MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Điện máy Hà Nam giảm giá - tặng quà

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/07/2017
Ngày cập nhật bài

Khi mua sắm tại Siêu thị Điện máy Hà Nam từ nay đến hết ngày 21/7/2017, khách hàng không chỉ mua được những mặt hàng giá trị với giá rẻ bất ngờ mà còn nhận được những món quà tặng cao cấp và thiết thực đi kèm.

Để giảm nhiệt cho mùa hè đồng thời mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tươi mát cùng những giải pháp mua sắm tiết kiệm, Siêu thị Điện máy Hà Nam triển khai chương trình ưu đãi “Hè rộn ràng, ngập tràn quà tặng”.

Điện máy Hà Nam giảm giá - tặng quà

Hè rộn ràng, ngập tràn quà tặng

Theo đó, các sản phẩm tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt... được giảm giá đến 45% cùng những món quà giá trị được tặng kèm như bộ bình và ly thủy tinh cao cấp 6 món, bộ cây lau nhà cao cấp, chảo chống dính, bình đun nước siêu tốc,...

Giảm liền tay 1 triệu đồng cho Smart Tivi Asanzo 32 inch full HD được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, giá chỉ còn 4.490.000 đ tặng kèm bộ bình và ly thủy tinh 6 món cao cấp.

Điện máy Hà Nam giảm giá - tặng quà

Smart tivi Asanzo 32 inch

Máy lạnh Daikin 1 ngựa mã FTNE-25MV1V9 là dòng máy lạnh hiện đang nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng cũng được giảm tới 1 triệu đồng, giá bán chỉ còn 7.750.000 đ; ngoài ra, khách hàng còn được bao công lắp đặt và miễn phí 2 mét ống đồng.

Điện máy Hà Nam giảm giá - tặng quà

Máy lạnh Daikin 1 HP

Tặng ngay bộ lau nhà cao cấp và giảm trực tiếp 1 triệu đồng khi khách hàng mua tủ lạnh Panasonic 152 lít mã 178VSVN, giá chỉ còn 4.950.000 đ.

Điện máy Hà Nam giảm giá - tặng quà

Tủ lạnh Panasonic 152L

Ngoài ra, nhiều mặt hàng gia dụng đang được bán với giá chỉ từ 9.000 đ

Điện máy Hà Nam giảm giá - tặng quà

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN