30X nhỏ gọn, điều khiển bằng nút bấm trên quạt và remote với lồng quạt phía trước có thể xoay được vô cùng thuận tiện.

Quạt hộp KDK SD30X là dòng quạt làm mát gia đình với thiết kế nhỏ gọn, hài hòa và trang nhã có thể đặt ở nhiều vị trí như: phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đều được.

Quạt hộp KDK SD30X

Quạt hộp gia đình KDK SD30X được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS kháng vỡ chắc chắn, vững chãi với thời gian, quạt được thiết kế 5 cánh, mỗi sải cánh có độ dài 30 cm, lồng quạt phía trước có thể điều chỉnh xoay được.

Quạt cho gia đình KDK SD30X có chức năng hẹn giờ lên tới 8 giờ giúp người dùng không phải thức giấc giữa chừng để tắt quạt, hoặc quên tắt quạt khi đi ra ngoài làm hao tốn điện năng.

Quạt hộp KDK SD30X

Quạt KDK SD30X có 2 chế độ điều khiển, đó là điều khiển trực tiếp tại bảng điều khiển trên quạt và sử dụng remote. Ưu điểm của quạt hộp KDK SD30X là chức năng tạo ra làn gió mát mô phỏng gió tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu cho mọi người trong những ngày hè oi bức.

Quạt hộp KDK SD30X

Quạt hộp gia đình KDK SD30X là dòng quạt mang thương hiệu cùng công nghệ Nhật Bản được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Mỗi sản phẩm của KDK đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Hiện nay Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK, trong đó có quạt hộp gia đình KDK SD30X với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Lưu ý: Nên vệ sinh quạt thường xuyên để quạt hoạt động được tốt và bền hơn, đặc biệt không cho quạt tiếp xúc trực tiếp với nước và bảo đảm đã rút dây nguồn trong quá trình vệ sinh để đảm bảo an toàn.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt hộp KDK SD30X

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt hộp gia đình có chân đứng

Công suất

34.8 - 42.6 W

Số cánh

5 cánh

Sải cánh

30 cm

Chức năng

Làm mát
Chức năng gió tự nhiên

Điều khiển

Trên quạt
Remote điều khiển từ xa

Hẹn giờ

8 tiếng

Độ dài điều chỉnh lên xuống

Không

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt hộp KDK SD30X

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN